KEILA POV. (KEILA JENS VILLAFUERTE)
5 months...5 months na matapos ang pangyayaring yon. Hindi ako bitter pero pag nakikita ko siya dito sa school, automatic na umiinit ang dugo ko. Oo naka pag-move on na ako, pero di mo maiaalis yung pangloloko niya at pinag mukha lang niya akong tanga.
Ang mas malala ee, pinagpalit niya ako sa mukhang hipon. Mamimili na nga lang di pa piliin yung kagaya kong mukhang dyosa. Haha.
Syempre baka isipin nila mas maganda yung hipon na yon kesa sakin kya niya ako pinagpalit. Tsk! Kung alam lang nung Angel na yon na flavor of the month lang siya. Poor girl!
Andito nga pala kami ng mga friends ko sa caft. Breaktime, so heto sila chikahan portion. Tahimik lang ako. Haha. Good girl dre.
Let me introduce my bestfriends.
Joyce Kim- Obviously half korean siya. EXONATIC at asawa daw niya si Luhan. Sophisticated, Pretty,Sexy, ahm ... Ano pa ba? Aha! Sa height? Kulang siya. Haha.
Nicole Ann Alcantara- Half Chinese. Sexy,Pretty,And don't mess with this girl. :P
Stephanie Vierneza-Pure Filipina. Tahimik,Maganda,Sexy, at KJ! haha. She loved to cook. Among us, Stephanie has a great voice.
We loved to dance. Yeah! Dancer kami.
"So... Change topic?" Sabi ni Joyce. Nagkatinginan silang tatlo na para bang nag uusap. So OP ako?
"Ahm. Ako nalang ang mag o-open ng topic." Suggest ni Nicole. Tumango nalang kami , pero kinabahan ako sa magiging topic dahil ngumisi muna siya tapos tinignan ako. Shit! Nakakatakot talaga to!
*Gulp*
"So. Nakapag move on kana ba kay Dylan ?" Peste! Sabi ko na eh! Paulit ulit?
"Pwede ba Nicole, tigil-tigilan mo ako huh? Tsk! Ako? Di makakapag move on sa unggoy na yon? Di lang sya ang lalaki. Kaya pwede ba, wag na kayo tanung ng tanong." Sabi ko sa kanila sabay taas ng left eyebrow ko." Oh baka naman kayo ang hindi naka pag move on? Ano sabihin nyo? May gusto kayo sa unggoy na yon nuh?"tanong ko. Di naman sila agad naka sagot at diresto lang na nakatingin sa akin. Napangisi nalang ako. "Don't lied to me. Kung gusto nyo hati-hatiin niyo na. Good luck nalang kayo sa mukhang hipon niyang girlfriend. Oppps! Mali. Flavor of the month lang pala. Ahhh! Shit! Bakit ka ba naninipa? " tanong ko kay Joyce. Pano ba naman sinipa niya.