« người ta nói khi bắt được một chiếc lá phong rơi xuống thì sẽ có tình cảm với người đang đi bên cạnh,
còn nếu bắt được một cánh anh đào đang rơi thì tình yêu đầu tiên sẽ trở thành hiện thực. »
bgm: chiru (saisei no uta)
rất rất khuyến khích nghe khi đọc ;;-;;
---------
« hanahaki là một căn bệnh xuất phát từ tình yêu đơn phương. khi mắc phải căn bệnh này, lồng ngực của người bệnh sẽ sản sinh ra những cánh hoa và tự giải phóng chúng ra bằng đường miệng – như nôn, hoặc ho trong suốt thời gian họ bị giày vò trong thứ tình cảm không bao giờ được hồi đáp ấy.
hanahaki khá hiếm gặp với tỉ lệ là một trên một trăm ngàn người. bệnh có thể được chữa khỏi nhờ phẫu thuật, nhưng tất cả những xúc cảm nồng nhiệt họ dành cho người kia cũng sẽ theo đó mà biến mất.
người bệnh có thể lựa chọn cách không phẫu thuật, nhưng nếu hanahaki mãi mãi không được chữa lành thì 'người bệnh' sẽ chết, giống như một cái giá họ phải trả cho tình yêu tuyệt vọng của mình. »
...
khuôn mặt sunoo dưới ánh sáng xanh của màn hình vi tính hơi cứng lại. vuốt vuốt khoé mắt đã mỏi, em lừ đừ tắt máy, trèo lên giường và quấn thêm cho mình một lớp chăn dày. đêm nay tháng năm, trời không lạnh nhưng sunoo vẫn không dám bỏ chăn ra khỏi người, vì em sợ cổ họng khô rát của mình sẽ không kìm được mà để lộ ra những tiếng ho khan nồng mùi hoa lá.
em không biết tại sao lại là mình, tại sao lại là hanahaki,
cũng giống như trước kia em không biết vì sao mình lại yêu park sunghoon.
sunghoon, chỉ cần nhắc đến cái tên ấy thôi cũng làm em thấy rung động. anh ấy là nắng của em, là những đám mây em ao ước được chạm vào, là mùa xuân ấm áp khiến cho con tim em như ngập trong những nhịp đập đầy thổn thức.
anh ấy là sunghoon, chỉ riêng điều đó thôi cũng khiến cho sunoo yêu anh biết mấy. yêu anh, vì anh là park sunghoon.
em yêu sunghoon khi cười, khuôn mặt sẽ trở nên nhu hoà đến kì lạ, cứ như một tia nắng chói chang của mùa hè rọi thẳng vào trái tim em.
em yêu sunghoon khi im lặng, đôi mắt sẽ như một bầu trời đêm huyền ảo, nếu nhìn kĩ còn thấy được cả những vì sao sáng rực rỡ trong đó.
đúng hơn mà nói, chỉ cần là sunghoon thì em đều yêu thích.
sunghoon là mối tình đầu tiên của em. mọi thứ của anh trong đôi mắt em đều trở thành đẹp đẽ đến phi thường, dù em biết mình dù sao cũng chỉ là một người lỡ đường sa vào lưới tình của anh mà thôi. em sẽ mãi mãi không được anh đáp lại, giống như việc chúng ta chỉ có thể ngắm những vì sao lấp lánh từ xa chứ không thể chạm tới vậy.
vốn dĩ là không hi vọng, thế nhưng khi cánh hoa anh đào đầu tiên rơi ra từ cuống họng của em, em mới biết thì ra tình cảm của mình đã tuyệt vọng đến thế.
sunoo không biết tại sao hoa anh đào lại chọn nảy nở trong cơ thể em, nhưng em biết vì sao lại là hoa anh đào.
.
.
.
nhật bản cuối tháng ba là những ngày rạng rỡ nhất. khắp nơi ngập tràn sắc hồng, cả osaka như chìm trong nắng xuân dịu dàng và những cánh anh đào lất phất bay trong gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
5 centimeters per second; sunsun ver.
Fanfiction"5cm/s không chỉ là vận tốc của những cánh hoa đào đang rơi mà còn là vận tốc khi chúng ta vô tình bước qua đời nhau, bỏ qua bao cảm xúc thiết tha nhất của tình yêu." "nếu vận tốc rơi của hoa đào không phải là 5cm/s thì nó đã không đẹp đến thế, nếu...