One Short

3.7K 151 7
                                    

"Uhm... uh... ahhh."

"Shhhh bọn họ sẽ nghe thấy chúng ta mất" Vegas cầm lấy chân tôi và quấn nó quanh eo của anh ấy.

*30 phút trước*

Tôi đang ở bữa tiệc của nhà chính, mặc dù không muốn tham gia lắm nhưng Tankhun đã bắt buộc tôi phải tới đây. Tôi và Tankhun làm bạn với nhau từ những năm cấp 3 cho đến bây giờ. Chỉ có tôi là học lên tiếp đại học, còn Tankhun thì không vì lúc này đây cậu ta đã bị trấn thương vì ra khỏi nhà. Tôi nghĩ rằng con đầu của gia đình mafia cũng có vấn đề đấy. Dù sao đi nữa tôi cũng đang phải tránh mặt Vegas, em họ của Tankhun, anh ta có phải đang đuổi theo tôi không hả trời? Kiểu như là tôi cũng có phản lòng anh ta đấy, nhưng mà anh ta cũng thích tôi nhiều nên tôi chưa bao giờ nói đến cái chủ đề đó cả, nhưng mà tự dưng bây giờ anh ta lại nói đến mấy thứ khó hiểu và đụng chạm tôi bất cứ lúc nào, và điều đấy khiến tôi hoảng loạn lắm đấy. Uhhhhhh anh ta nóng bỏng nhưng tôi lại chả hiểu sất gì về cái "thông điệp" đấy cả. Là anh ta thích tôi? Hay anh ta chỉ nói một cái gì nó rất bình thường? Anh ta có hay chạm vào cơ thể và tay của ngừoi khác không? Có lẽ tôi quá xúc động vì tôi thích anh ta rồi.

Do đó, cùng với việc uống rượu vang trắng thì tôi nghe lời phàn nàn của Porsche, cái thằng bạn thân mãi mãi của tôi về công việc của bạn trai nó Kinn khó khăn như nào vì anh ta vô độ và bất cứ điều gì đấy.

"Tao cần đi vào nhà vệ sinh vì tao cần giải quyết nhu cầu" Tôi bảo

"Okay" Nó trả lời lại

Tôi vào nhà vệ sinh và giải những việc cần thiết, đang rửa tay thì tôi nhìn vào gương và thấy Vegas đứng đấy và nhìn vào tôi, anh ấy có đôi mắt thèm khát như thể anh ta nghĩ rằng tôi quá ổn so với thế giới nào

"Xin chào" Anh ấy nói

"Uhh... xin chào"

"Cậu đang tránh tôi?" Anh ấy nhướng mày

"Đương nhiên là không, tại sao tôi phải làm thế?"

"Vì cậu biết tôi muốn cậu và cậu quá sợ hãi khi cũng phải thừa nhận việc cậu muốn tôi"

Tôi không nói nên lời, anh ấy luôn nói những điều khó hiểu những anh ấy chưa bảo giờ nói thẳng ra như vậy. Má tôi đỏ bừng ngay lập tức và tôi có hơi hoảng và rời khỏi phòng vệ sinh một cách nhanh nhất

"Trời đất ơi" Tôi nói khi tới gần Porsche

"Mày làm sao đấy?"

"Vegas" Tôi nói cho Porsche mọi thứ vì tôi đã nó việc tôi thích Vegas

"Sao mày lại chạy trốn khỏi hắn ta? Tại sao mày không đi và làm tính với hắn đI? Mày thích anh ta lâu lắm rồi đấy!"

"Tao không biết liệu anh ấy có muốn tao theo cách đó hay không cơ mà? Nhưng hôm nay anh ấy nói rằng anh ấy muốn tao, vì vậy tao đã hoảng sợ và bỏ chạy!"

"Chúa ơi, mày là một kẻ hèn nhát"

"Im mẹ mồm mày đi!" Tôi rời xa Porsche và đi đến quầy bar

Tôi đang ở quầy bar và đợi ly volka của bản thân vì tôi cần thứ gì đó mạnh. Tôi đang uống rượu bỗng dưng có anh chàng đến gần tôi và bắt đầu tán tỉnh, lúc đầu tôi có hơi chút bối rối nhưng sau đó tôi mỉm cười với anh ta và nghĩ cách cắt lời tán tỉnh một cách suôn sẻ vì tôi qua tốt bụng nên khồn thể cắt đứt một cách thô lỗ được.

VegasPete FanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ