phai

187 21 2
                                    

*tui rcm cho mọi người một list nhạc để vừa đọc vừa chill nè: yêu thương ngày đó slowed, phai, điều chưa nói slowed 2h sáng ai vẫn còn đang khóc*

lại là một cuộc chia tay thấm đẫm nước mắt.

tôi lê từng bước nặng nề trên con phố đã dần vắng người qua lại.

tôi và anh đã cãi nhau rất to. mâu thuẫn giữa chúng tôi cũng chẳng khác biệt là bao, là liên quan đến người thứ ba !

chúng tôi quen biết nhau từ khi mới chập chững bước vào cấp hai. phải, chúng tôi là bạn cùng lớp !

năm đó, tôi được cô chủ nhiệm chuyển đến chỗ ngồi bên cạnh anh, anh bảo đã để ý tôi từ lúc ấy. tôi thì chẳng nhớ gì về kí ức tôi từng là bạn cùng bàn với anh đâu. tôi cũng chẳng hiểu vì sao khoảng thời gian đó, anh lại mờ nhạt trong mắt tôi như vậy. ngồi cùng bàn với nhau được bốn ngày, tôi ngỏ ý muốn chuyển chỗ ngồi khác với cô giáo. mãi đến khi chúng tôi hẹn hò với nhau, anh mới ấm ức nói với tôi "anh đã tự hỏi bản thân rằng khi ấy anh làm gì sai mà em lại không muốn ngồi cùng, anh nhớ anh đối xử tốt với em lắm mà nhỉ ?", tôi thì vẫn cứ cười trừ, tay gãi gãi đầu không nhớ nổi lí do vì sao mình lại hành động như thế.

đúng là ghét của nào, trời trao của đấy ! cuối năm lớp sáu, tôi nhận ra tôi đã thích anh, thế nên nhiều lần tôi đã mè nheo đòi anh đèo tôi về nhà trên con xe đạp của anh, anh cũng không từ chối, ngồi trên yên xe sau lưng anh, lòng tôi như nở hoa, trống ngực đập loạn liên hồi. đợt tổng kết năm học, cứ sau giờ học ngày thứ bảy, nhóm văn nghệ sẽ ở lại luyện tập, tôi và anh được xếp thành một cặp bạn nhảy, tôi lại có cơ hội được gần gũi anh hơn. thế nhưng thời điểm đó, tôi lại chọn không thổ lộ tình cảm ấy với anh, bởi vì tôi không có đủ dũng cảm..

chúng tôi chỉ có duyên làm bạn cùng lớp của nhau đến hết năm lớp sáu.

lớp bảy, chúng tôi không liên lạc với nhau nữa, cũng chẳng gặp mặt chuyện trò, hệt người dưng vậy ! có lẽ, vì bận yêu đương với mối tình đầu nên cả hai chúng tôi luôn lướt qua nhau mỗi khi chạm mắt. vờ như không quen nhau là thế, để rồi hậu chia tay với người kia, chúng tôi lại tìm đến nhau và thả thính. lần này, tôi thật tâm muốn mối quan hệ của chúng tôi sẽ bước qua một trang mới, nói trắng ra là 'hẹn hò', thế nên tôi đã lấy hết dũng khí để bày tỏ với anh, nhưng anh lại khước từ tôi.. sau này tôi hỏi cho ra lẽ, anh trả lời

"anh biết em thích anh, và anh cũng vậy, nhưng khoảng thời gian đó, ai cũng đau lòng sau vỡ nát, việc tiến đến hẹn hò quá nhanh lại chẳng khác nào cả hai cần người mới để thay thế. anh muốn chắc chắn rằng khi đã đủ sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới, anh và em đều tìm đến nhau đầu tiên."

sau khi bị anh từ chối, tôi và anh vẫn tiếp tục làm bạn. thêm một khoảng thời gian nữa, chúng tôi trở thành một đôi bạn thân. và tất nhiên, chính tôi cũng dần xem anh như một người bạn thân thiết.

_

ami.bae

ê nè jeongguk

broken heart | jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ