ĐÊM ĐIÊU TÀN
Tên truyện: Đêm Điêu Tàn (Devastated Night)
Tác giả: Larin Lylyn
Thể loại: Fanfiction
Nhân vật chính: BTS Jungkook (Top) - BTS Jimin (Bot)
Ngoại trừ nhân vật chính, các nhân vật còn lại thuộc quyền sở hữu của tôi, trong quá trình đọc truyện nếu bạn có những bình luận quá khích tôi sẽ chặn bạn vĩnh viễn.
Truyện lấy bối cảnh Việt Nam thời kì phong kiến.
Trừ bối cảnh, tất cả đều nằm trong trí tưởng tượng của tác giả. Không có bất kì hành động xuyên tạc lịch sử, bối cảnh chỉ xoay quanh nhân vật chính.
‼️Cảnh báo: Truyện kết SE.
Ờm, nói chung là âm dương cách biệt á. Nhưng mà không có ngược đâu, tui không biết viết ngược.
--
Tóm tắt:
Điền Chính Quốc là thầy đồ ở làng Cẩm. Mấy năm đèn sách mà anh vẫn thi trượt kì thi Hương nên quay về dạy chữ cho con cái người dân trong làng.
Anh là con thứ ông phú hộ giàu nhất cái làng này nhưng không những không kiêu ngạo mà còn rất hiền lành tốt bụng, thế nên ai trong làng cũng quý mến anh. Vì anh không lấy tiền dạy chữ nên đồ ăn được biếu chất đầy cả nhà.
Kể đến học trò của anh thì lại phải kể đến Phác Trí Mân, cậu ấm duy nhất nhà quan tri huyện. Cả ngày chỉ biết lông bông ăn chơi, chữ học xong liền đem chôn xuống đất. Không những thế cậu ấm này suốt ngày đòi anh mua bánh cho, lúc nào cũng làm mình làm mẩy với anh.
Phác Trí Mân năm nay mười hai tuổi, là con trai của vị quan tri huyện tài đức hơn người nhưng nom lại ngốc nghếch vô vị. Tiền thì không thiếu nhưng chỉ thích ăn bánh Điền Chính Quốc mua, chẳng bao giờ gọi thầy mà lúc nào cũng í ới tên anh.
Anh Quốc ơi, tui nè!
Anh Quốc hôn tui một cái coi!
Tui là ông kẹ đây, anh Quốc có chịu mua bánh cho tui chưa?!
Trí Mân, em rảnh rỗi thì học chữ đi!
--
#Preview1:
Phác Trí Mân bám mình lên ô cửa nhà Điền Chính Quốc rồi chu môi gọi vào.
"Anh Quốc ơi, tui nè."
Điền Chính Quốc khoanh tay nhìn Phác Trí Mân bày trò.
"Rảnh rỗi thì học chữ đi Trí Mân, em nhớ được bao nhiêu chữ anh dạy rồi hả?"
Phác Trí Mân bĩu môi đổi chủ đề.
"Người khác đến gặp anh Quốc khi nào rảnh, còn tui là cố tình rảnh để gặp anh Quốc nha."
#Preview2:
Phác Trí Mân ngồi xổm nhìn Điền Chính Quốc luộc nồi trứng. Cậu chớp chớp mắt hỏi:
"Anh Quốc đang luộc trứng à?"
Điền Chính Quốc cười cười trả lời.
"Em nhìn mà không thấy à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐÊM ĐIÊU TÀN
FanfictionÀ, thì ra em đã chết rồi. Em chết trong một đêm điêu tàn. Trong căn nhà hiu quạnh này, em làm gì còn trên đời nữa...