un;

10.1K 494 7
                                    

Pond Naravit Lertratkosum từ những năm cấp ba đã nung nấu ước mơ là mở một cửa tiệm tattoo, hắn thật sự có đam mê vẽ vời theo sức sáng tạo của bản thân, thế nên lúc đăng kí nguyện vọng hắn đều chọn ngành Mỹ thuật để theo đuổi. Trải qua kì thi khốc liệt nhất của tuổi mười tám, cuối cùng ước nguyện cũng đã trở thành hiện thực. Ban đầu ba mẹ Lertratkosum cũng không cam tâm tình nguyện cho lắm khi con trai của họ theo cái nghề này, nhưng vì thương con nên họ buộc phải chấp nhận và luôn ủng hộ con trai hết mình. Kết thúc bốn năm đại học, Pond chính thức cùng ba mẹ mình góp vốn để mở một cửa tiệm xăm nằm ở mặt tiền. Những tháng ngày lúc mới mở chưa được biết đến bao nhiêu, nhưng dần dần về sau hôm nào cũng đông khách, một phần cũng nhờ đến các trang mạng xã hội phổ biến. Tiệm xăm của hắn hoạt động đến bây giờ đã được năm năm, ông chủ tiệm này cũng gần ba mươi rồi chứ đâu còn trẻ trung gì nữa. Phải công nhận một điều rằng những khách hàng tới cửa tiệm của Pond toàn trai xinh gái đẹp, nhưng có một người khiến hắn nhớ mãi không quên, đó chính là cậu nhóc sinh viên năm nhất Phuwin Tangsakyuen.

Lần đầu em ghé tiệm xăm của Pond là cuối năm lớp mười hai, hắn có hỏi lí do vì sao thì em chỉ cười cười rồi buông ba chữ: "Vì thất tình." vô cùng ngắn gọn súc tích. Lúc ấy Phuwin chọn xăm một hình ngôi sao nhỏ nhỏ ngay cổ chân, trong lúc scan hình xăm hắn và em cùng nhau trò chuyện, ấy vậy mà lại hợp nhau đến lạ, dù rằng mới gặp nhau lần đầu nhưng Phuwin luôn miệng kể cho Pond nghe đủ thứ, em khiến hắn không thể nào ngừng cười.

Mỗi lần xăm xong hắn luôn chụp hình lại để thêm vào bộ sưu tập riêng trong điện thoại, sau đó thì post lên mạng xã hội để mọi người có thể tham khảo thêm.

Phuwin nói với Pond rằng em rất thích cảm giác được kim đâm trên da thịt, nó khiến đầu óc em như được giải toả căng thẳng và cũng khiến em vơi đi những nỗi phiền muộn không đáng có. Lần thứ hai em đến tiệm hắn là hai tháng sau đó, hôm ấy tâm trạng của Phuwin thật sự rất vui vì em đã thành công come out với gia đình, rất may mắn thay là em được gia đình vô cùng ủng hộ, thế là em liền chọn cho mình một hình xăm có màu, hình xăm lá cờ đại diện cho cộng đồng LGBT, em chọn vị trí ngay phần bắp tay phải để hắn thực hiện.

Pond vừa làm việc vừa nghe em nói về chuyện quá khứ, em kể rằng em bắt đầu có bạn trai vào đầu năm lớp mười, lúc ấy tình cảm hai đứa vô cùng trong sáng, em cứ nghĩ bạn trai mình sẽ luôn yêu thương chiều chuộng nhưng đâu ngờ rằng người ta lại đá em ra khỏi mối quan hệ một cách không thương tiếc. Hắn nghe xong cũng chỉ biết cười, chuyện tình cảm của người lớn còn trắc trở thì mấy đứa con nít này chả là gì cả.

Quay trở về hiện tại, sau khi thực hiện xong hình xăm cho vị khách cuối cùng thì Pond mới chịu nghỉ ngơi, chẳng hiểu hôm nay thế quái nào khách lại đến đông khủng khiếp, thợ xăm trong tiệm cũng không đủ để mà làm, thế là khách phải kiên nhẫn ngồi đợi tới lượt, chắc sang ngày mai hắn phải treo bảng tuyển thêm thợ xăm mới được.

Mọi người thu xếp lại đồ đạc để chuẩn bị đi ăn tối, chầu này đương nhiên ông chủ Naravit sẽ bao trọn gói, coi như là thưởng nóng cho các thợ xăm yêu dấu của mình sau khoảng thời gian làm việc chăm chỉ. Ai nấy cũng đều hăng hái đi tới quán thịt nướng mà Pond đã liên lạc để đặt trước, hắn là người chu đáo như vậy thế nên ai tiếp xúc với hắn rồi cũng vô cùng quý mến hắn.

• PondPhuwin • TatouageNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ