Sandra pov
we're here at the roof top on condo..kaasar tong si sandro takot na takot..
"Kung ayaw mo sumama maiwan ka.."-I said..and i rolled my eyes..
He put a gun..at sumakay..
"Let's go.."-he said..
"Susunod nalang kami dun"-mom said..and i nobbed..at lumipad na ang helicopter..
Skip!!!..
We're here in the manila...and i call jake..
"Hello..
"Ma'am nandito na kami nasan na kayo?"-he said..
"Just wait me.."-i said..
Sumakay nako sa sasakyan at ganun din si sandro..he call the police..tsk duwag.
We're here at the base..
"Welcome back boss!!"-Seji said..
"Nasan si jake?ano are you guys ready!!"-sigaw ko at he said all yes..
lahat kami ay pumunta sa mesa.
"Seji..nasan sila ngayon."-I said..
Seji said to me..kung nasan sila..
"So seji..dito kayo sa likod..jake sa harap tayo..ako lang unang magpapakita..pag binigyan ko na kayo ng sign chaka kayo pumasok ok!!"-i said..and all said copy..
"S-sandra pano ako?"-Sandro said..oh i forgot..
Tumingin sila jake at ang mga kasama namin..
"He's my fiance.."-i said..
"Dun kalang sa sasakyan intayin mo rin ang signal ko kapag nanjan na ang mga pulis.."-i said..and he nobbed.
"That's clear..Let's go.. let's save my brother.."-i said..at lumabas na kami..
Here we are and I was the first to enter it was very dark and I heard alexis shout..
"WELCOME CASSANDRA CALLIDY!!!"-Kervin shout..
"WHERE ARE YOU B"TCH MAG PAKITA KA."-sigaw ko..
"Calm down"-Kervin said..
"BRING OUT ALEXIS!!..WHAT DO YOU WANT!!"-I said..
"BRING MY FATHER BACK!!"-He shout..
"HE'S DEAD!!..SI SANCHEZ ANG PUMATAY SA TATAY MO!!BINALITAAN LANG AKO.."-i lied..
"FVCK YOUU LIAR!!"-He shout..at nag paputok siya..
"MOMY ATE!!HUHUHU"-Alexis crying loudly..
Pinakita ni kervin si alexis na nakatali dugo ang bibig..at may black eye..Arggg this sht!!!
"WHAT DID YOU DO TO MY BROTHER!!"-i said..lalapit na sana ako..
" STAY!!PUPUTOK KO TO SA ULO NG KAPATID MO..SUBUKAN MONG LUMAPET!!"-he shout..
Umatras ako..
"WHAT DO YOU WANT!!SINABI KO NA SAYO YUNG TOTOO.."-i shout..
"I want uhmm..i want your body."-he said..
"ARE YOU FREAKING CRAZY!!..THE HELL NO!!!"-i shouted..
"Then i kill this boy.."-He said at tinutok ang baril kay alexis..
"Ate momy hewp me"-Alexis said..while crying..
At may nag paputok ng baril sa likod..agad akong gumilid..binuhat ni kervin si alexis..and I fired my gun at kervin but it didn't hit argg b"tch a little bit more skilled..
I was about to run uphill when kervin's staff surrounded me..
"Come on sandra give up your body!!"-he said..
"HEY MOTHER FVCKING B'TCH I'M HERE!!"-someone said..i looked around i saw sandro..argg
He fired all of kervin's staff and so did I.
"SUMUKO KANA KERVIN WALA KA NG TATAKBUHAN!!"-i shout..
"NANGHIMASOK PA TALAGA YANG FIANCE MO SANDRA"-he shout..and laugh..
At nagpakita si trisha..
"wait what trisha!!"-sandro shout..huh who is she??
"So how are you babe.."-she said..wait what babe!!!?
I looked sandro..
"L-let me explain later sandra"-he said..
"Lol..TAPUSIN NA NATIN TO!!"-trisha said..and she fired a gun..
I pushed sandro and we managed to avoid..
"SINO KABA!!"-i said..
"I am sandro's girlfriend..but now that's not my boyfriend anymore"-She said..
"I used sandro..para maging spy sainyo..sayo sandra.."-Dagdag nya...fvckk!!!
"FVCK YOU TRISHA!!"-sandro said..and he fired a gun at natamaan si trisha..
" WHAT THE FVCK SANDRO!!"-kervin said at tinulak si alexis..at sinalo si trisha..
alexis run to me..at nag tago sa likod ko..
"SANDRO!!!"-Kervin said..kervin shot sandro and sandro escaped. I sidestepped alexis first and he covered his ears..
"Surrender kervin gomez..we have surrounded you"-Jake said and he laugh..
"Put your gun down!!"-I shout at binaba naman nya ang baril nya at sinipa nya papalayo..
"Raise both your hands!!"-sandro said..and he did it..
Lumapit ako..at nagulat akong kinuha nya ang baril nya and he fired a gun to me..I only heard five gunshots and I immediately collapsed and fainted..
________________
YOU ARE READING
Arranged marriage
Non-Fiction" Your here to arrange sandro marcos.."-Tita liza said.. "WAIT WHAT!!"-sandro said..at napatayo sya. WHAT THE F... SANDRO IS MY FUTURE HUSBAND!!..