Tựa : Xuyên qua dị thế chi Trù Thần huyễn thú sư
Tác giả: 囧 đậu hủ
Thể loại : đam mỹ, xuyên việt, dị thế đại lục, ma pháp, huyễn tưởng không gian, mỹ thực, 1x1, HE
Văn án
Đường Tiếu bởi vì một hồi sự cố ngoài ý muốn xuyên qua tới rồi một cái làm cho hắn ngoài ý muốn thế giới, nơi đó hữu thần kỳ ma pháp nguyên tố, các loại kỳ dị thú loại.
Ở nơi nào hắn tìm được rồi có thể làm bạn cả đời nhân, hai người cùng nhau từng bước một đi lên đỉnh chuyện xưa
Phi bình thường bản:
"Không cho phép ăn vụng! Ngươi này phần đản!"
"..."
"Sát! Ngươi muội a, cấp lão tử lăn xuống đi! Ân..."
"..."
Thánh mẫu Tiểu Bạch thần mã đều đi tìm chết đi tìm chết, đầu năm nay phúc hắc giữa đường a! !
Đơn giản bản:
Một cái mang điểm phúc hắc phun tào tính chất ăn hàng tiểu thụ xuyên qua đến thế giới khác trở thành thế giới khác Trù Thần quá trình...
Nội dung nhãn: ảo tưởng không gian ma pháp thời đại dị thế đại lục
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Đường Tiếu, Rhea ( Đường Hiên ) ┃ phối hợp diễn: Frank, Tim, Milan, Kiều Vũ, Elise ┃ cái khác: Tiểu Bạch, Tiểu Thanh
====================
☆, 1 ngoài ý muốn xuyên qua
Nhất, vô luận tác giả viết nhiều huyền huyễn, xuyên qua vĩnh viễn đều như vậy cẩu huyết
Đường Tiếu là bị băng tỉnh, chậm rãi mở hai mắt, ánh vào hắn mi mắt chính là cho đã mắt thúy sắc, một mảnh xanh biếc, giọt nước mưa theo thúy sắc lá cây thượng nhỏ đến, ba kỷ một chút chụp tới rồi Đường Tiếu ót thượng, đây là một gốc cây đại thụ thụ ấm hạ, Đường Tiếu trừng mắt mắt thấy khoảng cách hắn ít nhất ba bốn mươi thước xa che ngụ ở không trung làm cho hắn nhìn không tới không trung nhan sắc thật lớn tán cây, hạ kết luận.
Đường Tiếu có thể khẳng định nơi này khẳng định không phải hắn quen thuộc địa phương, đương nhiên cũng không phải ngoại ô thành phố hoặc là rời thị rất gần địa phương, bởi vì thành thị phụ cận căn bản không sẽ xuất hiện lớn như vậy như vậy cao thụ, đều nhanh vượt qua nhất đống cao tầng. Giúp đỡ còn tại ẩn ẩn làm đau cái trán, gian nan khởi động thân mình ngồi dậy, nhìn quanh bốn phía lúc sau, hắn nói ra tỉnh lại lúc sau câu nói đầu tiên "Sát! Này ni mã rốt cuộc là làm sao? !"
Đường Tiếu thở dài bắt đầu cẩn thận hồi tưởng, hắn đến tột cùng là như thế nào ra hiện ở trong này?
Hắn nhớ rõ hắn là ở cả nước mỹ thực chi lữ trên đường, lần này hắn là muốn đi Vân Nam một cái hàng rào, tìm kiếm chính tông đáng địa mỹ thực tới, hắn vẫn luôn tin tưởng, chân chính mỹ thực ở dân gian a ở dân gian. Đây là Đường Tiếu ông ngoại nói cho hắn biết, ông ngoại gia tổ tiên là trong hoàng cung ngự trù, bát liên minh quốc tế quân xâm hoa lúc sau từ hi mang theo tiểu hoàng đế trốn chạy bởi vì không có nhiều như vậy địa phương cho nên cũng chỉ mang đi vài cái đại trù, mặt khác đánh tạp nhân liền đều lưu lạc đến dân gian, có khai nổi lên nhà hàng, có như vậy buông tha cho một thân tay nghề, Đường Tiếu ông ngoại tổ tiên ra cung thời điểm mang đi hắn trộm bản ghi chép xuống dưới ngự thiện phòng sách dạy nấu ăn, một thế hệ đại truyền xuống dưới, đương nhiên cũng bao gồm thủ nghệ của hắn. Cho nên vô luận là cái gì, cao thủ vĩnh viễn ở dân gian a...
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua dị thế chi trù thần huyễn thú sư - 囧 Đậu Hũ
RomanceĐường Tiếu bởi vì một hồi sự cố ngoài ý muốn xuyên qua tới rồi một cái làm cho hắn ngoài ý muốn thế giới, nơi đó hữu thần kỳ ma pháp nguyên tố, các loại kỳ dị thú loại. Ở nơi nào hắn tìm được rồi có thể làm bạn cả đời nhân, hai người cùng nhau từng...