3 năm trước, vào khoảng thời gian là Felix cảm thấy cô đơn lạc lõng nhất. Khoảng thời gian đen tối nhất cuộc đời em. Em đã gặp thằng bạn chí cốt, Jisung, nó đã chấp nhận em và bầu bạn cùng em. Cho em cảm nhận rằng em chẳng phải là người duy nhất trên con đường lạc lõng này. Vào 1 ngày nọ, khi em qua nhà nó chơi lần đầu tiên. Em đã gặp anh trai của nó, Hyunjin. Kể từ lúc em nhìn vào Hyunjin, em đã nhận ra rằng niềm tin của mình vào "yêu từ cái nhìn đầu tiên" chẳng sai trái gì. Yêu từ cái nhìn đầu tiên có thật. Kể từ cái nhìn đầu tiên, em đã thích người ta. Tối hôm đó, em đã ngủ lại nhà Jisung lần đầu tiên. Trước khi đi ngủ, em và Jisung đã có 1 khung thời gian nho nhỏ để viết nhật kí. Em đã viết về cảm xúc của mình.... Tất cả cảm xúc. Cảm xúc của em ngày hôm đó. Cảm xúc của 1 thằng bé đang tuổi ăn tuổi học tập tành yêu đương.
Kể từ đó, em qua nhà Jisung nhiều hơn, hy vọng có thể gặp Hyunjin nhiều hơn. Càng tiếp xúc em lại càng cảm thấy em thích đúng người. Hyunjin nhiệt tình, tốt bụng, cái gì cũng giúp em, lại còn thông minh. Nhìn lại bản thân, em thấy em chả tốt chỗ nào. Em so sánh bản thân với người mà em thích thầm. Em lấy người ta làm mục tiêu để em cố gắng. Em muốn được giống như anh. Em muốn được hoàn hơn để có thể xứng đôi với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] A Love Story
Teen FictionLần đầu tiên viết truyện, nên nếu có sai sót gì thì mong mọi người thông cảm ☺️