002

691 69 4
                                    


Đứa trẻ yêu nghiệt nhanh chóng nhận ra nơi đũng quần gã thầy giáo đã phồng to hệt như một túp lều.

Thiếu niên cười thầm trong lòng, em tiến đến áp sát cơ thể vào người nam nhân. Nhìn cơ thể tuyệt đẹp trước mặt, làn da trắng mịn, gã nuốt nước miếng ực trong lòng. Con sói hoang trong người gã kêu gào rằng gã muốn thử nếm trọn bé con.

Taehyung bất ngờ trước sự chủ động của thiếu niên, em đặt lên lên từng tấc da thịt của nam nhân những nụ hôn vụn vặt, chiếc lưỡi lướt nhẹ từ khuôn ngực màu đồng săn chắc dần dần di chuyển xuống dưới.

Cho đến khi thiếu niên ngậm vào cả phần gốc. Côn thịt thô dài đỏ tím như một con quái vật, khuôn miệng ấm nóng của bé con nhanh chóng ấp lấy, bao quanh dương vật nam nhân. Nhìn đứa trẻ đáng yêu đồng thời cũng là bảo bối của các giáo viên đang chăm chỉ bú liếm ngon lành nơi đó của gã giáo viên. Nghĩ đến đã khiến côn thịt to thêm một vòng.

Khuôn miệng nhỏ nhắn bị nhồi đầy khiến hô hấp thiếu niên có chút không thông, ánh mắt trợn tròn, để mặc nước dãi trào ra. Tay cũng không rảnh rỗi, những ngón tay mảnh dẻ đang chăm sóc hai hòn bi nặng trĩu.

Không khí chợt tĩnh lặng, chỉ còn tiếng gầm gừ thỏa mãn của nam nhân, tiếng mút mát chùn chụt và cả tiếng nấc nghẹn nho nhỏ của thiếu niên.

Tay túm chặt lấy phần gáy bé con, kéo mạnh thiếu niên ép sát đến phần gốc. Quy đầu điên cuồng tàn phá nơi cổ họng nhỏ bé. Đôi mắt trợn ngược, hô hấp có đôi chút khó khăn, nước dãi cứ thế trào ra.

Không biết qua bao lâu, thiếu niên với khuôn miệng mỏi nhừ, cuối cùng nam nhân cũng đã bắn ra, dòng dịch đặc quánh nóng hổi có chút tanh nồng được thiếu niên nuốt xuống gọn ghẽ. Em há miệng ra khoe nam nhân, Taehyung thọc hai ngón tay vào khuôn miệng xinh xắn kia, chiếc lưới nhỏ nhanh chóng quấn lấy ngón tay gã. Tiếng bú mút chùn chụt cứ thế vang lên để mặc nước dãi trào ra.

Đứa trẻ cứ thế quỳ rạp dưới thân ngoan ngoãn để mặc nam nhân lộng hành. Ánh mắt gã thầy giáo từ trên cao nhìn thiếu niên, em hệt như một con chiên ngoan đạo đang phục tùng cho đấng tối cao.

" Thật là một đứa trẻ ngoan "

" Bốp "

Một cái tát trời giáng đáp xuống gương mặt xinh xắn kia, dấu hằn đỏ trên gò má, thiếu niên bị tát ngã lăn, lồm cồm lập tức bò đến chân nam nhân, hệt như một con thú cưng ngoan ngoãn.

Taehyung thỏa mãn nhìn đứa trẻ này, nâng mặt thiếu niên lên, nhổ nước bọt lên bé con. Yoongi liền vươn lưỡi nếm trọn hương vị nam nhân.

Chơi bời thế đã đủ rồi, vào việc chính chứ nhỉ.

Những sợi dây thít chặt vào da thịt non mềm, cả cơ thể kiều mị đang lơ lửng trên không, hai chân mở rộng để lộ nơi tư mật được cắm vào đó bằng một cành hoa, dương vật nhỏ xíu, đỏ hồng y như một que kẹo được thắt nơ bằng một dải ruy băng xinh xắn, đôi mắt bị che bằng một dải ren, miệng nhỏ ngậm món đồ chơi. Cả cơ thể khẽ run.

" Bé con. Em thật đẹp "

Taehyung hài lòng nhìn tác phẩm nghệ thuật trước mắt. Tiếng máy ảnh liên tục vang lên phá vỡ bầu không khí ngột ngạt này.

Những bức ảnh lần lượt được xếp đầy cả bàn. Cho đến khi thỏa mãn, Taehyung mới đủng đỉnh bước đến rút cành hoa kia ra, nhìn nơi đó liên tục mấp máy như đứa trẻ háu ăn, nhanh chóng thế vào một ngón, hai ngón rồi ba ngón. Bên trong vách thịt mềm xốp ấm nóng lại nhanh chóng mút chặt dị vật xâm nhập. Thiếu niên ướt đẫm, dâm thủy không ngừng trào ra. Tiếng nỉ non bị kẹt lại, tên thầy giáo một bên nhướng mày, tay vẫn không ngừng đảo loạn nơi đó của thiếu niên.

Tiếng nước òm ọp vang rõ bên tai. Đến khi chơi đến chán chê đã đời thì gã mới chầm chậm bước đến lấy một cây roi da. Vụt lên da thịt non mềm bằng những vết roi trang trí, đau đớn khoái cảm khiến đứa trẻ oằn mình chịu đựng.

Chơi chán thì gã sẽ đổi qua món khác. Nhìn cây nến đang đỏ lửa trên bàn. Taehyung chợt nảy ra một ý tưởng mới. Nhỏ lên nơi tư mật của thiếu niên vài giọt sáp nóng rẫy, đứa trẻ bỗng giật cục vì cảm giác nóng rát nơi da thịt. Tiếng nỉ non kẹt lại nơi cổ họng.

Tính khí cứng ngắc liên tục đập mạnh vào thiếu niên, tiếng động ba ba vang lên phá tan bầu không khí tĩnh lặng.

Cơ thể nhỏ bé của thiếu niên bị nam nhân nâng lên hạ xuống dễ dàng thao lộng. Nhìn thiếu niên với tứ chi bị khóa lại, hệt như một con búp bê tuyệt đẹp để mặc đối phương tùy ý chơi đùa.

Ái tình cùng dục vọng như cơn sóng lớn cuốn trôi mọi thứ. Trong em giờ chỉ còn cảm giác sung sướng đê mê với ái dục. Tiếng nỉ non bị chặn lại nơi cổ họng.

Những cú thúc mạnh bạo chạm vào điểm gồ lên, nhìn thiếu niên cả người giật cục, hai mắt trợn ngược vì sung sướng. Gã biết đã chạm đến giới hạn của bé con, quy đầu to lớn ác ý không lưu tình điên cuồng đâm vào bên trong đối phương.

Bên trong bé con thật sự rất khác, vách thịt mềm xốp ấm nóng bú mút dị vật, đây đúng là cực phẩm. Tiếng gầm gừ trầm trầm vang lên bên tai thiếu niên. Hai cơ thể rịn một tầng mồ hôi áp chặt vào nhau.

Qua bao lâu, cuối cùng gã cũng bắn ra, ôm chặt thân thể non mềm của đối phương mà ép sát, bơm đầy nòi giống của chính mình. Tinh dịch nóng hổi, đặc quánh được bơm đầy vào bên trong đứa trẻ. Gã thầm nghĩ nếu đứa trẻ này có thể mang thai thì gã sẽ không ngần ngại để em mang thai đâu.

Thỏa mãn rút ra, nhìn bụng đứa nhỏ căng phồng lên vì lượng tinh dịch khổng lồ, cơ thể bé con giần giật , lỗ nhỏ không ngừng phun trào. Hệt như một chiếc bánh ngọt bị bơm đầy kem.

Cuối cùng, miệng nhỏ cũng được giải thoát,tiếng nỉ non tựa mật ngọt không ngừng vang lên, tính khí căng cứng được đưa vào làm sạch. Cả hai miệng nhỏ đều được sử dụng một cách triệt để.

" Yoongi, hãy về nhà nào "

Từ khi học sinh xuất sắc, đáng yêu Min Yoongi về nhà chung sống cùng thầy giáo của mình dưới danh nghĩa cha nuôi. Thì những cuộc ái ân triền miên xác thịt ngày càng nhiều hơn, khắc lên da thịt những ấn ký đánh dấu chủ quyền bằng những vết mực và máu. Cơn đau nhắc nhở họ thuộc về nhau.

Những vụ mất tích bí ẩn  trong thị trấn nhỏ ngày càng nhiều hơn.

Kim Taehyung, gã sát nhân điên loạn cuối cùng cũng đã tìm thấy được con búp bê tuyệt đẹp của đời mình. Và Min Yoongi, đứa trẻ ác quỷ đáng yêu cũng đã tìm được tình yêu cả đời.

" Em yêu ngài,  daddy "

" Ta cũng yêu em lắm, bé con à "

Bad and CrazyWhere stories live. Discover now