heize, hay jang da hye đang trên đường tới nhà cô học sinh mới lớp riki.
cô thực sự tò mò không biết cô gái đó có gì mà lại được ca tụng tới mức lan truyền tới cả cheong ah thế này. được mệnh danh là hát tới nốt f hoàn hảo y hệt như heize đây.
đính đong, cô nhấn chuông khi đứng trước ngôi nhà mà minjeong gửi cho cô.
" ai vậy ạ ? " có tiếng hỏi vọng, và tiếng mở cửa.
heize bất ngờ khi thấy được khuôn mặt cô gái ấy. mái tóc dài màu đen tuyền, cặp mắt như nhìn thấu tâm gan kẻ đối diện, khiến người ta luôn có cảm giác mọi bí mật của họ đều bị lộ. cô gái đó ngước nhìn heize từ đầu tới cuối.
" cậu là ai ? " cô ấy cất tiếng hỏi.
" mình là bạn của riki và minjeong, mình có nghe tới cậu nên muốn tới làm quen, à không, nói thẳng ra là muốn xem xem giọng hát của cậu tới đâu mà lan truyền tới cả trường nghệ thuật cheong ah " heize nở nụ cười theo đúng chuẩn hoa hậu thân thiện.
" cheong ah ? chả phải đó là nơi trường min seol ah học sao ? " cô ấy khẽ mỉm cười khi nhắc tới cái tên 'min seol ah'.
heize có chút ngạc nhiên, nhưng cô không quá thắc mắc hay tò mò.
" phải ! min seol ah từng học nơi đó, sao ? cậu quen cô ấy à ? " heize trả lời.
" đã từng quen, dù sao thì vào đi ! tôi sẽ đãi chút bánh cho cậu. à, tên tôi là kwang seo yeon, nếu cậu tò mò về tên tôi " cô ấy mở to cổng rồi để heize bước vào.
heize thắc mắc, lí do quái gì mà cô ấy lại dễ dàng cho cô vào nhà cô ấy thế ? chả nhẽ trong nhà cô ấy có gì sao ?
căn nhà của cô ấy không có gì quá đặc sắc, có một chú chó màu trắng khi thấy cô ấy thì hớn hở vẫy đuôi, còn cô ấy chỉ mỉm cười xoa đầu chú chó rồi vào bếp pha trà và lấy bánh.
" nào ! nói xem, lí do gì cậu lại biết tới chuyện hát của tôi ? " seo yeon đặt bánh và trà xuống bàn và hỏi.
" là jenny kể cho mình nghe, họ nói họ đã vô tình nghe thấy cậu hát ở một phòng học trống. chính họ là người đã lan truyền tin ấy cho học sinh trong trường, và rồi cũng kể cho jenny nghe. từ jenny, câu chuyện ấy lan ra ở trường chúng mình " heize bình tĩnh trả lời.
" không sai, tôi cũng có nghe về chuyện đó rồi ! nhưng tôi không thích vào trường các cậu, đơn giản là như vậy thôi " seo yeon nói.
" tại sao ? cậu có tài nhưng lại không muốn vào cheong ah ư ? " heize thắc mắc, cô nàng chẳng hiểu vì sao một nhân tài như kwang seo yeon này lại bỏ trường nghệ thuật cheong ah mà vào một trường bình thường để học.
seo yeon không vội trả lời, đặt tay lên bàn và nhìn heize thật lâu trước khi cất tiếng hỏi ...
" min seol ah đã từng bị bắt nạt ở đó ? có phải không ? "
câu hỏi của seo yeon khiến heize thực sự đứng hình. câu chuyện bắt nạt ấy học sinh bên ngoài không thể biết được, mà theo như thông tin cô biết, riki và seo yeon chưa thân nhau tới mức có thể kể cho nhau nghe những câu chuyện như vậy ! vả lại, riki thực sự quá bí ẩn, luôn là kẻ ít nói nhất trong hội hera kids và cũng là kẻ có tiếng nói nhất. heize không tin riki lại rảnh rỗi đi kể cho kwang seo yeon nghe cả.
vậy cô ta lấy thông tin ở đâu ?
" không ... không có ! chắc cậu nghe ai nói xạo rồi, min seol ah không hề bị bắt nạt ở trường bọn mình " heize lúng túng trả lời, tránh cái nhìn chằm chằm của cô ấy.
" không sao ! tôi tin cậu nói đúng. min seol ah đâu bị bắt nạt ở trường cậu đâu, đúng không ? " seo yeon cười nhẹ và rồi nói.
heize gật đầu như xác minh thông tin đó, nhưng cô vẫn thực sự lo lắng.
hai cô gái sau đó chuyển chủ đề, nói về những bài hát có những nốt cao tới ngạc nhiên, mà trong lịch sử trường cheong ah, chỉ duy oh yoon hee mới có thể hát được tới mức đó.
heize để ý, xuyên suốt cả buổi nói chuyện seo yeon luôn cười, cô tỏ ra thích thú với từng câu chuyện heize kể cho nghe. có lẽ heize đã sai khi vội phán xét về cô ấy rồi ! seo yeon thực sự rất dễ mến và còn hòa đồng nữa.
đúng lúc hai cô gái đang trò chuyện thì trời chợt đổ mưa, seo yeon cuống quýt xin lỗi vì ngắt chuyện rồi chạy đi rút quần áo.
heize cũng có chút tò mò muốn xem phòng của seo yeon như nào, bèn đứng dậy tự đi tìm.
nhà có hai phòng, thì có một phòng khóa, heize tự đoán phòng còn lại chính là của seo yeon bèn đẩy cửa bước vào.
căn phòng trông thật u ám, nhưng không đến mức quá đáng sợ như cô vẫn tưởng. nhưng rồi những bức ảnh để trên bàn khiến cô tò mò mà tiến lại gần xem.
cầm một bức lên và nhìn người trong bức ảnh đó, cô thực sự ngạc nhiên khi thấy người trong bức ảnh, tên được đánh dấu đằng sau càng làm cô ngạc nhiên hơn.
không ... không thể nào ...
chuyện này không thể xảy ra được
chắc chắn là sai rồi
" có chuyện gì thế da hye ? " câu hỏi của seo yeon vang lên khiến heize giật mình.
cô vội đặt bức ảnh xuống rồi quay ra nhìn seo yeon.
" không có gì ... haha... xin lỗi vì tự tiện vào phòng cậu như này " cô cố phản ứng sao cho tự nhiên nhất có thể, rồi bước ra.
seo yeon đứng nhìn cô bước ra, cười một cách thỏa mãn như đạt được ý nguyện.
" sao thế ? chắc cậu đã phát hiện ra điều gì thú vị rồi sao jang da hye ?
BẠN ĐANG ĐỌC
revenge | nishimura riki
Fanfictionsự trả thù này ... sẽ phải trả giá bằng những cái chết đau đớn • đã bật nút trưởng thành vì trong fic sẽ xuất hiện cảnh máu me, hi vọng mọi người cân nhắc trước khi đọc fic • • lowercase • | started : 30.03.2022 | | finished : ??? |