#1 Chocolate "tình bạn"

314 19 2
                                    

Trong tiết Triết học tại học viện Eden danh giá, quá chán nản vì chả hiểu giáo sư đang giảng gì hết nên cô trò Anya đã chẳng ngại ngần gì đánh giấc thật say, mặc kệ mình có thể "nhận" thêm vài cái sấm sét Tonitrus vì hành vi thiếu "thanh lịch" này.

...

" Anya ơi, dậy đi. Tiết học kết thúc rồi." - Becky cố gắng lay cô bé dậy.

" Hả gì cơ?" Khuôn mặt ngái ngủ của Anya trông thật buồn cười, mắt nhắm mắt mở hướng về giọng nói.

Becky nhắc lại lần nữa: "Đến giờ về rồi Anya à, cậu ngủ say thật đó."

"Hả vậy sao?" - Lần này Anya hoàn toàn tỉnh dậy, nhanh chóng thu xếp cho mọi thứ vào cặp, sau đó nắm tay tiểu thư Becky cùng nhau bước ra về. Trên hành lang, hai đứa trẻ cười đùa vô cùng vui vẻ, bỗng nhiên Becky hỏi. 

" Anya có biết mai là ngày gì không?"

"Hông, mai là ngày gì cơ?" - Anya đáp, ngơ ngác khó hiểu đợi câu trả lời từ Becky.

" Buồn thật đó, bộ cậu hổng biết hả?

Mai là ngày 14-2, hay còn được gọi là ngày Valentine đó."

" Ờmm... nhưng Valentine là cái gì zậy?"

" Ểh Anya không biết luôn? Valentine được gọi là ngày lễ tình nhân đó, vào ngày ấy chúng ta có thể tặng chocolate cho người ta yêu thương nè hoặc là bạn bè hay người thân nữa. Anya hiểu chưa?"

" Woahh ra là thế. Vậy tớ có thể tặng chocolate cho con thứ hông?"

" H-hả, c-cậu...cậu thích cái tên Damian chết tiệt đó hả?" - Becky hốt hoảng, cô không ngờ rằng Anya mà cô biết nay đã trở thành thiếu nữ rồi và thậm chí lại rất dũng cảm, còn định thể hiện tình cảm với người mình thích nữa chứ, xem ra cô cần phải học hỏi Anya nhiều hơn. 

" Đâu có âu, tại nãy Becky bảo có thể tặng cho bạn bè mà."

" Vậy còn tớ thì sao? Sao cậu có thể bỏ quên tớ vì tên con thứ xấc xược kia chứ?" - Becky nũng nịu. 

" Hông đâu, Anya hứa sẽ làm tặng cậu chocolate đặc biệt có đậu phộng trong trỏng." /con bé ghiền đậu phộng dữ  thần=}}/

Chỉ là một câu nói đơn giản thôi đã đủ làm cho tiểu thư Becky cảm động suýt khóc, cô cứ nghĩ rằng Anya sẽ vì tên con thứ kia mà quên mất mình rồi, kết quả thật là không ngờ tới. Becky chủ động tiến đến tặng cho Anya một cái ôm.

"Hôm nay để tớ đưa cậu về chung nha, sẵn tiện tớ cũng muốn gặp chú Loid nữa." /Bé đáo để thật tí tuổi đã mê trai ròi/

Anya cười, gật đầu đồng ý.

---

"Chào papa mama con mới đi học dề." - cô bé đẩy cửa, hớn hở bước vô.

"Ah mừng con về nhà, Anya."

" Papa ơi, papa có biết mai là ngày gì không?" - Anya hào hứng chạy về phía Loid. 

" Không, sao thế?" - Anh trả lời, một tay bế cô bé lên ghế sofa.

" Mai là Valentine-ngày lễ tình yêu đó papa cho nên Anya cũng muốn làm chocolate tặng cho con thứ."

[S×F] Những one short fiction về Damian×Anya của tớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ