⚠️ WARNING: OOC, 🔞 ⚠️
Vẫn là nhắc nhở cũ, vì là NC-18 nên tới cảnh nhạy cảm mình sẽ ghi thẳng ra một vài chỗ, mọi người không thích thì có thể lướt qua nhé ạ 🤗 Mình cảnh báo trước rồi nên không chịu trách nhiệm đâu, với lại đọc H cũng nên vứt não đi, thôi dù sao chúc mọi người vui vẻ nhó, mãi iu 🫂💓
"Anh vào nhé?"
Phuwin gật đầu đồng ý, Pond từ từ cho một ngón tay vào lỗ nhỏ để khuếch trương, dường như em có vẻ đau đớn nên mới cắn chặt gối đến thế, hắn hôn lên bờ mông trắng mịn kia rồi an ủi: "Nghe lời anh thả lỏng cơ thể ra nào." Nhìn cảnh tượng này Pond cũng biết xót chứ, nhưng mà hắn không thể nào dừng lại được.
Tiếp tục là ngón thứ hai, mới như thế thôi mà Phuwin đã thấy muốn rụng rời rồi, có khi lúc hắn cho hẳn cây gậy to tướng vào trong lỗ nhỏ đáng thương kia của em rách luôn mất. Em cố gắng chịu đựng qua nốt cơn đau này, từ từ cũng ổn lại thôi.
Hai ngón tay của Pond khuấy đảo bên trong, khoảng vài giây sau thì rút ra. Phuwin cảm thấy có chút trống rỗng, em chịu không nổi mà xấu hổ cầu xin hắn: "Anh ơi... tiếp đi mà."
Không phải hắn muốn dừng lại mà do hắn cần phải bôi trơn, vì chỗ đó của em khít chặt khiến hắn không thể nào đưa sâu hơn vào bên trong được, dù sao Phuwin cũng là trai tân nên Pond cần đối xử nhẹ nhàng chút, nhưng cho đến khi hắn nghe em cầu xin mình như thế thì lại thấy hối hận, Phuwin đã nhiệt tình đến vậy rồi thì Pond phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu của em chứ. Tay hắn lướt nhẹ qua tattoo hình trăng khuyết ngay hõm lưng em rồi cúi xuống hôn lên nó: "Nếu có đau quá thì cứ việc khóc nhé, anh xin lỗi em nhiều."
Phuwin tiếp tục: "Không... không sao, em vẫn chịu được."
Ý cười hiện ra trên khuôn mặt Pond, em bé của hắn siêu siêu đáng yêu, tính ra ban đầu em là người khơi mào chuyện này trước, ấy vậy mà bây giờ lại xụi lơ luôn rồi, trông vừa ngốc nghếch vừa dễ thương, hắn yêu em quá đi mất. Giọng điệu nỉ non của Phuwin cứ thế mà đánh thẳng vào lí trí khiến hắn lập tức cho hẳn ba ngón tay vào trong mà chuyển động.
"A... đau... hức..." Em vừa rên vừa khóc, Pond nhướn người lên ngăn chặn âm thanh kia bằng một nụ hôn sâu, nước mắt của em cứ thế mà úa ra, mặc dù có chút xót thật nhưng hắn không muốn dừng lại.
Pond cứ thế mà di chuyển ba ngón tay cho tới khi Phuwin thôi không khóc nữa, thay vào đó là những tiếng rên gợi tình lúc lên đỉnh xuất phát từ khuôn miệng xinh xắn kia của em. Hắn biết em đã đạt được khoái cảm rồi nên đẩy nhanh tăng tốc độ làm em rên to hơn, cho tới khi ngón tay Pond chạm vào điểm G thì em cũng phóng hết mọi thứ ra drap giường. Pond bóp mông Phuwin một cái rồi từ từ rút tay ra, hắn ngồi lên giường và ôm chầm lấy cơ thể em, sau đó hai người tiếp tục hôn môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
• PondPhuwin • Tatouage
Fanfiction⚠️ WARNING: OOC, CẢNH NC-18, KHÔNG THÍCH CÓ THỂ CLICKBACK 🔞❌ idea plot + written by @chinsuniverse (*) Tatouage = tattoo 23/6/2022.