homesick (tap tap tap)

808 51 0
                                    

Summary:

Jake feels homesick/sad and doesn't want to be left alone.

Jake feels homesick/sad and doesn't want to be left alone

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


thứ hai, 2 giờ sáng và jake không muốn dậy muộn hơn. nó không giống như em đã từng muốn thức dậy nhưng hôm nay còn tệ hơn những ngày khác. jake đã cảm thấy nhớ nhà 3 ngày nay. em nhớ việc trở lại úc, nơi em có thể ăn cơm mẹ nấu và ở bên layla. chưa kể jake nhớ những người bạn bên úc của mình, họ dường như sẽ rất vui khi không có em.

jake rời giường và đi đến giường của sunghoon. sunghoon không hỏi tại sao jake lại ngủ trên giường của mình, anh quá buồn ngủ nên thậm chí còn không nói gì với jake, sunghoon lùi vào trong để em có đủ chỗ để nằm xuống. jake nhắm mắt lại và cố gắng chìm vào giấc ngủ, cố gắng không nghĩ về cuộc sống trở lại úc.

-

jake và sunghoon giật mình tỉnh giấc khi jungwon đánh thức cả hai và nói rằng đã đến lúc bắt đầu một ngày mới. jake mở mắt ra, em nghiêng ngả dù đã thức dậy, giờ thì jake không muốn trả lời thêm một câu hỏi nào nữa. sunghoon đã sớm đi theo sau và cả hai đều đã sẵn sàng cho ngày mới.

"này jaeyun, có chuyện gì vậy? tại sao bạn lại ngủ trên giường anh đêm qua? " sunghoon vừa hỏi vừa tìm một chiếc áo len phù hợp với trang phục của mình.

"à, không có gì đâu. em chỉ hơi lạnh vào tối qua thôi"

sunghoon ậm ừ đáp lại và cuộc trò chuyện của họ kết thúc. jake đợi sunghoon chuẩn bị xong rồi theo anh ra phòng ăn để ăn sáng.

"bữa sáng hôm nay có gì vậy?" sunghoon hỏi to khi ngồi vào bàn ăn. jake ngồi xuống ngay bên cạnh anh, gần hơn tất cả mọi ngày.

"bữa sáng kiểu mỹ", jay trả lời "bánh kếp và trứng, với thịt xông khói ở bên." jay đặt 2 đĩa thức ăn cho sunghoon và jake trong khi sunoo và ni-ki ăn nốt số trứng còn lại. jungwon vẫn đang cố đánh thức heeseung, tuy là anh lớn nhưng heeseung lại ngủ say như một đứa trẻ.

"cảm ơn hyung," sunghoon nói khi dùng tay kia phết bơ lên ​​bánh kếp với tay còn lại lấy siro. jake lấy chiếc bánh kếp của mình dù em không thực sự cảm thấy muốn ăn.

"chúng ta phải đi sớm nên bạn nhanh ăn đi." sunghoon nói trong khi đang nhét bánh kếp đầy miệng mình. jake nhìn sunghoon và gật đầu trước khi bắt đầu ăn phần của mình.

phần còn lại của bữa ăn trôi qua nhanh chóng, jake vẫn chưa ăn hết đồ ăn của mình nhưng dường như không ai để ý rằng em đang bị phân tâm.

ノ homesickNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ