Problem #4

194 17 8
                                    

Sana naman wala ng manggulo sa akin ngayon.. nakakairita na eh..

Kinuha ko na yung math book ko sa bag at sinimulan ko nang magbasa...

"shit!! Walang pumapasok sa utak ko!!!" sigaw ko at pinagpapalo ang ulo ko..

"hey girl.. anyare sayo?" Clarisse

"get out of please!? Kahit ngayon Lang.." pagmamakaawa ko sa kanila..

"hayy.. sige" Cass

"Ay oo nga Pala.. wala na daw tayong pasok after break may biglaang meeting daw eh" si Clarisse

"sige.. thanks.. uwi na rin ako" sabi ko at inayos na ang gamit ko.. uuwi na ako.. buti sa bahay walang mango-iistorbo

"ingat ka Shim" sabay nilang sabi..

Pagkarating kobsa bahay diretso kwarto na ako.. pagod na pagod na ang katawang lupa ko.. pati na rin ang mga neurons, capillaries at veins ayaw na magfunctions

"aish!!! Shit!! Yung project ko pa nga Pala sa math" >.<

Asar!!! >.< sa biyernes na Ang pasahan ano na ngayon? Miyerkules na!!! At ni isa wala pa akong nagagawa!!! >.< asar talaga!!

Kung tungkol saan yung project? Tunkol Lang naman sa triangle congruency and proving yun.. oh diba ang dali?? *insert sarcasm*

Inopen ko na yung computer then nagsearch na ako about dun.. hayyy... salamat tahimik na..

*knock knock*

Oh fuck!!! Kasasabi ko Lang na tahimik tapos biglang ganito???

"pasok!!!" peste panira naman oh!!! >.

"ahmm.. ma'am nandito po yung mga kaibigan nyo"

"maaari mo na silang paalisin.. pakisabi na rin na ayaw ko munang may istorbo.. kaya pwede ka na ring umalis" sabi ko at ibinalik ang tingin sa monitor ng computer ko.. asar naman kasi eh.. lagi na Lang may istorbo. San ba pwdeng lumugar? Yung tahimik!!!

Hayy.. salamat tahimik na.. makakapag concentrate na ako..

Ang una Kong hahanapin ay...

"shit! San na yung papel na pinagsulatan ko ng project??" asar talaga! Kung San wala ng mang-iisrorbo dun naman mawawala yung letcheng papel na yun!! Asar talaga!!!!

Ilang beses konna ba nasabi ang salitang asar!!!????

(a/n: guys...  I need your opinion kung maganda ba o Hindi.)

MATH LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon