[AllTake] Sụp đổ

239 33 3
                                    

Tác giả: Đạm Định Đạm Định



Báo động trước ⚠️

① siêu cấp ooc

② tư thiết như núi

③ cầu tiểu trái tim hồng ❤️ tiểu Lam tay 👍🏻 tiểu bình luận ✍🏻️

OK?

GO ——

🌻🌻

🌻🌻


Từ sau khi Hanagaki Takemichi ở trong bệnh viện biến mất không còn tăm hơi,, Tokyo Manji tất cả mọi người thay đổi, trở nên càng trưởng thành càng xa lạ.

Cũng là vào ngày đó, Tokyo Manji bị giải tán, đồng thời Hắc Long hội, Ái Thê Mỹ Chủ những tổ chức bất lương cũng biến mất theo.

Tất cả mọi người rời đi cuộc sống bất lương, một lần nữa làm người đứng đắn.

Tất cả mọi người đang vì giấc mộng của mình mà cố gắng bôn ba.

Sau mười hai năm, tất cả mọi người đều trở thành người trong giấc mộng của mình, cũng có vợ và con cái của mình.

Mặc dù sự nghiệp bọn hắn thành công, gia đình hòa thuận, nhưng mà có một vài người, lòng của bọn hắn, chưa từng có gợn sóng, chỉ có lạnh lẽo hoàn toàn.

Bọn hắn lợi dụng quyền lợi của mình, đi tìm tin tức người mất tích vài chục năm.

Thế nhưng mà Nhật Bản lớn như vậy, muốn tìm đến một hình ảnh người mất tích lâu như vậy giống như là mò kim đáy biển không dễ dàng.

Thanh xuân của bọn hắn đều hiến tặng cho tổ chức bất lương của mình, cũng hiến tặng cho một anh hùng quỷ thích khóc.

Bọn hắn đều đối anh hùng quỷ thích khóc kia vừa kiên cường vừa gầy yếu bóng lưng vẫn luôn nhớ mãi không quên.


Mười hai năm trước, Hanagaki Takemichi sau khi mất tích có một chồng giấy, từ đầu tới đuôi đều không nhắc tới chữ 'Tử vong', chỉ nhắc tới Hanagaki Takemichi ở trong mắt mọi người là người như thế nào, vừa hi vọng tương lai của mọi người trở nên tốt đẹp hơn và hạnh phúc, thành công lập gia nghiệp, có gia đình mỹ mãn. . . Còn nói hi vọng mọi người quên hắn đi, không cần đi tìm hắn, cũng không cần nhớ hắn.

Đặc biệt là Tachibana Hinata,

"私 はあなたを 爱 しています, ごめんなさい, 私 を 忘 れて, 本当 の 幸 せを 追求 してください."

(ta yêu ngươi, thật xin lỗi, quên ta đi, đi truy tìm chân chính hạnh phúc. )

Bên trong còn giữ một sợi dây chuyền cùng một kiểu với Tachibana Hinata  —— dây chuyền cỏ bốn lá.


Lúc ấy Tachibana Hinata nàng đau lòng muốn chết, nắm thật chặt dây chuyền cỏ bốn lá kia không buông.

Sau đó phẫn nộ chạy về hướng Mikey, vung tay đánh hắn mấy bạt tay, còn lớn tiếng thét chói tai: Ngươi trả Takemichi-kun cho ta! Ngươi đem Takemichi-kun trả lại cho ta! ! Đem Takemichi-kun của ta trả lại cho ta a a! ! !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đoản văn] [TR] Tuyển tập đồng nhân AllTakemichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ