Hell POV
Betany Heart Flame Hell Smith 18y/o maputi, matangkad, cute at maganda..
Maraming nagsasabi na cold ako pero madaldal ako sa isip ko..Ang kulay ng mga mata ko ay kulay asul, mahaba ang buhok ko na hanggang Bewang ko, kulay itim sa taas sa gitna naman ay pula, tapos sa dulo ay pinaghaluan ng tatlong kulay puti, asul at Lila..
Ang sabi ng iba blonde daw ito pero ang totoo dahil ito sa kapangyarihan ko..
Oo tama kayo ng basa may kapangyarihan ako, kaya kung kontrolin ang mga elemento tulad ng: tubig, hangin, lupa, yelo, lightning at apoy..
Bukod pa doon meron din akong mga abilities tulad ng : telepathy, mind reader, strength, teleportation at iba ko..
Natutunan kung kontrolin ang kapangyarihan ko nung sampung taon pa lang ako at natutu akong gumamit ng iba't ibang uri ng armas..
Ang madalas kulang napapansin ay ang pag ilaw ng kanang mata ko, Hindi ko alam kung bakit ako nag kakaganito at tila isa itong Christmas light pag nakaramdam ako ng galit..
Hindi ko alam kung may galit ba sakin ang nasa itaas at pinarurusahan akong ganito o isunumpa ako ng mga totoo kung magulang..
Oo tama kayo isa lang akong ampon ng mga taong kumupkop sakin noon, ang sabi nila sakin ay nakita nila ako sa ilalim ng puno habang umiiyak ako..
Masakit para sakin yon pero kalaunan natanggap ko rin dahil kahit papano ay nagkaroon ako ng magulang na gaya nila..
Naging masaya ang pamilya namin noon, pero nag bago ang lahat dahil sa isang bangungot..
Isang bangungot na kahit kaylan ay hinding-hindi ko malilimutan sampung taon na ang nakakalipas..
Nandito ako ngayon sa taas ng puno nakasandal at pinagmamasdan ang mga ibong lumilipad sa himpapawid..
Ganito ako kapag na bobored mas gugustuhin kupang umakyat ng puno kesa tumambay sa bahay dahil ayaw kung balikan ang mga alaalang matagal kunang gustong kalimutan..
Gusto Kong maghigante sa kanya, at sa paghaharap naming muli may lakas na loob akong harapin sya at kalabanin..
Tumayo ako at inayos ang sarili ko may pasok pa pala ako tsk. -_-
Tumalon ako pababa sa puno at nagsimula ng maglakad...
Iniisip ko tuloy San ba ako nagmula? Sinu ako? Sinu ang mga magulang ko? Katulad ko rin ba sila? Bakit Hindi ako iniwan sa ilalim ng puno?..
Ayyss mga tanung na gusto kung malaman mula sa kanila..
Ayyss bakit kuba sila iniisip tsk. -_-
Balang araw magtotous din tayo, di man kita kilala pero hinding-hindi ko makakalimutan ang mukha mo...
Pagbabayaran mo lahat ng ginawa mo sakin at sa pamilya ko...
.
.................................................................
Nandito ako ngayon sa gate ng pinapasukan kung eskwelahan at napabuntong hininga ako bago pumasok..
Hindi ko pinansin ang mga matang nakatingin sakin aa if I care -_-..
Nagsimula na silang bumulong na parang mga bubuyog kasakit sa tenga tsk. -_-
'Bakit nandito pa ang nerd na yan' frog 1 malamang dito paaralan ko eh. -_-
Tanga din tong isang to eh...'Oo nga akalako ba pinatalsik na yan'. Frog 2 pinatalsik nino? At saka di naman ako tanga para magpatalsik ang sakit kaya nun subukan ko sayo eh.. -_-
'Ayyss kapangit naman ng nerd na yan kasuka'. Frog 3 ikaw nga kapal ng make-up sing kapal ng lebrong hawak mo tsk. -_-
'Humanda sya Kay Queen Bee' frog 4 Hindi naman ako takot sa bubuyog eh pipiktusin kulang yan at sunugin patay na agad..
Akala nyo seguro paymos ako noh, tsk paymos sa pangbubully kamo -_-..
Paano ba naman kung nakasuot ako ng pang manang na damit, fake skin, fake nose, fake Hair at higit sa lahat fake brace tsk. -_-
Wala lang trip kulang mag suot ng ganito kasi nga gusto ko.. -_-
"Oh looks who's here the freaking nerd ugly". Beatrice at ang aliparot nyang si catty at Liza ang dakilang Reyna ng bubuyog..
Nakangisi naman ang dalawa nyang aliparot at nakatingin sakin, tsk di naman bagay mukha silang tukmol -_-.
Tinignan kulang sila ng walang gana at mag lalakad na sana ako ng biglang hablotin ni Beatrice ang braso ko at mahigpit na hinawakan as if naman na nasasaktan ako tsk. -_-
" Don't you dare turn your back at me while I'm still talking to you ugly nerd" Beatrice habang tinignan nya ako ng masama..
Pinalilibutan na kami ng mga chismosa't chismoso, kahit talaga kaylan attention seeker din tong babaeng to eh.. -_-
Pag ako di makapag pigil pag sisisihan nila.. -_-
"Pipi kaba huh? Sumagot ka nga??". Sigaw naman ni Liza sakin tsk di naman ako bingi sumigaw pa.. -_-
" anong gusto nyo". Walang gana kung sabi at tinignan sila ng matalim, napalunok naman sila..
"At may gana kapang sumagot huh"?. Catty ang isa nyang aliparot habang nakatingin sakin ng masama..
Seriously? Abnormal ba to? Kanina nagagalit sila kasi Hindi ako nagsasalita tapos ngayon sasabhin nyang bakit daw ako sumagot , baliw na ang isang to dalhin nyo na sa mental .. -_-
Tinignan ko sya ng walang gana at pinainit ko ang braso ko para naman bumitaw ang reyna ng bubuyog na to sa kakapit sa braso ko, allergy kasi ako sa bubuyog eh.
" ouch" daig nito at tinignan ang kamay nyang namumula na , pasalamat sya at Hindi ko yan nilapnos sadyang nagmamadali lang talaga ako ngayon tsk . -_-
"Halimaw ka , seguro ganun din ang mga magulang mo". Beatrice biglang pumintig ang tenga ko sa sinabi nya, Biglang nandilim ang paningin ko at kasabay nun ay kung paano tumalsik si Beatrice sa pader at nawalan ng Malay..
Wala akong pakialam kung nakita nila ang ginawa ko, cause SHE DESERVE IT...
BINABASA MO ANG
CRYSTAL ACADEMY (The School Of Magic)
FantasyPaano kung may isang babaeng puno ng GALIT, POOT, SAKIT at KALUNGKUTAN ang PUSO, Walang Pakialam sa paligid, Walang pakialam sa nararamdaman ng iba, Walang Hinahangad Kundi ang maghigante.. Mababalik pa kaya ang dating Masiyahin, Masunurin, matulung...