Chapter 6

Shwetha kept tapping Mullai's cheeks so she wont fall off unconscious.... She reached to her mobile and called Shakthi......

Sh: Hello................

Sh: Sollu Shwetha....... En un kural oru maathiriya irukku....

Shw: Mullai.......Mullai......

Sh: Enna Shwetha? Anni ku enna aachi?

Shw: Mullai vilunthutha Shakthi..... Vaalile thudichithu irukka...... Ennaku enna paandrathu therile...... Kailaam naadunguthu Shakthi..... Ivva inge vaallile kaatharitu irukka.....

Sh: Seri..... Seri.... Nee moothale calm down aaggu....

Shw: Bhayama irukku Shakthi...... She...s..... bleeding...... Aava nenji vera pudichi aalaritu irukka.... Nee seekiram vaa....

Sh: Nee moothale ambulance kooptu anniye hospitalku kottitu poo.... Naan ange vaanthuren..... Delay paana vendam....

Shw:...........

Sh: Please Shwetha, naan vaarathukule late aagum..... Rendu uyir Shwetha.... Please..... Moothale anniye kooritu hospital poo... Naan direct ah ange vaanthuren......

Shw: Seri naan Mullaiye moothale kottitu pooren.... Seekiram vaa....... Ennaku romba paathatham irukku Shakthi.....

Sh: Naan vaanthuren Shwetha..... Nee paathathey paadathey.... Nee thaan annikku ippo aruthal and thairiyam sollanum.....

Shwetha called the ambulance and they came within 10 minutes as it was an emergency case.... Mullai was already unconscious by the time the medical team arrived........ They gave immediate first aid in the ambulance while on the way to hospital....

They realised her heartbeat was very low and they had to use the defibrillation method to get her conscious back as it is dangerous for the unborn if she remain unconsciousfor too long and with her heartbeat stopping....... Somehow Mullai got her conscious back with the shock delivery.. Now she was struggling with her labour pain.......... It was eating and draining all the energy she had left.....

M: Shwetha!!! Mudile....... Vaalikithu....

Shw: Mullai...... Onnum ille..... You're fine, seekiram hospital pooidulaam...... Konjam poruthukko.....

M: Shwetha....... Naan onnu ketpen enakkaga paanuviya?

Shw: Yenna Mullai?

M: Oru vella, prasavathule naan poolaikame poitena, kolanthaiya eppadiyachum Kathir kitte oppadichiru....... Enna maathiri papa aanathaiya vaalara koodathu.....

Shw: Unakku onnum aagathu..... Positive ah yossi..... Ellam naalathavey naadakkum..... You''re a strong girl.....

M: Ennale mudiyum nu thonnale Shwetha........ Vaalli uyir pooguthu....... It's going to end here.....

Shw: Unakku onnum aagathu..... Un koodeve iruken..... Enna naadanthalum..... I am with you.... Un manasu vitturathey Mullai.....

M:...........

They reached the hospital and they  quickly wheeled in Mullai into the labour ward..... Shwetha explained everything to the doctor...... And the doctor calmed Shwetha down and said she will take care of it..... And adviced her to stay strong.....

Nur: Doctor......

Doc: Sollunga......

Nur: Mootha admit paana patientku labour mattum ille, we doubt she has had an heart attack..... Ambulance leh kottitu vaantha po unconscious ah irunthange... And heart beat romba low ah irunthuchi.... We had to use defibrillator to revive her heart..... Aproma thaan conscious ke vaanthange..... Aprom labour pain........