001

1.2K 75 12
                                    


ĐÔI LỜI CẦN LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC:

- Truyện có yếu tố tâm lý bất thường và hơi kinh dị.
- Idol vẫn là idol. Hiện thực và nhân vật giả tưởng khác nhau hoàn toàn ngoài đời thực.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

" Argh... "

Tiếng một người phụ nữ thét lên với đôi mắt bị bịt chặt, tay chân bị xích lại, nơi nhạy cảm bị xỏ khuyên vẫn còn rỉ máu. Những chiếc khuyên được nối với một sợi xích dài được gã đàn ông nắm trong tay mà tuỳ tiện kéo.

Cô gái không ngừng rên rỉ năn nỉ nam nhân kia xin tha mạng.

" Thật ồn ào "

Chỉ trong phút chốc, âm thanh ngưng bặt. Cô gái chỉ có thể ú ớ kêu la. Chiếc lưỡi rỉ máu bị ném xuống một bên.

Nam nhân điềm tĩnh ngồi đốt thuốc ngắm nhìn nạn nhân đau đớn giãy dụa. Thật tuyệt làm sao !!

Điếu xì gà vẫn đang cháy dở bị dụi tắt không thương tiếc trên người nữ nhân. Mùi thịt nướng nhanh chóng bốc lên, xộc lên gay gắt. Cảm giác đau đớn, bỏng rát bao trùm cả cơ thể. Cứ như thế lặp lại cho đến khi thiếu nữ hoàn toàn bất động, ngưng giãy giụa .

Cô gái trẻ hối hận vì sao lại cãi lời bố mẹ mà bỏ nhà đi để rồi nhẹ dạ tin người mà kết thúc sinh mệnh tại đây.

Nam nhân hài lòng nhìn cái con búp bê mới nhất được thêm vào bộ sưu tập của mình. Nhưng gã vẫn chưa hài lòng khi nhìn vào bộ sưu tập kia.

" Vẫn chưa hoàn hảo "

____________________

" Dạ chào thầy Taehyung "

Hình ảnh nam nhân tây trang phẳng phiu, giọng nhẹ nhàng trầm ấm đứng trên bục giảng khác xa với hình ảnh của đêm hôm trước. Nam nhân với ngũ quan hoàn hảo, cao lớn, tính tình lại ấm áp, ân cần. Vẻ ngoài điển trai, đạo mạo, khiến các cô gái, thiếu niên tình nguyện leo lên giường để có được một đêm ân ái mặn nồng.

Thật là một vỏ bọc hoàn hảo nhưng ít ai ngờ một giáo viên điển trai, đạo mạo như này lại là một tên sát nhân hàng loạt với sở thích biến thái là hành hạ nạn nhân đến chết sau những cuộc ân ái mặn nồng từ những cuộc tình chóng vánh, không thể nhớ mặt đối phương.

____________________
____________________

" Ưrgh.... "

Hình ảnh thiếu niên điên cuồng nhún trên dương vật của một nam nhân đang nằm bất động với đôi mắt vẫn mở trừng trừng. Trên cơ thể thiếu niên đầy những vết răng đỏ thẫm nổi bật trên làn da trắng mềm hệt như những bông hoa nở rộ trên nền tuyết trắng.

Dường như vẫn chưa đủ, thiếu niên trèo xuống, lầm bầm mắng  nam nhân kia yếu sinh lý. Rồi lại dùng đến một con dao sắc lẹm cắt đứt dương vật nam nhân rồi lại để vào trong một cái bình thủy tinh bên cạnh những bình thủy tinh chứa vô số những bộ phận nội tạng khác nhau.
____________________

" Min Yoongi, bài thi hôm nay em làm tốt lắm đó "

Thiếu niên hôm nay lại được các thầy cô tuyên dương. Đứa trẻ này chính là đứa nhỏ đáng yêu ngoan ngoãn, học sinh cưng của các thầy cô giáo.

Không ít các giáo viên đều muốn nhận nuôi thiếu niên khi nghe tin Yoongi là trẻ mồ côi.

Dưới vỏ bọc một đứa trẻ đáng yêu như mèo nhỏ ngoan ngoãn vô hại ít ai có thể ngờ được rằng đứa nhỏ này đích thực là một con quỷ nhỏ có thể xuống tay giết người mà không do dự.

Khi Yoongi còn bé, có một đám trẻ ở đâu kéo đến bắt nạt nó chỉ vì thấy suốt ngày bé con chỉ cầm trên tay một con mèo bông, lầm lì im lặng không buồn trò chuyện với ai. Một đứa trẻ mập mạp, to lớn tiến đến gần giựt lấy con mèo bông kia rồi đánh nó. Nhưng lạ thay, nó càng đánh, đứa nhỏ kia lại càng cười khoái chí.

Thằng bé ướt đẫm theo đúng nghĩa. Đây cũng là lần đầu tiên bé con Yoongi phát hiện ra tính dục của mình.

Chỉ cho đến khi đứa trẻ mập kia nằm bất động trên vũng máu, với gương mặt be bét không thể nhận ra được hình thù và lồng ngực bị phanh. Yoongi quay lại nhìn tụi nó với gương mặt nhiễm một tầng sắc đỏ, trên tay là một trái tim đang còn đập mãnh liệt.

Thì lúc đó cả đám mới hoảng sợ, co giò bỏ chạy.

Câu chuyện đó trong ngôi làng nhỏ cứ vậy mà trôi qua.
____________________
____________________

Taehyung mấy hôm nay cứ có cảm giác bị ai đó theo dõi. Thật khó chịu mà!!

Hôm nay gã nhất định phải tìm cho ra kẻ theo dõi.

Tiếng bước chân hối hả bám theo mục tiêu, gã dừng lại tóm được kẻ theo dõi. Bé mèo con Min Yoongi, đây chả phải đứa trẻ đáng yêu được mấy thầy cô trong trường quý mến sao.

Ánh mắt dữ tợn, hằn ừ lên những tia đỏ. Bàn tay thô bạo bóp chặt cổ thiếu niên. Cảm giác đau đớn, hô hấp bị bóp nghẹn khiến bé con nhanh chóng chảy nước. Em ướt đẫm theo đúng nghĩa. Điều này khiến gã thầy giáo nhanh chóng nhận ra.

Và con mồi một khi đã vào tầm ngắm thì làm sao có thể buông tha dễ dàng vậy được.

Đưa đối phương về nhà với mục đích là thay trang phục.

Yoongi cũng chẳng ngần ngại mà tự tay cởi bỏ từng lớp vải dưới ánh mắt của nam nhân. Lần đầu tiên chiêm ngưỡng cơ thể tuyệt đẹp của thiếu niên, Taehyung đã muốn có em để thêm vào bộ sưu tập của mình.

Cứ nghĩ đến bộ dạng thiếu khi được đặt dưới thân gã mà xem. Và sẽ thật tuyệt vời khi thiếu niên sẽ được vinh hạnh khi trở thành một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp dưới bàn tay của gã.

Bad and CrazyWhere stories live. Discover now