Chap 6

182 18 7
                                    


Tất cả mọi người trong căn phòng ai cũng ngạc nhiên với người thiếu nữ trước mắt này. Họ biết năm xưa em chính là người con gái một mình dẫn dắt một băng đảng lớn đi tới đỉnh cao nhưng không ngờ ngày tái ngộ lại có thể đặc biệt như thế này.

- Sao nhìn gì mà nhìn_ senju

Cảm nhận những ánh mắt đó em không ngần ngại mà lên tiếng khiến cho những con người đang ngơ ngác kia hồn nhập lại xác.

- Nghe bảo phạm thiên các người muốn giết tên này đúng không_ senju // hất mặt và chỉ tay về phía tên đó//

- H-hả à đúng vậy thì nó liên quan gì đến mày_ sanzu

lời nói của sanzu vừa dứt thì họ chỉ thấy trên môi em nhoẻn miệng cười một cái rồi bước đến gần và đánh ngất gã đi .

- Này mày đang làm cái trò gì vậy hả _ izana

thấy em vác theo gã đó và chuẩn bị rời hắn không kìm chế được mà đứng phắt dậy hét lên.

- Làm nhiệm vụ chứ làm gì_senju

- mày làm gì mà làm nhiệm _ mikey

- nó không phải chuyện của mày _ senju

- tạm biệt hẹn ngày tái ngộ_ senju

vừa quay ra chuẩn bị rời  khỏi nơi đó có một tiếng hét đã khiến em dừng lại.

- NÀY!!!!_ran

- gì nữa _ senju

* RẦM* do tiếng hét của ran  khá lớn tiếng khiến cho những tên vệ sĩ nghe thấy mà xông vào.

- mẹ kiếp cái nhiệm vụ phiền phức này aissss_ senju

Đã bực mình vì phải làm cái nhiệm vụ chết tiệt này đã vậy lại còn chạm mặt phạm thiên bây giờ lại bị vướng vào rắc rối do mấy tên này gây ra thật là cuộc sống của em đúng là đen hết chỗ nói.

 Bây giờ đứng đây than vãn thì cũng chẳng được lợi gì thay vào đó senju đã nghĩ rằng nên xử lí mấy tên nhãi nhép này nhanh gọn thì có thể hoàn thành nhiệm vụ rồi về mà ngủ.

Nghĩ là làm senju liền xông lên tẩn cho bọn chúng vài cước thì liền nằm rạp xuống đất hết. Đúng là cái danh vô tỷ của em không phải là để trưng. 

Vừa lúc hạ xong đám vệ sĩ thì * cạch * tiếng mở cửa vừa vang lên khuôn mặt của em liền tỏ vẻ chán nản ra mặt vì nghĩ lại có thêm đám vệ sĩ tới nhưng không, người mà em mong chờ đã tới từ cái vẻ mặt chán ghét chuyển ngay sang hớn hở khi vừa nhìn thấy bọn họ. 

Nhưng ngược lại với khuôn mặt hớn ha hớn hở của em thì bọn người phạm thiên lại bắt đầu với cái vẻ mặt ngạc nhiên, ngỡ ngàng. 

- kazutora _ mikey

- inupe _ kokonoi

- sao có gì ngạc nhiên lắm à _ kazutora

-... _ inupe

đáp lại ánh mắt ngạc nhiên của phạm thiên là câu nói và cái nhìn thờ ơ của kazutora và inupe .

- về thôi senju _ inupe

- nh-_senju

- inupe nói đúng đấy đừng ở lại dây dưa với họ làm gì _ kazutora

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 11, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Allsenju] Bóng CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ