[MiTake] Sủng em.
oOo
Hôm nay là ngày đặc biệt tại trại trẻ mồ côi.
Vì khó hoà nhập cùng các bạn nên Takemichi không ra chào đón hay chạy nhảy bên cạnh hai dáng người quyền lực đứng ngoài kia như bạn bè cùng trong trại. Nhưng nhờ cái vẻ đáng yêu chết người, làn da trắng nỏn, mái tóc đen, hai cái má phúng phính cùng cái miệng nhỏ chu chu.. cưng chết đi được a. Đặc biệt là đôi mắt to tròn, đôi ngươi xanh sáng lấp lánh kia. Tuy không làm gì, Takemichi thành công được ông bà nhà Sano nhận nuôi để làm hầu riêng cho đứa con thứ nhà mình.
Cậu mồ côi, tuy đã 6 tuổi nhưng đầu óc cậu nhóc lại ngốc nghếch. kém phát triển hơn những đứa trẻ cùng lứa tuổi.
"Takemichi, con sẽ là hầu riêng của cậu chủ. Cậu chủ của con tên là Sano Manjiro, con nhớ chứ? Chỉ nghe lời cậu thôi đó biết chưa? Không được cãi lời cậu!"
Takemichi thuận theo rồi gật gật đầu nhỏ trong rất thành thật.
"Nào lên trên tầng, phòng đầu tiên bên phải là của cậu, con lên đó làm quen với cậu nhé!"
Cậu gật đầu dạ vâng rồi leo từng bước lên trên tầng như hướng dẫn của bà chủ. Phải nói đến nơi Takemichi đã mất hết 10 phút để xem xem bên nào là trái phải... và cậu đã rất giỏi khi thay vì đi phòng bên phải thì Takemichi lại đi sang bên trái..
Bàn tay nhỏ đập đập mấy phát lên cánh cửa lớn. Còn chưa để Takemichi kịp lên tiếng gọi, ở cửa phòng một năm nhân cao lớn xuất hiện lúc mở cánh cửa ra còn xém nữa là Takemichi đập nguyên cái trán vào cái cửa. Người trước mặt hắn ta mái tóc đen gương mặt đẹp trai hết chỗ nói. Theo thường lệ nhìn đi nhìn lại phía trước cửa thì không thấy ai, theo cảm giác liếc xuống thì thấy được một thân ảnh bé con nhỏ đứng trước cửa hai mắt xanh nhìn mình.
Sano Shinichiro đại thiếu gia nhà Sano, hắn đứng đó tĩnh lặng nhìn bé con trước mắt mà đầy nghi hoặc. Lại nghe âm thanh non nớt vang lên
"Cậu..có phải là cậu chủ của Michi không ạ?" Takemichi hai tay nắm chặt vào áo mình, ánh mắt nhìn người trước mặt có chút sợ hãi.
"Hử?" Shinichiro nhíu mày hắn đã bao tuổi rồi còn cần một bé hầu chút xíu thế này... bưng nổi ly nước không vậy!!
"Cậu chủ của em tên gì?" Shinichiro hắn quỳ một chân xuống để có thể bằng cậu, Takemichi nghe hắn hỏi cũng cố gắng lục não xem lúc nãy bà chủ đã nói gì cho mình...
"L..là cậu.." Não cậu kém phát triển lại rất nhanh quên, phải đứng một hồi mới nhớ được cái tên của cậu chủ mình được nghe từ bà chủ. "Là cậu chủ Man Manjiro!"
Hắn nghe thấy cái tên quen thuộc là của em trai mình liền mỉm cười với cậu rồi nói " Anh không phải cậu chủ của em, là phòng bên kia."
Cậu nhìn theo hướng tay hắn chỉ, liền biết mình quẹo lộn hướng rồi. Sau đó Takemichi đã cảm ơn Shinichiro rồi bành bạch chạy sang hướng đó.
Lần nữa giơ bàn tay mủm mỉm lên đập vào cánh cửa trước mắt, lần này Takemichi đã chắc chắn người trong phòng này là cậu chủ của mình liền giỏ giọng non nớt kêu lớn "Cậu chủ ơi~ cậu chủ à.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiTake] Sủng em.
FanfictionThể loại: Boylove,1x1,sủng,ngọt Couple : Sano Manjiro x Hanagaki Takemichi Thoang thoáng nghe được mọi người bàn tán về vị thiếu niên là nam phu nhân độc nhất của nhà Sano. "Chỉ có cậu ấy là không biết mình dưới một người trên vạn người!" Tác giả...