Cộng mưu giang sơn

30 1 0
                                    

☆, ám sát thịnh yến (1)
Vương đô gió tuyết vừa qua khỏi, liền nghênh đón bình phục cái thứ tư đầu năm.

Tiền tuyến tin chiến thắng liên tiếp báo về, toàn bộ bình phục hành cung đều trang sức phá lệ vui mừng. Thải cẩm tú phượng, đèn cung đình điêu long. Hoa mai sơ ảnh bên trong cung nhân lui tới xuyên qua, đều bị chương hiển thánh kim cung chủ vị người kia phô trương cùng đắc ý.

Ta cẩn thận tùy chúng văn võ vào điện, ngồi ngay ngắn ngoại sảnh góc, tĩnh hậu trận này thịnh yến nhân vật chính đã đến.

Kỳ thực dựa theo của ta quan giai, vốn là không có tư cách ngồi ở chỗ này . Hôm nay có hãnh tiến điện, nhiều là mệt nhị công tử câu kia "Khắp chốn mừng vui, bách quan làm cùng vào điện chúc mừng" quan hệ.

Về phần vị này nhị công tử, đúng là lần này đầu năm yến chủ sự người.
Vương thất hậu duệ quý tộc hướng đến chú ý tử bằng mẫu quý, nhị công tử này mẫu Huệ Tần phu nhân là An vương vị thứ tư như phu nhân, hai mươi lăm năm thánh quyến không chỉ có trợ này tử sinh ra tôn quý, liên quan nàng kia một gậy tre ngoại thích thế lực cũng không dung khinh thường. Liền tính là Đông cung thái tử, nếu không phải gần vài năm ở chinh phạt tam quốc bên trong cãi khí, chỉ sợ đều còn muốn xem vị này thiếp thất sắc mặt qua ngày.

Tám năm , ta nuốt huyết chịu đựng khí hao tổn tâm cơ, không tiếc trở thành nhị công tử phụ tá, nhưng vẫn còn ngồi ở nơi này.

Lúc đó thánh giá chưa lâm, yến thượng khả phiết gặp thủ vệ không nhiều lắm, thả đều là ẩn ở tịch sau đường trụ, cao hoa mấy chờ có rõ ràng che vật địa phương. Theo ngoại sảnh đến nội sảnh, ứng có hai ba mười người, hơn nữa cùng khánh điện đình ngoại cùng bên ngoài thủ vệ, thô sơ giản lược tính xuống dưới ước là hơn trăm nhân, cùng Thiếu Dương lúc trước thông báo số lượng nhất trí.

Đại điện dài chừng trăm trượng, bố trí lúc bị một phân thành hai, nội sảnh vì ngũ phẩm lấy Thượng Quan viên cập hoàng thông gia quyến ngồi vào, ngoại sảnh vì ngũ phẩm lấy hạ, hai sảnh khoảng cách một tòa đài cao, nãi hiến vũ trợ hứng chi dùng. Chờ giờ Tuất vừa đến, An vương đem theo ngoại sảnh thẳng vào, vòng qua đài cao ngồi vào nội sảnh nhất chính giữa vương tọa thượng.

Này hết thảy đều cùng phía trước vốn tính vô thậm khác biệt, thêm chi mới vừa rồi ngồi xuống lúc có cung nhân cố ý thừa dịp thượng trà chi cơ ở ta trước mặt mấy tử tả thượng giác điểm thượng một giọt thủy tí, làm ta huyền tâm an hạ không ít. Này là của chúng ta nhân chuẩn bị sắp xếp ổn thỏa tín hiệu. Đến lúc đó sẽ có người ở cùng khánh điện cạnh bên họa đường phóng hỏa hấp dẫn đình ngoại thị vệ, Thiếu Dương tắc khả lợi dụng cấm vệ quân thân phận mang binh khí vào điện, yến hội ngay từ đầu, chúng ta nhân liền tức khắc tiến vào trong điện đợi mệnh, ta chỉ cần tìm cơ hội tiến vào nội điện động thủ, tiềm trốn ở chỗ này mọi người sẽ gặp cùng mà lên giết chết An vương.

Nghĩ đến nhiều năm thù hận sắp báo, ta toàn thân máu liền ức chế không được hưng phấn đứng lên.

Vừa hít vào một hơi bình định nỗi lòng, giương mắt liền thoáng nhìn Tư Đồ Nam một mặt thần bí theo trong đám người chui ra đến, giống như được cái gì bảo bối kiểu cách mừng thầm chạy hướng của ta ngồi vào.

Cộng mưu giang sơn - Tác giả: Mơ Hồ Cô NươngWhere stories live. Discover now