Chap 2 : Felix, nhìn anh rất đẹp

620 17 1
                                    

     Tại một nhà biệt thự vào lúc nửa đêm. 

    Có một mâu thuẫn nho nhỏ giữa hai người thủ vệ là chỉ vì một chiếc bánh cheesecake - món ăn ưa thích của Bangchan. Hai người còn chủ động hứa rằng sẽ nhường nhịn nhau nhưng khi chỉ còn lại một miếng bánh cheesecake thì lại giành giựt nhau đến muốn kim cương và vàng. Trận chiến này thì không biết kết cục ra sao nhưng lúc này Seungmin nhìn thấy cảnh tượng như vậy nên dùng pháp thuật lấy chiếc bánh chẻ đôi thành hai miếng cực kỳ mỏng dành cho Changbin và Bangchan. Thế là trận chiến đã kết thúc nhờ tiên tri Seungmo. 

Rồi một vụ nữa khiến cả chủ nhà và tiên tri Seungmo nhức đầu không kém đó là vụ nghỉ mát ở Sydney và đảo Jeju. Lần này cũng phải qua tay Seungmin thì mới xong chuyện, Felix chỉ lắc đầu ngao ngán, quyết định đi nghỉ mát ở Sydney. Thì đó là chuyện mùa hè năm ngoái. Sau hai câu chuyện trên, hai người đó vẫn không hóa giải được nỗi bất bình bên trong họ nên ra ngoài hiên thách đấu mắt vào đêm khuya.  

Changbin và Bangchan nhìn thẳng vào nhau không nói cũng chẳng rằng, chỉ cứ nhìn vậy thôi. Mắt dán mắt: Rồi một tiếng đập bàn xuống chỗ hai người đó là Seungmin tiên tri nhìn và nói: 

- Hai anh làm cái gì vậy hả trời. Bộ tính đấu nhau tới cùng luôn hả!

Kế đến Felix ho vài cái thì Changbin và Bangchan vội tránh ra và đi làm việc của mình. Seungmin hỏi Yongbok có đi thăm Jeongin không nhưng Seungmin chỉ nhận lại là một ánh mắt ái ngại không muốn thăm bất kỳ ai cả vào biểu Seungmin đi. Không chần chừ gì nữa. 

     Felix cũng không muốn ai làm phiền mình quá nhiều khi đang nghỉ ngơi lại sức cho đống công việc tiếp theo cần phải làm là trục xuất ma cà rồng ở phía bắc vùng đất lạ. Seungmin đã quay về rất nhanh và còn đem theo nhiều quà cáp cho mọi người nữa. Thấy Seungmin đi rón rón về phía phòng kia, cậu hỏi:

- Seungmo, cậu làm gì thế 

        Seungmin giật mình quay lại không biết nói sao với Yongbok cậu nghĩ rằng cũng đã đến lúc nói thật với Yongbok rồi, nhìn biểu cảm đầy vẻ khó hiểu của Seungmin có vẻ Yongbok đã biết nhưng cậu không nói, mắt Yongbok nhắm lại như thể cậu đã trải qua một đêm dài không ngủ với mấy con cú cưng suốt ngày thức đêm cùng cậu. Một đêm rất tuyệt với Seungmin là ngồi nhìn Felix ngủ, còn về đống quà thì cậu dùng một chút phép thuật để đưa đống đó về phòng của cậu. Đêm vẫn còn dài so với cậu ngắm sao đêm rồi mắt nhắm lại lúc nào không hay. 

                                          *************************************

    Felix tỉnh dậy là thấy vụ xoàng xĩnh trước mặt rồi. Thật là hai anh ấy bị sao vậy, Lix nghĩ thầm- còn phải gọi Seungmin dậy nữa chứ, Nhưng thật không may là Seungmin ngủ quá sâu nên Felix đành chịu,một mình bước ra căn bếp xử lý vụ ẩu đả của Changbin và Bangchan cái đã. Cậu ngao ngán thở dài, nhưng tiếng bước chân lết vào căn bếp của cậu thì mỗi ngày một nhanh hơn. Cậu bước tới chỗ hai ông anh và hỏi tại sao lại ầm ĩ thế này. Cả hai kể rằng họ muốn ăn gì đấy và chút để có động lực làm nhiệm vụ tối hôm qua. Họ đổ tội cho nhau rằng đối phương đã ăn hết bánh của chủ nhà.  

    Hôm qua Felix có làm brownie cho mọi người ăn nhưng Changbin muốn thưởng thức một mình chiếc bánh đó nên tối hôm qua đã lẻn xuống phòng bếp cất bánh đi.

Hyunlix rất savage {ABO}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ