📌chú ý : dù truyện không hay nhưng đừng mang đi đâu khi chưa có sự cho phép của mị nghe!!!!!
--------------------------------------------------------------Ta là đức vua trị vì cả một vương quốc , là một tên hải tặc khét tiếng với danh xưng Thiên Dạ Xoa , là một trong những ông trùm có tiếng trong thế giới ngầm , chỉ cần nghe đến tên ta đều phải khiến những kẻ tầm thường ngoài kia phải run rẩy, chúng sẽ phải quỳ rạp dưới chân ta mà cung kính trong lo sợ.
Ta từng nghĩ chỉ cần thứ mà ta muốn đều sẽ có được , cho đến khi gặp em. Một tên nhóc xấc xược trên mình chằng chịt những quả lựu đạn, mang theo nỗi uất hận , sự căm thù mãnh liệt mà tới tìm ta khiêu chiến. Điều nực cười nhất là ta lại cảm thấy thương sót cho em? Là vì ta nhìn thấy bản thân của trước đây trong em chăng ? Thương hại cho sự mất mát của một tên nhóc như em ? Hay chỉ vì một lí do ngu ngốc nào khác !!.... Cứ thế ta giữ em bên cạnh , chứng kiến trưởng thành trong em . Trong khoảng thời gian đó , ta lại xuất hiện những biểu hiện, hành động bất thường điển hình như: hay cười vu vơ khi nghĩ đến em , sẽ luôn hỏi Vergo khi không nhìn thấy em , tâm trạng sẽ thoải mái hơn khi quan sát em từ xa......(đủ thể loại của người đang iu luôn nha ( ꈍᴗꈍ) )
Gặt phăng đi cái suy nghĩ "ta đã có tình cảm với em " là một lí do không thể ngớ ngẩn hơn :" chỉ là vì em đặc biệt thôi " , " chỉ vì thấy em giống bản thân ngày trước nên mới để em đến vậy thôi " .Bẳng đi một thời gian , ta nhận được tin em cùng thằng em trai YÊU DẤU của ta đã biến mất để tìm cách chữa được căn bệnh hổ phách ác tính trong cơ thể em. A!! Phải rồi ,lúc ấy ta mới sực nhớ ra , lí do ta gặp được em và điều khiến em bên cạch ta cũng là vì nó - thứ đã giết chết gia đình em , bạn bè và những người xung quanh em , và bây giờ nó cũng đang dần bảo mòn đi thân thể em. Ta từng nói với em sẽ tìm cách chữa khỏi bệnh cho em, tin tưởng vào lời nói dối trá đó, em đã bên cạnh ta ngần ấy năm chỉ vì tin rằng có ngày ta cũng sẽ tìm được cách chữa bệnh cho em. Cứ tưởng thế sẽ giữ được em bên cạnh, giờ thì hay rồi em đã cuỗm gót theo niềm tin mới cửa em luôn rồi ( cho🥥〜(꒪꒳꒪)〜 ) . Mà cũng tốt thôi , đi theo thằng em trai ta có lẽ vẫn có cơ hội để em được sống tiếp . Nhưng ta nhớ em , cảm giác trống vắng cớ quanh quẩn quanh ta , ta muốn nhìn thấy em , muốn em bên cạnh ta mãi mãi. Trong lúc nóng giận nhất thời , ta đã thẳng tay bắn những phát súng chói tai vào Corazon -người em trai duy nhất của ta ,và cũng là người em trân trọng nhất. Fufufufufufufufufu. Ta lại làm gì thế này? Hết lừa dối em, để em tin tưởng vào lời hứa dối trá sẽ tìm các chữa bệnh cho em , khiến em lâm vào tình trạng nguy kịch vì không tìm được cách chữa căn bệnh chì hổ phách đó. Mà giờ ta lại còn giết chết hy vọng sống cuối cùng của em. Sau đó , dù đã cố tìm kiếm tung tích của em nhưng cũng chẳng nhận được kết quả gì . Lúc đó ta mới ý thức được, tình cảm của ta bấy lâu nay dành cho em là "tình yêu" . Sau này, một lần nữa ta đã gặp được em ,tận mắt chứng kiến em đang sống rất tốt khi khồn có ta , tận mắt thấy em cấu kết với tên mũ rơm để hạ gục ta, nhưng ta vẫn rất vui . Vui khi thấy em còn sống , vui khi thấy nụ cười hạnh phúc của em mà trước đây ta chưa từng thấy , chỉ tiếc rằng nụ cười đó không phải dành cho ta.
Xem nào đã bao lâu rồi nhỉ , từ khi bị áp giải đến Impel Down ta chẳng còn biết đâu là đêm , đâu là ngày.Thi thoảng vẫn nghe bọn lính nói về em. Chắc vẫn đang sống tốt phải không? A! Ta lại nhớ em rồi . Muốn thấy em ghê
-----------End-----------------
Đây là truyện đầu tay của tui có gì thì góp ý chứ đừng chửi nha 🤧 ( chửi là mị tổn thương ó )#myart
Thén kìu vì đã đọc truyện của tui nha các tình yêu 😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu em [Doflamingo x Law]
General Fictionđây là fic truyện ngắn của tui về dofi x law , truyện sẽ bị lạc so với cốt truyện chính nhé