CHAPTER ONE

2 1 0
                                    

“ Isang bote pa! ” utos ko sa isang bartender. Nandito ako ngayon sa isang bar para mag pakalasing dahil walang kwenta ang buhay ko at gusto ko ng matapos ito.

Umorder ako ng isang hard na inumin para mabilis akong malasing at ngayon pang limang bote ko na 'to.

I feel tipsiness and hornyness, Gusto ko makalimot at mawala dahil sa dobleng sakit na aking nararamdaman.

Nilagok ko ang alak sa baso bago ko muli ito salinan at inalala ang kung paano ako natanggal sa aking trabaho at kung paano ako niloko ng boyfriend kong walang kwenta, cheater!

FLASHBACK...

Tanghali na ako nagising dahil sa tambak na paper works na pinagawa sa akin kaya matagal akong nakatulog at ngayon late na ko sa trabaho, shit!

Nag madali na akong pumasok sa opisina dahil sa mga oras na 'to alam kong galit na ang boss ko
hindi pa ako nakakaupo sa pwesto ko ng tawagin ako ng secretary ng boss ko,

pinapatawag ka ni Sir sa opisina niya ” sambit niya bago siya umalis at nag lakad palayo sakin.

Bigla naman akong nawalan ng lakas dahil panigurado sesermunan ako ng boss ko.

Huminga muna ako ng malalim bago tuluyan pumasok,

“ Come in ” rinig kong sabi nito

Binuksan ko ang pinto at pumasok, bumungad sa akin ang boss kong busy sa pag babasa ng mga papel na nasa table niya, Dala ko ang mga papers na pinagawa niya sakin kagabi at nilapag ko iyon sa table niya.

“ Pinatawag niyo daw ako sir? ” tumingin naman ito sa akin.

“ Sit down ” turo niya sa isang upuan. Hinintay muna niyang makaupo ako bago siya mag salita muli.

“ Simula pa lang alam na alam mo ng ayokong may na lelate sa kompanya ko ” sambit nito kaya napatango na lamang ako.

“ I know, sir ” hindi ko alam pero nakaramdam ako ng kaba sa susunod na sasabihin nito.

“ And you are late for five times in just one month ” napayuko na lang ako sa sinabi niya dahil totoo naman

“ I'm sorry sir hinding hindi na po mauulit ”

“ No, I'm sorry to telling you this Syrinx. But you are fired! ” agad akong nag angat ng tingin sa kanya dahil sa sinabi niya.

“ S-sir please, I need this job! ” napailing lang ito sakin.

“ You may leave now ” sambit niya ng hindi nakatingin sa akin.

Para naman akong binagsakan ng langit at lupa ng lumabas sa kompanya.

Nakadungaw pa ako dito, Hindi ko lubos na maisip na sa sampong taon kong pag tatrabaho dito ganon lang kadali sa kanila na paalisin ako.

Agad kong dinial ang number ni Keruwa — my boyfriend.

he didn't answer my calls, kailangan ko pa naman siya ngayon.

so i decided na puntahan na lang siya sa condo unit niya. i drive quickly and after 15minutes narating ko na ang Luxery Condominium.

Sumakay ako ng elevator at pinindot ang 5th floor, nang marating ko na ang ika limang palapag ay agad kong binuksan ang pinto ng condo niya gamit yung card na ibinigay niya sakin para mag karon ng access dito.

Sa pinto pa lang ay napansin ko na agad ang mga nag kalat na mga damit at gamit papunta sa kwarto niya, hindi ko alam pero bigla akong nakaramdam ng kaba at init ng katawan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 13, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

TAKE OFF MY CLOTHESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon