Couple: SNH48 Hắc Miêu (Viên Nhất Kỳ - Thẩm Mộng Dao)---
0.
Nghe nói, những người yêu nhau nếu ở thế giới này còn mang nhiều tiếc nuối, vậy họ sẽ gặp nhau ở nơi khác, bằng cách này hoặc cách khác, họ sẽ cùng nhau bù đắp lại tiếc nuối của mình.
Bởi vì hạnh phúc sẽ luôn tồn tại ở một vũ trụ song song.
Cho nên, nếu như chị vẫn yêu em, vậy em sẽ ở điểm xuất phát đợi chị.
1.
Sinh nhật tuổi 23 đúng hẹn mà đến.
Viên Nhất Kỳ được mọi người tổ chức cho một buổi tiệc nhỏ. Thổi bánh, uống rượu, chúc phúc, lần lượt mà đến.
Viên Nhất Kỳ nhìn cảnh tượng xung quanh, náo nhiệt như nàng mong muốn, vui vẻ như nàng mong muốn, người đến cũng là người mà nàng yêu quý, Viên Nhất Kỳ tuổi 23 còn mong muốn điều gì hơn thế này nữa...
"Vừa rồi điều ước thứ ba của em là gì vậy?" Tả Tịnh Viện đến gần, chạm nhẹ vào ly trên tay Viên Nhất Kỳ, rồi tự mình trước tiên uống sạch rượu trong ly.
"Làm gì có ba điều ước chứ, không có không có" Viên Nhất Kỳ cười cười, còn nhìn Tả Tịnh Viện một chút, sau đó cũng theo sau mà uống hết rượu.
"Phải không? Là không có hay sợ nói rồi không còn linh nghiệm nữa đây?"
Tả Tịnh Viện cười mang đầy ẩn ý, còn cố tình rót thêm rượu vào ly, đưa đến trước mặt Viên Nhất Kỳ.
"Chị đều đoán được nha, một điều ước mà Kỳ Kỳ nhà chúng ta dành cho người khác, chị đều biết" Tả Tịnh Viện lại cười lớn, "Lại uống một ly, chúc Kỳ Kỳ nhà chúng ta sinh nhật vui vẻ, điều ước thứ ba sẽ thành hiện thực."
Viên Nhất Kỳ nhìn Tả Tịnh Viện đã tám phần say, lắc đầu nhẹ rồi uống phần rượu của mình.
Nàng cũng mong điều ước thứ ba sẽ thành hiện thực....
2.
Rượu uống mấy vòng, có mấy người đều đã say đến ngả nghiêng. Tiệc rượu mừng sinh nhật cũng vì vậy mà giải tán. Trước khi tống được cổ một đám người nhiệt tình này lên xe, Viên Nhất Kỳ còn nhận được một cơn mưa lời chúc.
Tiễn được người cuối cùng lên xe, Viên Nhất Kỳ quyết định không gọi xe mà lựa chọn tản bộ để vơi đi một ít rượu trong người.
Trong tay còn cầm bánh kem mà Hứa Dương Ngọc Trác một hai phải bắt chính mình mang về, còn nói cái gì mà nếu không mang về thì đoạn tuyệt tình nghĩa. Người chị này của nàng lại quá mức rồi...
Nhìn ngọn nến cắm trên bánh kem, Viên Nhất Kỳ nhớ lại lúc Tả Tịnh Viện hỏi chính mình điều ước thứ ba là gì.
Điều ước thứ ba, chính là muốn gặp chị.
3.
Vừa vặn chuyển xuân, Thượng Hải vùi mình trong cơn mưa đầu tiên của chớm xuân mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT] [HẮC MIÊU] ĐỢI Ở QUÁ KHỨ
FanfictionCouple: SNH48 Hắc Miêu (Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao) Note: Tất cả đều là trí tưởng tượng của các giả, không cần áp đặt lên người xox