GOODBYE! NA...

7 0 0
                                    

CHAPPTER THRETIN

GOODBYE! NA...

Kwento: bumalik na si jen sa cubao para magbalik ang TADHANA nila. Isa bang sagutan ang mangyayari sa knial???

Jen: ausun... namiss kita!!!!

Ausun: namiss,,,, rin kita!! Pero pupunta na ako sa singaporn :( *sad face*

Jen: hindi mo ako kaylangan??? Sasama ako sayo!

Ausun: ito nalang ang itatanong ko.... WILL YOU MERRY ME??

Jen: ang hirap pag wala ka,, oo nasana eh.... Paano natin iwowork ang relasyon natin kung wala ka, wala ako partner hah? Pano???

Ausun: mahalaga ka sakin kaya kahit wala ako nanjan ako sa puso mo!!!

Jen: *naiyak* ausunjniel ,,, hindi ko kaya nawala ka!!!

Ausun: promist ko sayo hindi kita kakalimutan,,, kahit nasa singagpog na ko!! I love yousomuch jen,, pls merry me!!

Jen: sige na nga oo na

Kwento: tumalon sa tuwa si ausun dahil sa tuwa. Niyakap nia si jen ng sobrng higpit tapos ,,, ginawa na nila ang first ever kiss nila...

Jen: iLOVEY YOU AUSUN,,,

Ausun: ILOVE YOU JEN

Kwento: nagpicture sila gamit ang camira ni ausun para maalala nila ang isat isa... umalis na si ausun pagtapos at lumipad papuntang singafor.

END OF CHAPPTER THIERTIN

hi guys im ending the story here.. But dont panik becos there is BOOK TO!!!! I will bye for a short time becos its tiring righting this. But i right chapter thurten longer!!!! Goodbye!!!

Lala lala mangongopya BOOK 1Where stories live. Discover now