Chương 6: Dặn Dò

4 0 0
                                    


Ngô Triết Hàm choàng tay qua sờ soạn không thấy Đới Manh bên cạnh.

Nó lười biếng mở mắt ra, liếc đồng hồ mới 7h hơn.

Ngô Triết Hàm vặn vẹo mình trên giường lúc rồi cúi người nhặt cái áo mặt vào.

Ngó nghiêng gọi Đới Manh không thấy nàng trả lời, Ngô Triết Hàm vào nhà tắm đánh răng...!Bước xuống cầu thang nhác thấy nàng đang ở bếp chắc có lẽ đang làm bữa sáng...!
Rón rén bước tới vòng tay ôm nàng từ phía sau...!
" mama..

" dụi dụi mũi vào hõm cổ nàng " cô sao lúc nào cũng thơm như vậy a~"
" dậy rồi à?" nàng xoa xoa tóc Ngô Triết Hàm, rồi đút một quả nho vào miệng nó qua vai nàng.

" mama thêm miếng nữa...!" nàng đút thêm quả nữa cho nó cười khẽ vỗ vỗ má nó
Ngô Triết Hàm nghịch ngợm đưa tay lên bóp ngực nàng " mama, cô luôn ko mặc áo ngực khi ở nhà a~...nhưng em thích! " nó cười khúc khích trên vai nàng
Một tay rồi hai tay, nó xoa nắn ngực nàng một cách thô bạo luôn..

"a...!Thôi đi mà, mới sáng sớm cả đêm qua rồi chưa đủ sao...!" nàng ngả đầu ra vai nó.

Miệng thì nói vậy nhưng ngôn ngữ hình thể lại khác như vậy.

Ngô Triết Hàm nhếch mép cười,
" mama, mông cô căng to như thế chạm vào em đây, nếu em có "em trai" chắc tụi nó đứng lên hết rồi." nố rồi nó còn cố tình ép chặt vào mông nàng hơn
"ư..

" Đới Manh đã lại nghe tiểu Ngô trêu ghẹo thêm đỏ mặt chỉ biết rên lên tiếng nhỏ.

Ngô Triết Hàm kéo váy nàng lên " để xem cô mặc màu gì? Màu đỏ à...!Em cũng thích...!" nhìn ngứa mắt quá cặp mông tròn lẳng của nàng như mời gọi nó đánh mông nàng cái đét...!
Đới Manh giật mình nhăn mặt" em làm gì vậy?"
không thèm trả lời nàng nó lấn tới hôn nàng, nụ hôn thật dài và đê mê...!
Đới Manh cảm nhận người mình nhũn ra vì sự ngọt ngào và cả chút bạo lực của nó...!Nàng chỉ biết nghe theo nó, nàng mê đắm nó rồi...!
Rời nụ hôn nàng chỉ trán nó bảo " em là con quỷ tình ái à?...!Cả đêm rồi giờ lại muốn nữa sao? "
Nó cười xòa " chỉ cần nhìn thấy cặp ngực cô là em chảy nước miếng tới nơi rồi, chỉ muốn ngấu nghiến cô thôi...!"
Nói đoạn nó lại tấn công nàng bằng nụ hôn thứ hai...!
Tay thô bạo bóp ngực nàng, nó bế nàng đặt lên bàn, kéo váy nàng lên tận ngực...!Nàng mặc dù khó chịu lắm nhưng vội ngăn lại
" không, lên phòng đi..

Ở đây không được...!" nàng kéo váy xuống
Nó trấn an nàng " mama, cảm giác lạ...!" xoa xoa nơi giữa chân nàng " em muốn ở đây một lần cô chìu em được ko?"
Nàng muốn liêu xiu mắt đờ đẫn chấp thuận khi nó cong lưỡi đánh một vòng quanh núm hồng hào trên ngực nàng...!Nàng cong người rên " a..

Ưm...!Tiểu Ngô...!Nhanh đó..

" nàng nói trong cổ
Nó liếc nhìn nàng rồi bảo " cái đó tùy cô à, chẳng phải mỗi lần đều hơn 30 phút a~.." rồi nó lại lần nữa vén váy nàng lên tận ngực, kéo chiếc quần lót màu đỏ nhỏ xíu xuống tận gót chân nàng.

Nó vắt hai chân nàng lên vai rồi cúi người hôn lên đám cỏ lơ thơ của nàng, rồi nhanh chóng tiến vào thâm cung ướt át của nàng...!
Nó dùng lưỡi rà dọc hai bên rồi cong lưỡi đánh một cách điêu luyện lên hạt đậu của nàng...!" ưm...!A...!A.." tiếng nàng rên ngắt quãng khiến nó kích thích hơn gấp bội lần.

BHTT- NGỠ CÔ GIÁO  HÓA RA LÀ " VỢ" À Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ