Phần 1 HẾT

100 2 0
                                    

Tiên Tôn Quá Dính Ta Làm Sao Bây Giờ

Tác giả: Huyền Ngoại Thính Vũ

Thể loại: #Xuyênsách

Converter: ❄TieuQuyen28❄

Văn án:

Tiên tôn một thân lạnh lùng, là tu tiên giới không thể tiết độc cao lãnh chi hoa.

Khổ nỗi tiên tôn một khi bị nhốt, linh lực ký ức toàn bộ đánh mất, lại trở thành bị nữ phụ đùa bỡn trong lòng bàn tay tiểu đáng thương.

Mà Đường Yên Yên, chính là cái kia ác độc nữ phụ QAQ.

Vì thoát khỏi pháo hôi vận mệnh, Đường Yên Yên hướng tiểu đáng thương tiên tôn thẳng thắn: "Thật xin lỗi, lúc trước này một ít ngày ta lừa ngươi, kỳ thật ta không phải ngươi yêu nhất người."

Tiểu đáng thương trợn to sương mù mắt, nghi ngờ hỏi: "Yên Yên, ngươi là đang hướng ta làm nũng sao?"

Đường Yên Yên: "Không, ta thật không phải ngươi yêu nhất người, ta là cái xấu nữ nhân."

Tiên tôn lúm đồng tiền như hoa: "Ngươi mới không phải xấu nữ nhân, ngươi là của ta yêu nhất tiểu tâm can đại bảo bối nha!"

Đường Yên Yên: "Ta không phải QAQ."

Tiên tôn: "Ngươi chính là (#^. ^#) "

Xuyên sách.




            Chương 01:

Xa xôi hai tiếng gà gáy, kéo ra sáng sớm mở màn.

Đường Yên Yên ngủ được say sưa, cảm giác vòng eo bị thứ gì đè nặng, có chút điểm thở không nổi.

Thong thả nhấc lên mí mắt đồng thời, Đường Yên Yên trong đầu linh quang vừa hiện, đột nhiên nhớ tới cái gì.

Đem vắt ngang ở nàng bên hông nam nhân cánh tay bỏ qua, Đường Yên Yên có chút sụp đổ, nàng hướng bên cạnh nam nhân gầm nhẹ nói: "Lục Vũ Hiết, ai cho phép ngươi leo đến giường của ta đi lên? Ngươi nhanh cút cho ta đi xuống."

Núp ở giường phía trong nam nhân theo bản năng nhíu mày.

Cái giường này giường đơn sơ nhỏ hẹp, nam tử thân cao tám thước có thừa, trưởng tay trưởng chân giãn không ra, tư thế thật nghẹn khuất.

Đại để vốn là ngủ được khó chịu, hơn nữa bên tai ồn ào, nam nhân tuấn mỹ ngũ quan vặn làm một đoàn.

Hắn môi mỏng khẽ mở, bĩu môi nhượng tiếng "Yên Yên đừng làm rộn", liền tưởng trở mình, che chăn tiếp tục ngủ.

Đường Yên Yên tức giận đến lấy chân đá hắn.

Không chút nào thương hương tiếc ngọc.

Mới đầu đối này trương quá phận khuôn mặt dễ nhìn, Đường Yên Yên là làm không đến như thế thô bạo sự tình.

Sau đó, sau đó liền không có sau đó.

Đường Yên Yên một phen vén chăn lên, bắt lấy Lục Vũ Hiết tay liền hướng mặt đất lôi kéo: "Lục Vũ Hiết ngươi khốn kiếp, ta còn là hoàng hoa khuê nữ đâu, ngươi đừng nghĩ chiếm ta tiện nghi."

Tiên Tôn Quá Dính Ta Làm Sao Bây GiờWhere stories live. Discover now