loke chưa từng nghĩ đến việc bản thân lại có ngày chỉ tôn thờ duy nhất một người con gái, nguyện vì nàng ta mà chấp nhận đánh đổi mọi thứ cũng an lòng. một kẻ đào hoa và sát gái như anh ai mà ngờ lại có thể dễ dàng rơi vào lưới tình với chính chủ nhân kí kết khế ước với mình như thế.
"lucy, em thấy sao rồi?"
khẽ đưa tay đặt lên trán lucy, loke cẩn thận kiểm tra lại thân nhiệt và chăm chú quan sát từng đường nét nhỏ nhặt trên gương mặt khả ái của nàng thiếu nữ. dường như nàng đã cảm thấy đỡ mệt mỏi hơn sau khi được chườm vài lượt khăn lạnh, hai má không còn hừng hực như ngọn lửa phát ra từ ma thuật của natsu nữa.
"em thấy đỡ hơn rồi..."
chuyện là yêu dấu bé nhỏ của loke hôm nay bị sốt từ lúc đi làm nhiệm vụ về, chả biết lý do tại sao nữa. đám natsu, gray và erza - đồng đội của lucy chắc vẫn còn đang đập phá ăn mừng ở hội, duy chỉ có mình nàng trở về nhà rồi đột nhiên gục xuống bên cạnh giường ngủ với nhịp thở nóng bừng.
là vị thủ lĩnh của mười hai tinh linh thuộc chìa khóa vàng, đồng thời cũng là kẻ bướng bỉnh hay tự ý mở cổng đến nhân giới nhất - loke hôm nay đã chấp nhận vứt bỏ bản tính đầy sĩ gái và hào hoa của mình ở tinh linh giới mà ngay lập tức chạy đến bên nàng thơ để tỉ mỉ chăm sóc.
"cảm ơn anh, loke..."
nàng cố nặn ra nụ cười tự nhiên nhất có thể, cơn sốt chưa hạ hẳn mà còn để lại cảm giác bức bối khó chịu chạy dọc cơ thể của lucy. thấy dáng vẻ chật vật muốn ngồi dậy của nàng, loke ngay lập tức ngăn cản bằng một cái hôn vào bên má vẫn còn đang đỏ ửng.
"em mà cố nữa là sẽ vào môi đó."
lucy triệt để câm nín, nếu không phải vì mệt đến rã rời thì nàng đã cưỡng chế đóng cổng để loke sám hối mấy tuần liền ở tinh linh giới rồi. thôi thì đang là người bệnh nên nhẫn nại và nghỉ ngơi đến khi khỏe sẽ tìm cách trả thù sau, đúng là tên đào hoa có chết cũng không chừa cái tật sát gái mà.
nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, hiện giờ nàng ra nông nỗi thế này có nghĩa là loke sẽ buộc phải nghe lời nàng bất kể đó là điều gì phải không? có lẽ chỉ ngoại trừ vài việc mà anh không muốn làm thôi.
"loke, anh cúi xuống gần đây..."
nghe giọng nói nhỏ nhẹ của người thương, loke xiêu lòng mà đôi mắt đằng sau chiếc kính râm ánh lên tia dịu dàng hết phần thiên hạ. anh dùng lực vừa đủ cúi xuống mặt nàng, gần đến mức chóp mũi của hai người liền chạm vào nhau.
vận chút sức yếu ớt hiện tại của mình, lucy vòng tay lên cổ loke, cố rướn môi mình đặt lên má anh một nụ hôn phớt. đôi mắt nâu chocolate cong thành đường nét hài lòng, nàng thì thầm nhẹ nhàng như làn gió xuân khẽ sượt qua má anh.
"cảm ơn anh, loke..."
tinh linh cung sư tử nhất thời cảm xúc trở nên phức tạp, phân vân có nên "làm gì đó" với nàng ngay lúc này không. lucy sẽ có thể rất giận anh nếu anh dám làm thế, dù gì thì giờ nàng cũng đang bị ốm, cần phải được nâng niu, trân trọng.
"nương tử ngốc, mê anh lắm rồi chứ gì?"
"nói linh tinh, ai thèm làm nương tử của anh..."
loke cười khúc khích trước phản ứng hờn dỗi của lucy, nàng thơ của anh đúng là dễ thương quá mà.
"em mệt..."
nàng thì thào, dáng vẻ lại sắp chìm vào một giấc ngủ khác tới nơi rồi.
loke nhanh chóng gỡ chiếc kính râm ra, gương mặt điển trai in rõ nơi đáy mắt lucy bất giác khiến nàng trầm luân đến ngơ cả người.
"loke anh làm-"
"suỵt, mau ngủ đi. chút nữa anh sẽ đi mua chút đồ ăn và cả thuốc nữa."
"nhưng anh sẽ bị lây bệnh mất..."
"em nghĩ sức đề kháng của tinh linh chỉ mỏng manh vậy thôi sao?"
nhận được nụ cười đắc chí của loke, lucy không còn cách nào khác ngoài việc chấp nhận cái con người to lớn đang nằm bên cạnh ôm lấy cơ thể nhỏ bé của mình mà hít hà. từ bao giờ loke lại trở thành một tên biến thái như vậy?
"cảm ơn anh, loke..."
đôi mắt lim dim dưới sự chèn ép của cơn ngái ngủ, lucy mỉm cười thả trôi mình vào những giấc mộng về một miền đất hứa tuyệt đẹp nào đó. trên eo nàng vẫn là vòng tay hữu lực của tinh linh cung sư tử đang ôm lấy, loke ngàn đời nguyện dùng hết thảy sự chân thành và dịu dàng nhất để đối đãi với nàng thơ chỉ muốn đổi lấy nụ cười vui vẻ trên đôi môi bé xinh của nàng.
loke thương lucy, thương nàng hơn bất cứ thứ gì quý giá trên cõi đời này.
"ngủ ngon, nàng thơ."
BẠN ĐANG ĐỌC
「fairy tail」nàng thơ
Fanfiction- oneshot. - warning: ooc, lowercase. - pairing: loke x lucy heartfilia. - fic được viết dựa trên trí tưởng tượng, vui lòng không đánh đồng với anime/manga gốc. solaire.