"Mày tính bàn chuyện gì hả Kinn? Tao còn phải xem tiếp Friendzone với thằng Pol" Tankhun bực tức thả mình vào sofa trước mặt, cả Tay, Porsche cũng ở đó.
Kinn từ từ tiến đến ngồi cạnh Tankhun, liếc nhẹ anh mình rồi chậm rãi nói "Em với Porsche cũng đã suy nghĩ rất nhiều về điều này dù nó rất điên rồ.." Tankhun không để Kinn nói hết câu, anh ta liền chặn họng Kinn
"Đừng nói với tao là mày giao lại mọi việc kinh doanh cho tao nhé :)"
Porsche thở dài, nó quá mệt mỏi với tính mất kiên nhẫn của Tankhun, vội liếc Kinn
"Sao anh cứ dài dòng thế nhỉ, tóm lại tao với Kinn tính nhận con nuôi"
Ngay khi vừa nghe xong câu đó phát ra từ miệng thằng Porsche, Tankhun trợn mắt lên, không dám tin rồi đứng bật dậy
"Cái gì?? Một thằng như Kinn đủ làm tao đau đầu lên rồi Porsche, bọn mày nghĩ gì thế?"
Arm với Pol đứng sau cũng ngơ ngác, Pol ghé tai Arm thủ thỉ vài câu
"Câu nói đó nên dành cho cậu chủ mới đúng" Arm vội vàng thúc vai Pol cảnh cáo cái miệng của nó đi chơi hơi xa.
"Tao nói thật, và mày yên tâm, bọn tao nhận nuôi con gái và tao không để con bé thừa hưởng cái tính chó má như thằng Kinn đâu" Vừa dứt lời, Porsche quay qua Kinn cười trừ.
"Hai bọn mày cũng dũng cảm phết, nhìn Pete với Vegas chăm Venice còn chưa đủ sợ hả" Tay khoanh tay đứng dựa vào tường, giọng đầy trêu chọc.
"Bọn tao cũng suy nghĩ kĩ rồi, sau đợt đi Chiangmai, tao cảm thấy trại trẻ cần được chăm sóc, cải tạo tốt hơn. Hơn nữa, ở đó tao gặp được con bé, Kinn cũng thích nó lắm đúng không?" Porsche nhìn Kinn với ánh mắt đầy tự hào. Tankhun từ nãy giờ im lặng không nói câu gì rồi đột nhiên anh ta thở dài.
"Tao không biết thế nào nhưng nếu bọn mày đã suy nghĩ kĩ thì phải có trách nhiệm, mặc dù tao không tin mày lắm Kinn" Tankhun nhìn Kinn ánh mắt đầy suy tư, Tay thở dài rồi đưa tay về phía Tankhun nhằm đồng ý ngầm với câu nói của anh ta.
Pol thì thầm vào tai Arm lần nữa "Vậy là giờ chúng ta có thêm một tiểu quỉ trong nhà nữa hả?" "Này, đừng nói con bé là tiểu quỉ chứ, dù gì chúng ta còn chưa biết gì về con bé mà" Arm vội vàng đáp lại
"Chiều nay tao với Kinn sẽ đón con bé về đây, nó mới 3 tuổi thôi nên mọi người phải thật nhẹ nhàng với nó, tao không muốn nó shock khi thấy mày như thế đâu, nhất là mày đó Tankhun, bình thường đi được không"
Porsche vừa nói vừa sắp xếp đống tài liệu còn dở dang trên bàn của Kinn. "Ơ cái thằng này, tao có khi nào bất thường hả" Tankhun hét lên một cách khó tin rồi ngồi phịch xuống sofa.
"Mày không phải bất thường mà là điên rồi hahhaaaa" Kinn đắc ý, xoa xoa vai Tankhun khiến anh ta nóng cả người
"Pol, Arm về phòng!" Tankhun đứng lên đi thẳng ra khỏi phòng, Pol, Arm chạy theo.
"Tao nghĩ mày cũng nên thông báo cho Pete đi, nó cũng nên biết dù sao mày cũng đâu rành việc chăm con như nó đâu" Tay tiến đến cửa phòng, ánh mắt đầy đăm chiêu hướng về Porsche.
BẠN ĐANG ĐỌC
{KINNPORSCHE CHARACTERS} THẾ GIỚI MỚI
FanfictionTất cả các tình tiết trong truyện đều là trí tưởng tượng của tác giả, chỉ mượn các nhân vật của KINNPORSCHE THE SERIES. Nhân vật tưởng tượng là Kaew và Veann, con gái nuôi của KInnPorsche và Vegas Pete. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Chính gia và thứ gia...