Sau khi xác định mối quan hệ, Donghyuck thường xuyên lui tới căn hộ của Lee Jeno hơn, coi nó như cái ổ nhỏ của mình vậy. Hôm nào Jeno bận học ở trường, Donghyuck cũng sẽ đến làm ổ ở nhà anh. Hôm nay cũng thế, giải quyết cái bụng no nê, em mang lap ra làm bài tập. Sau 2 tiếng xử lý hết đống bài thì Donghyuck quyết định đi tắm, lúc tắm xong em phát hiện mình quên mang theo quần dài, chỉ mang mỗi quần lót, nghĩ lại thì áo thun Jeno cũng dài có thể che qua mông em. Ừ thì Donghyuck ở đây cứ lấy đồ Jeno mặc suốt thôi, anh bạn trai cũng không tỏ vẻ ý kiến gì còn rất thích thú mỗi khi thấy Donghyuck mặc đồ của anh mà.
Donghyuck ỷ Jeno không có nhà nên chỉ mặc mỗi vậy đi đi lại lại trong nhà, thấy đồng hồ cũng sắp điểm 6h, Donghyuck quyết định nấu sẵn bữa tối cho Jeno rồi về, vì mải mê nấu nướng cùng tiếng nước chảy ở bồn rửa và tiếng canh sôi, Donghyuck không hề nghe thấy tiếng nhập mật khẩu vào nhà của Lee Jeno.
Lee Jeno hôm nay thi xong sớm định mặc kệ bụng đói mà về nhà ngủ bù, vừa mở cửa liền nghe thấy mùi đồ ăn hấp dẫn, vui sướng nghĩ rằng Donghyuck đang nấu ăn ở nhà bếp, định bụng ôm em người yêu từ sau cho bất ngờ nên Lee Jeno đi nhẹ nhàng nhất có thể hướng đến bếp. Ai ngờ khung cảnh hiện ra trước mắt làm Lee Jeno đứng hình vài giây. Lee Donghyuck bây giờ đang vướng người để với lấy cái dĩa được đặt trên cao ở tủ bếp. Hành động này làm chiếc áo thun được kéo cao lên lộ ra bờ mông căng như ẩn như hiện, phía dưới là đôi chân dài màu mật ong đung đưa qua lại, cổ áo thun cũng rộng, lệch hẳn về một bên, lộ ra bờ vai xinh đẹp của Lee Donghyuck.
Cách ăn mặc nửa che nửa hở của Lee Donghyuck làm Lee Jeno mê đắm ngắm nhìn đến mức hít thở không thông. Máu nóng từ bụng dưới dồn lên khiến cả người anh bức bối, cổ họng khô nóng thầm nuốt nước bọt. Lee Jeno tiến đến, vì cao hơn Lee Donghyuck nên có thể với tới cái đĩa trên cao, nhẹ nhàng lấy xuống giúp Donghyuck.
Donghyuck đột ngột được một vòng tay quấn qua eo, lưng áp vào ngực đối phương, hơi thở quen thuộc quấn quanh cổ Donghyuck, một tay còn lại của Jeno lấy cái dĩa đặt xuống bên cạnh, lấy xong vẫn ko buông Donghyuck ra, ôm bạn từ phía sau cứng ngắc, không chừa một kẽ hở. Lee Jeno về sớm làm Donghyuck khá bất ngờ, nhớ ra tình trạng mình ăn mặc bây giờ có hơi ngại, tính dời sự chú ý của Jeno bằng bàn ăn được bày biện gần xong phía bên kia.
"Hôm nay anh về sớm thế, đói chưa? mình ăn cơm nhé?"
Jeno không trả lời ừ hử gì mà chỉ rúc đầu vào cổ Donghyuck tham lam hít mùi sữa tắm xài chung của hai đứa, không hiểu vì sao cùng một mùi nhưng khi ở trên người Donghyuck lại khiến Jeno say mê đến vậy, hít bao nhiêu cũng không đủ nghiện.
Donghyuck thấy nhột nên muốn đẩy đầu Jeno ra, hai người từng hôn nhau nhưng chưa từng tiến xa hơn, có lẽ Jeno muốn từ từ để cho Donghyuck có thời gian chuẩn bị, bầu không khí bây giờ có phần ám muội khiến Donghyuck nghĩ xa xôi hơn, ngại ngùng né tránh ánh mắt sáng rực của Jeno đang nhìn chằm chằm mình.
Jeno đúng là có ý định cho Donghyuck thời gian, vì anh rất trân trọng Donghyuck, mỗi khi ở riêng với nhau Jeno luôn phải đè nén dục vọng lúc nào cũng bùng lên vì những hành động đáng yêu của em người yêu mình. Hôm nay có lẽ là sự việc nằm ngoài ý định của Jeno, nhìn người yêu mình mặc như vậy đứng ở trong nhà bếp thì liệu có thằng đàn ông nào kiềm chế nỗi.