"Thưa thiếu gia, tiểu thư…chạy rồi…"
Kazuha cố giữ không cho nụ cười lệch mất, chầm chậm không phản ứng được.
"Chạy rồi?"
"Vâng, theo như tình báo thì từ sáng sớm tiểu thư đã mang theo hành lý… bỏ trốn rồi."
"Ừm." - Kazuha giật giật khóe môi, thật sự không thể trưng ra bộ mặt điềm tĩnh giả dối được nữa.
"Không sao, anh cứ về đi, chuyện này để tôi đích thân giải quyết là được."
"Vâng." - Thư ký nghe xong lập tức lui ra.
Kazuha đặt bút xuống bàn, đưa tay đỡ trán. Lại nhìn đống giấy tờ trước mặt. Cũng coi như là thêm một mối phiền phức rơi xuống trên đầu nữa.
Công việc chưa giải quyết xong đã đành, hôn thê lại còn chuồn trước hai ngày diễn ra hôn lễ.
Cậu cảm thấy có chút bất công. Chẳng thà Lumine nói với cậu sớm trước vài tuần thì cũng không đến nỗi loạn cào cào thế này. Đã sớm bảo trước với em ấy có chuyện gì thì cứ nói thẳng với cậu rồi cả hai cùng giải quyết. Thế nhưng vừa mới chớp mắt không để ý một cái thì đối phương đã co giò chạy. Thậm chí còn đào hôn trước lễ cưới hai ngày. Thiếu gia nhà Kaedehara tuy nổi tiếng điềm tĩnh nhã nhặn, giờ phút này cũng có chút bực bội rồi.
Mà tình hình bên phía vị tiểu thư đào hôn nào đó cũng không khá khẩm lắm. Lumine biết rõ gia tộc Kaedehara và Kamisato liên thủ nên cố tình trốn chui trốn nhủi chạy thục mạng về đảo Ritou, tạm trú tại dinh thự Hiiragi.
"Cậu làm thế cũng quá liều lĩnh rồi, tự nhiên đơn phương chạy tới đây như thế có chút…không ổn lắm…" - Ba chữ không ổn lắm thốt ra từ miệng Hiiragi Chisato cực kỳ khó xử. Nhưng trên hết khó xử nhất là cô nàng đang phải chứa chấp ai đó trong tình huống thế này.
"Không phải hai ngày nữa hôn lễ sẽ được tổ chức sao? Tự nhiên cậu lại bảo đi du lịch là thế nào? Còn công việc của hôn lễ thì sao, thiếu gia Kaedehara cứ thế mặc cậu đi thế này hả, cậu làm thế cũng liều lĩnh quá…"
Cũng chẳng phải chỉ hai ngày sau là Lumine và Kazuha kết hôn đấy hả. Cư nhiên là bảo muốn đi du lịch ngắn ngày rồi đột nhiên ôm đồ chạy tới phủ Hiiragi, nhìn trông có vẻ cũng giống đấy nhưng nào có thể qua mắt được Chisato. Cô thừa biết Lumine đang kiếm cớ chạy trốn cuộc hôn nhân kia. Nếu không phải Lumine hay than vãn rằng thiếu gia Kaedehara có chút bất ổn thì chắc bây giờ Chisato vẫn còn đang tin rằng Lumine đi du lịch ngắn ngày thật đấy.
Thầm nghĩ lại những cuộc trò chuyện trước kia của hai người Hiiragi Chisato chợt nhớ ra không ít lần Lumine khuôn mặt không mấy vui vẻ gì kể la kể lể rằng Kazuha trông hơi đáng sợ. Bên ngoài cười nói khiến em cảm thấy bất an. Chính là cái kiểu quá dịu dàng làm người khác cảm thấy không an tâm, nói không quá thì khóe môi cong cong của Kazuha và ánh mắt dịu dàng của cậu ta khi nhìn Lumine. Đôi lúc khiến Lumine có cảm giác bị xem như con mồi. Kẻ săn mồi nhìn con mồi bằng ánh mắt dịu dàng là cực kỳ, cực kỳ đáng sợ đó!
Nhưng chả phải lúc nào thiếu gia Kaedehara cũng dịu dàng với tiểu thư Lumine đấy hả? Cũng chẳng làm gì quá phận hay tiếp xúc quá thân mật. Cậu ta luôn giữ khoảng cách cơ mà? Đôi lúc Chisato suy nghĩ rằng có phải cô bạn mình đang làm quá lên không.
BẠN ĐANG ĐỌC
KazuLumi - Đào Hôn
RomancePairing: Kazuha x Lumine Tags: hiện đại, trâm anh thế phiệt, he Summary: Được rồi, điều quan trọng này! Hôn thê chạy mất thì trước tiên phải thật bình tĩnh, không được kích động. Bằng không cảm xúc bất ổn thì sẽ dễ dẫn đến quyết định sai lầm. Chạy...