-----------------------------------------------------------
Sanzu bật dậy khỏi giường với cơ thể đầy mô hôi, thở gấp liền tục khi. Một lúc sau khi đã điều chỉnh lại nhịp thở của bản thân em đưa mắt quét xung quanh căn phòng, mà mắt thì mở to đầy vẻ hoang mang.
Đưa tay lên dụi mắt mấy lần rồi nhìn lại khung cảnh vẫn vậy, em bước khỏi giường đi thật nhanh về phía nhà vệ sinh tìm chiếc gương, em đứng đó nhìn vào chính mình trong gương càng khiến em bất ngờ hơn.
Đây là cơ thể vào 12 năm trước của em cơ mà!?
Sờ lên mặt mình rồi quay mấy vòng tất cả đều giống y hệt, lấy tay tự đánh một cái thật mạnh vào bên má phải với hi vọng đây là mơ thì em sẽ không thấy đau nhưng nó lại không như mong muốn của em, vì em có thể cảm nhận cơn đau từ bên má khiến em nhận thức được rằng đây không phải mơ.
Hết cách em đành chấp nhận việc này, rằng:
Em đã du hành thời gian.
Vậy tại sao, em lại có thể du hành như vậy nguyên nhân là do đâu? Chúng ta cùng quay lại khoảng thời gian trước đó một chút nhé, tại căn cứ Phạm Thiên.
" Có tí việc cũng chẳng làm xong! "
Mikey nhìn em nằm gục dười sàn sau cú đá của hắn đám cốt cán xung quanh muốn can nhưng không làm được chỉ biết ngồi trơ mắt nhìn em bị đánh. Hắn đi lại gần nắm tóc em lôi lên bắt em nhìn thẳng vào mắt hắn.
" Mày biết đơn hàng đó là gì không hả?! Không hoàn thành còn để đám cớm biết, mày nhìn lại xem mày có đáng danh No.2 Phạm Thiên không HẢ? "
Hắn thẳng tay quăng mạnh em vào tường khiến đầu em đập một cái mạnh vào đó mà chảy máu, gắng gượng cơ thể dậy em cất tiếng.
" Tôi xin lỗi, thưa Boss.... "
" Mày nghĩ câu xin lỗi của mày thì làm được cái tích sự gì? "
Hắn thấy em vẫn gượng dậy được, đi lại đá một cái thật mạnh khiến người em đập vào tường. Em cuộn tròn người lại cả cơ thể run run lên.
" Boss, tha cho nó đi dù sao thì đây cũng là lần đầu nó phạm sai "
Rindou nãy giờ nhìn em bị hắn đánh như vậy, biết Mikey sẽ không giết chết em nhưng cứ trơ mắt như vậy cậu không chịu được, mà quyết định sẽ lên tiếng nói giúp em. Thấy vậy Ran lên tiếng nói thêm, nhóm cốt cán xung quanh cũng gật đầu hưởng ứng.
" Rinrin nói đúng đấy Boss, dù sao Sanzu nó cũng chỉ mới sai phạm lần đầu, Boss tha cho nó đi "
Hắn dừng hành động của bản thân lại liếc ánh mắt vô hồn của mình nhìn qua bọn gã.
" Bọn bây đang chống tao đấy à? "
Nghe hắn nói vậy bọn gã bỗng im bật, dù thế nào thì đây cũng là ' Mikey vô địch ' bọn gã không chắc có thể đánh lại nếu hắn nổi điên lên đâu..
" Mày có gì muốn nói không? "
Hắn nhìn em đang chóng tay lên tường gượng thân ngồi dậy thì hỏi.
" Tôi xin lỗi, thưa Boss..... Sẽ không để có lần sau "
Em dựa cả người vào tường ngước mặt lên nhìn hắn ở đối diện, tiến lại gần em một lần nữa kéo tóc em lên đối mặt với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa xuân?
Fanfiction- Đây là ALLSANZU không thích thì đừng đọc rồi ném đá! - Nhân vật không thuộc về tôi và cốt truyện một phần thuộc về Ken Wakui! - Nhân vật có thể bị OOC. - Có từ ngữ thô tục, sẽ có chi tiết máu me(?). - Cũng như một vài bộ xuyên không về quá khứ khá...