Chương 8: Không dám nữa

12.4K 414 10
                                    

Bầu trời bên ngoài u ám ngột ngạt đến nỗi làm người ta khó thở, những giọt mưa to bằng hạt đậu rơi xuống đất không ngớt, và đó là cảm nhận của mọi người đang vội vã qua lại trên đường.

Khác với bên ngoài, trong căn phòng chưa bật đèn, vừa mờ ảo và ấm áp, tiếng nước nhớp nháp xen lẫn tiếng rên rỉ ướt át không ngừng vang lên.

"Đừng... sắp muộn rồi... ưm... cậu đừng... đừng mà..." Từ Khanh khóc không ra nước mắt, đẩy Lục Thiệu trên người mình ra. Khi trời còn chưa sáng đã bị người này đè ra chịch, đến bây giờ đã gần hai tiếng đồng hồ, vậy mà người này còn chưa thoả mãn.

"Ngoan, hôm nay trời mưa mà, không sao đâu." Lục Thiệu vừa nói vừa nắc mạnh vào sâu bên trong từng chút một.

"Hư... tớ không muốn nữa... cậu đừng thúc..."

Lục Thiệu mắt điếc tai ngơ, liên tục thúc vào điểm mẫn cảm của Từ Khanh, Từ Khanh bị kích thích vội vã trườn người tới, Lục Thiệu vẫn theo sát phía sau, đến khi cậu bị ép vào góc tường, mặc cho Từ Khanh mềm như bông đẩy mình ra, dưới háng vẫn thúc dương vật một cách mạnh bạo.

Lúc Lục Thiệu xuất tinh, Từ Khanh cũng đã cạn kiệt sức lực, rũ rượi để đối phương ôm mình vào phòng tắm, tắm rửa sạch sẽ.

Sau khi ăn sáng xong, Từ Khanh mới dần trở lại bình thường, giận dỗi trừng mắt nhìn Lục Thiệu, rồi ôm sách vở đi vào phòng đọc sách chuẩn bị bài trước.

Lục Thiệu nhận ra sáng nay mình chơi hơi quá, cho nên cả buổi sáng Lục Thiệu không quấy rầy Từ Khanh học bài, thỉnh thoảng chỉ mang cho cậu một dĩa trái cây đã cắt sẵn.

Đến lúc ăn cơm trưa, Từ Khanh tranh thủ khi Lục Thiệu đi vào bếp múc canh, nhanh chóng trả rau xanh mà Lục Thiệu vừa gắp cho mình về dĩa rau, sau đó liên tục gắp thịt ăn.

Lục Thiệu bưng canh ra, không khỏi dở khóc dở cười khi nhìn thấy dĩa rau trên bàn không vơi mà còn thêm, dĩa thịt thì sắp hết.

Từ Khanh giỏi mọi thứ, chỉ là về chuyện ăn uống thì lại khiến Lục Thiệu rầu thúi ruột: Không ăn gừng hành tỏi, cà rốt cũng không ăn, thịt là chân ái, rau xanh thì hoàn toàn không ăn lấy một miếng, thích ăn đồ mặn và nhiều dầu, không ăn đồ ăn quá thanh đạm, chỉ ăn trứng gà chiên, luộc thì không đụng tới, chỉ ăn đồ nóng, hơi nguội là khỏi ăn luôn,...

Mà đã kén ăn chưa nói, đã vậy còn ăn kiểu đối phó, hai người ở cùng nhau thì may ra, mỗi khi ở một mình, Từ Khanh chỉ ăn bừa cái gì đó, cũng chẳng quan tâm có tốt hay không.

Thấy đối phương vẫn trả rau vừa mới gắp vào chén về lại dĩa, Lục Thiệu hừ lạnh một tiếng, "Em ăn hết rau đi, nghe lời, hầu như mấy ngày nay em không ăn rau rồi."

Từ Khanh giả vờ không nghe thấy, tiếp tục gắp rau khỏi chén, gắp thịt mà ăn. Lục Thiệu vừa khuyên vừa dỗ mấy lần đều bị Từ Khanh xem như gió thoảng qua tai, Lục Thiệu cũng không tức giận, nói vài câu rồi không khuyên nhủ gì nữa, chỉ là cười tủm tỉm liên tục rót thêm nước vào ly của Từ Khanh, Từ Khanh cũng đã quen với việc được Lục Thiệu phục vụ cho nên không quá để ý.

Cơm nước rồi dọn dẹp xong xuôi, hai người lên giường ôm nhau ngủ trưa.

Trong lúc nửa tỉnh nửa mơ, Từ Khanh cảm giác được Lục Thiệu đã cởi quần ngủ của mình, mơ màng lẩm bẩm vài câu bất mãn, thế rồi vẫn để Lục Thiệu tiếp tục muốn làm gì thì làm.

[ĐM - HOÀN] Thượng KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ