𝐰𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: 𝘰𝘰𝘤, 𝘭𝘰𝘸𝘦𝘳𝘤𝘢𝘴𝘦.
couple: 𝐫𝐢𝐧𝐝𝐨𝐮 𝐡𝐚𝐢𝐭𝐚𝐧𝐢 x 𝐡𝐚𝐫𝐮𝐜𝐡𝐢𝐲𝐨 𝐚𝐤𝐚𝐬𝐡𝐢
_______________
- mày có thể giúp tao không?
em cố né tránh để không chạm phải cái nhìn bần thần ngạc nhiên của kẻ đứng trước mặt em, là tôi đây. tôi không vội đáp lời, đôi mắt tôi bận dõi theo phía sau em như thói quen thường trực. sự thật là tôi sẽ chẳng từ chối em, dẫu yêu cầu ấy có thể băm vằm trái tim tôi thành trăm ngàn mảnh, tôi vẫn làm. nếu đó là điều em thật sự muốn.
- đừng từ chối tao.
kiên định. hoa đào đã thôi lưu luyến và bỏ lại những vướng bận trong độ xinh đẹp nhất, em đang đón chờ khi trời gió lộng để đưa em chu du bay bổng dưới nắng vàng ươm khiến em rực rỡ. song, đóa hoa của tôi cũng chẳng còn đủ sức kiên nhẫn để chờ đợi một ngày đẹp trời và mang em đi xa, nên đã gần như là van nài lấy kẻ không thân thích với mình, tha thiết để được nở rộ thêm lần sau cuối, trước khi đất mẹ ôm lấy em vào lòng.
lúc này đây, mặc kệ trái tim đang trùng xuống, tôi cẩn thận từng bước đến bên em, dùng hết thảy hơi ấm chẳng đáng là bao và ôm trọn em trong vòng tay, từ những lọn tóc không ấp ủ hương thơm ngọt, đến cả thân hình ốm o mà em chẳng buồn đếm xỉa tới, đều là của tôi, ngay tại lúc này. tất cả đều xấu xí như em đã nói, hay bởi em chẳng bao giờ khiếm khuyết trong ánh mắt của kẻ si tình?
tôi vẫn đang yêu.
hẳn là em bất ngờ lắm, người em bật cả lên vì có sự đụng chạm xa lạ, gồng mình hòng đẩy tôi thật xa, cấm tôi tiến gần. hơn mười hai năm. được ngắm nhìn, nhưng không đủ sức vươn chạm.
hơn cả cái đau đớn xác thịt, tâm hồn tôi vụn nát và lẫn lộn trong tăm tối vì biết mình sắp mất em. tôi đang yêu, nhưng tình tôi trao lạc đường chẳng tìm được điểm đến.
siết lấy em như hòa cả đôi mình làm một, liệu em có hiểu, trái tim tôi tha thiết người đến nhường nào, tâm hồn bỏng rát và cần được dịu lại với nụ cười trên môi em. tôi không thể không có em, nhưng hạnh phúc của em phải ở trên những điều ấy. rồi tôi sẽ sụp đổ và tan nát thôi em à, tuy nhiên, nó là xứng đáng.
hỡi yêu dấu, tôi sẽ thay em mong ước mọi điều tốt đẹp nhất trên đời.
tôi chấp nhận. em chợt không đẩy tôi xa nữa, vội vàng đáp trả cái ôm của tôi như thể chẳng còn lần sau cuối. mà cũng đúng thôi, em sẽ đi, và không quay trở lại. trái tim tôi rỉ máu, muôn vàn thắc mắc cần em trả lời mắc kẹt trong đầu, rồi lại thôi. cánh tay tôi vẫn đủ vững chắc và an toàn để em tựa vào. tôi hỏi em liệu lúc nào em sẽ đi, em lắc đầu nguầy nguậy và bảo rằng hãy im miệng và để em suy nghĩ thêm một chút. ừ, hãy chậm thêm lúc nữa, lúc nữa thôi...và tôi sẽ không tham lam đòi hỏi gì thêm nữa.
chúng ta cứ mãi bên nhau như thế, có được không?
tôi đã cố mơ một điều viễn vông, trong khoảng khắc tôi đang luyến tiếc và chẳng nỡ khi từng phút trôi đi, đong đếm xem tôi đang và sẽ được bao nhiêu thời gian để lắng nghe lồng ngực em khi còn thình thịch sự sống, để hít trọn mùi nắng cháy trên những lọn tóc rối bời. chưa từng nghĩ đến việc mất đi, nên chẳng đủ sẵn sàng để tiếp nhận. em ơi, sao em nỡ đi mà bỏ lại kẻ si tình man dại trong những giấc chiêm bao.
xin em đừng giận tôi.
em có biết rằng kẻ thật sự đang van nài nào phải em đâu, mà là trái tim tôi đã thôi thúc và cầu khẩn hãy ôm lấy và tha thiết nói với em những thứ tình cảm xa xỉ mà tôi hằng ao ước, cùng em.
tôi chẳng cản được quyết định của em, cũng bất lực trước cơn nấc nghẹn mở đầu cho dòng nước mắt trào ra không thể dừng lại. tôi càng siết chặt vòng tay, nỗi đau tôi càng hiện rõ, qua từng giọt nước rơi xuống làm ướt đẫm cả mảng áo của em. chắc em đang lúng túng và bối rối lắm, hoặc do tôi tự huyễn cảm thấy bàn tay gầy đang ngập ngừng và vỗ về tấm lưng run bần bật đến thảm thương của kẻ yêu và cần em, và em cũng cố nén lòng mình để chẳng phải khóc òa.
làm thế nào tôi có thể ngăn mình cầu xin thần linh giữ em ở trần gian này, dẫu biết nó chỉ làm em đau và khiến lòng em kiệt quệ.
đóa hoa đào chưa kịp nở đã vùi dập dưới đất bùn.
- tao đã mãn nguyện rồi.
em thều thào, trong khi tôi rúc mình thật sát vào hõm cổ em, vụng trộm đặt lên đó cái hôn đẫm tình. bỏ rơi mất ngọc lam cố giấu đi giọt nước long lanh chực chờ rơi xuống, tưới lên vết thương còn đang chảy máu.
lần đầu tiên tôi nghe thấy giọng em trầm và nhẹ nhàng đến mức không thực. ngỡ tất cả đều hòa hợp, cảnh hoàng hôn trùm lấy hai ta như bức lụa mỏng dát vàng kim, ngay cả đôi mình cũng rất xứng đôi, mọi thứ đều đẹp đẽ, nếu hôm nay, tình ta vẹn tròn.
- đừng đợi tao nữa
và rồi câu chuyện ngắn ngủi của tôi và em chưa từng có cơ hội bắt đầu đã vội đến đoạn hồi kết, bàn tay em buông thỏng chẳng hoài níu lấy kẻ sắp rơi xuống vực đen, đôi ngọc lam nhắm nghiền như đang đắm mình vào giấc ngủ sâu vĩnh hằng. và em hỡi, tôi cũng không còn có thể nghe được tiếng lồng ngực em phập phồng sức sống nữa rồi.
em thanh thản buông bỏ trần thế, em cũng muốn tôi nhẹ nhàng quên đi đoạn tình cảm không thể được đáp lại này.
hỡi ôi, sao em tàn nhẫn quá đỗi.
thì ra, chính em đã tự chắp đôi cánh mơ và bay về phương xa, nơi tâm hồn em được chữa lành. và tôi vẫn ở đây, nguyện cầu mong gió hãy đưa em bay xa, xin nắng chớ khiến em mệt nhoài. em hãy đi, và đừng nhìn lại. em hãy tìm giọt nắng âu yếm mảnh hồn em.
khi ta gặp lại nhau, tôi sẽ đuổi theo em, mang em rời đi trước sự ngỡ ngàng của thần linh. đi tới nơi nào cũng được, trở thành kẻ ác hay người lương thiện cũng không là vấn đề, hoặc đến mức em mở lời mong được chết đi, tôi vẫn muốn cho em ra đi trong nỗi niềm nhớ nhung và trân trọng. xin em hãy cho tình ta được trọn vẹn.
gửi tình yêu đến chàng trai có mái tóc mùi nắng cháy.
haruchiyo akashi.
𝐄𝐧𝐝.
BẠN ĐANG ĐỌC
『𝐚𝐥𝐥𝐬𝐚𝐧𝐳𝐮』chiếc mèo lam cạnh tiệm dâu tây
Fanfictionmột chiếc mèo yêu thích dâu tây. tổng hợp các đoạn be bé ngẫu hứng dành cho mọi couple có haruchiyo sanzu bot. warning: ooc, lowercase. vui lòng không reup dưới mọi hình thức. tận hưởng niềm vui ở tiệm dâu nhé! @𝐀𝐬𝐭𝐚𝐥𝐢