tan học,mọi người nhanh chóng thu dọn sách vở để ra về.jaemin gần ra đến cổng trường bỗng bị 5 người chặn lại kéo đến 1 góc khuất của trường.
"bao giờ mày mới chịu biến ra khỏi ngôi trường này vậy na jaemin"
"tại sao tớ phải rời đi chứ,tớ ở đây có làm ảnh hưởng gì đến mấy cậu đâu"
"mày làm bọn tao chướng mắt,cái loại nhà nghèo mồ côi như này không xứng đáng học tại các ngôi trường như này đâu"
"không,tớ không đi đâu hết với lại tớ học ở đây cũng trả có ảnh hưởng gì đến mấy cậu cả"
"mày được lắm,chúng mày đâu,đánh nó cho tao" đám người ở đó tiến đến ẩn jaemin ngã xuống đất,liên tục đá,đấm lên người jaemin.em không dám phản kháng vì sức của em không thể đánh thắng được bọn họ.bỗng 1 người trong đám đó ai đó lôi ra bằng 1 lực rất mạnh
"mày là thằng nào"đại ca của đám đó lên tiếng
"tao là ai chúng mày không cần biết nhưng chúng mày động vào jaemin là sai rồi"
"mày cũng gan to nhỉ,rồi mày làm gì được bọn tao"
"tao đã quay clip lại rồi,mai clip này sẽ được phát tán lên trên mạng với tên clip là "con trai của chủ tịch tập đoàn T bắt nạt bạn học của mình"
"m-mày dám sao?"
"có việc gì mà tao không dám chứ,tao nói trước,mày và đàn em của mày còn đụng đến na jaemin tao sẽ cho mày 1 bài học nhớ đời đấy" jeno cười nhếch mép.đám kia nghe vậy tức đến đỏ mặt nhưng không dám làm gì jeno rồi chạy đi mất.cậu tiến đến chỗ jaemin,đỡ em dậy
"jaemin có làm sao không?" em không nói gì,cứ cúi gằm mặt xuống.jeno thấy em khóc thì mới ôm vào lòng,xoa xoa lưng em
"jaemin ngoan không khóc,để anh đưa jaemin về nhà nhé" jeno thấy em không nói gì mà chỉ gật gật,jaemin cứ đáng yêu như này làm jeno nhũn hết cả người ra rồiii.jeno dìu em ra xe của mình,cài mũ bảo hiểm giúp em rồi cả 2 lên xe ra về.
trên đường về,jaemin ngồi im không nói gì hết,jeno thấy bầu không khí khá buồn nên quay xuống hỏi em
"nhà jaemin ở đâu để anh đèo về"
"nhà em ở phố x đường xy"
"oh,nhà em gần nhà anh thế,nhà anh cũng ở gần đó nè" jaemin không nói gì mà chỉ ậm ừ cho qua.về đến nhà,jeno mới biết nhà jaemin chỉ cách nhà mình có 3 ngôi nhà.thế là từ trước đến nay 2 người là hàng xóm mà không hề hay biết =))))
"cảm ơn anh đã trở em về ạ"
"không cần cảm ơn đâu chúng ta là bạn mà.à mà tối nay em có ở nhà không?"
"có ạ"
"ừm vậy thôi anh về nhá,jaemin vô nhà tắm rửa rồi ăn cơm đi tạm biệt"
"tạm biệt"
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin || grape milk
Fanfiction"hate has a reason for everything but love is unreasonable"