Stronger Bond🥰

1.7K 192 37
                                    

Ippo vaikitt oru 6 mani aayi kaanm...

Nalla mazha...

Oru dark forest nte nadukk oru shed..

Athinakath oru room il oru penkutti nilath kidakkunnu....







*bang*

Oral door chavitti thurann keri vannu..

Aval njettii unarnnu.... She's so scared...








Jaehyun:Sho baby ne uranguvayirunno..mmhmm




Oru chair eduth ittitt ayal avde irunnu...



Jaehyun:Aaiishh... Dha ne kadich murichatha(on lips)...Nalla vedana...... saliva kond muriv petten unangum enn kettitond... Why don't u just lick me? Huh?

Forced her head closer....



Jaehyun:Come on lick it...


Taekk thala retract cheyyan pattunilla... The only way is to face him...to lick him??

Tae closed her eyes....her face is so close to his...



















*thuuuuu*

🌝Load of thuppal in Jaehyun's face...




Jaehyun:Deeeee...*hurriedly wiped it*

Tae:korach kooduthal irikkatte 'saliva'...







He slapped Tae..

Tae:aahhh...




Jaehyun:Deee doginta mwole ninta soundaryam kand ang mohich njn ninne kettan vannatha enn ne vicharikkenki...ath angana alla.... Ninte ee body indallo...*carassing her neck-breast-belly*...ath ing swanthamakkanm enna agrahamayirunnu...
Nink ariyan vazhiyilla enikk oru aniyan indayirunnu...Vegas...




Tae suddenly ang bhayankaram aayitt pedich....face flushed and her heart beat increased...












Jaehyun:Schlil padikkunna tym il avan etho oru penkochine umma vaykkan nokki...aval avane thalli aattil ittu(River)....







Tae started shivering...



Suddenly someone came in...

Thankappan:Sir...
Jaehyun:nthaa
Thankappan:aah chekkane botham vannu...
Jaehyun:perfect...avante nails valich oore first enitt fingers cut cheyyam...




Tae ithonnm sredikkunilla... She's blank..

Thankappan:Ok sir...

He left






Jaehyun:appo nammal evdeya paranj nirthiye... Aahh enitto... Aah kuttiyude amma school tr aayath kondum... Nte aniyante swabhava dushyam kondum avar athine avante ahangaram aakki maatti theerthu....schl kutti aattil veen marichu ennayi...

Angane enikk aake indayirunna nte aniyan poi... Aah penkochine nthayirunn preshnam... Oru umma alle avan choicholu...ALLEDIII....

Tae flinched





Jaehyun: pinne enikkathoru vashiyayi...ninte ee body ruin cheyyan...

Tae started crying...








*bang*

Jaehyun:WHAT THE FUCKK

He ran out..

 IS LOVE FORBIDDEN?? Where stories live. Discover now