p1

6K 75 5
                                    

Thư danh: nữ thần   chuyên chúc chế thuốc sư

Tác giả: hải thanh hà yến

☆, đệ 1 chương

"Cửu sắc huyền diệp, mặc phong lan, ân, còn có thể tái thêm giờ băng lang máu..." Phó thanh lang tại trong đầu tư tưởng trứ dược phẩm phối phương, nhưng thình lình mà bị hai nam nhân ngăn cản lối đi, khán hung chương cũng là năm nhất   học sinh, nhìn nữa bọn họ ngực thượng tú   kia bả đao, hẳn là là trường học tổ chức minh đao hội   nhân.

Phó thanh lang nguyên bản chỉ là địa cầu thượng một cái phổ thông   học sinh, thế nhưng trời sinh trái tim có chứa vấn đề, 20 tuổi tiền cùng thường nhân không giống, 20 tuổi sau đó nếu có thể rất quá khứ liền cũng có thể kế tục sống sót, thế nhưng đáng tiếc nàng không sống quá 20 tuổi. Đối với địa cầu thượng   thân nhân, nàng vẫn tràn ngập   hổ thẹn, bất quá cũng may của nàng đồng bào huynh đệ thân thể khỏe mạnh, cũng không cần lo lắng phụ mẫu   sau đó.

Đi tới thế giới này sau đó, nàng liền tiên biết rõ ràng   sở phụ thân thể   thân phận, chỉ là một người bình thường gia   nữ nhi mà thôi, đáng tiếc phụ mẫu đều tại mấy tháng tiền   thú triều trung tử vong  , nàng cũng bởi vậy trở thành   cô nhi. Phó thanh lang lớn nhất   cảm giác đó là may mắn, địa cầu thượng   phụ mẫu đối nàng tốt như vậy, muốn-phải nàng đột ngột mà tiếp thu một đoạn thân tình là rất trắc trở  .

Hôm nay nguyên đại lục dĩ thực lực vi tôn, tu luyện giả chia làm võ giả cùng ma pháp sư hai đại phái, thứ nhì còn có mục sư cùng đan sư lưỡng chủng phụ trợ chức nghiệp. Thân là cô nhi, phó thanh lang tự nhiên là không chịu nhận đến tu luyện giả   giáo dục  , thế nhưng nếu như không thể trở thành tứ đại chức nghiệp   học đồ, nàng liền vĩnh viễn chỉ có thể là một nhâm nhân khi dễ   bé gái mồ côi, nếu lên trời cho nàng lần thứ hai sinh mệnh, nàng tự nhiên tốt hảo sống.

Vô pháp trở thành tu luyện giả, phó thanh lang liền chỉ có thể hướng mục sư cùng đan sư này hai người phương hướng lo lắng. Mục sư cũng không dùng suy nghĩ, phải là tiên thiên tính thánh quang thuộc tính   nhân tài năng tuyển trạch, cho nên này chức nghiệp   nhân rất thưa thớt mà tôn quý. Hiện tại   phó thanh lang cũng từng tiếp thu quá thuộc tính trắc thí, là hỏa mộc song thuộc tính, thả tư chất cũng không xuất chúng, nàng duy nhất   lối ra đó là tiên trở thành kiến tập dược đồ tiến nhập tác lan học viện, tác lan học viện là tác lan công quốc   đệ nhất học viện, thiết có võ viện, ma pháp viện, mục viện, đan viện tứ đại học viện, chỉ lấy nhập niên kỷ tại 16 tuổi dưới   học sinh, nếu như tứ niên không thể tấn cấp, như vậy sẽ gặp bị trục xuất học viện. Trở thành tác lan học viện   học sinh chẳng khác nào tại đây tác lan công quốc có một cái xuất chúng   thân phận, tuy rằng tác lan công quốc chỉ là thiên nguyên trên đại lục một cái phổ thông đến không thể tái phổ thông   phụ thuộc công quốc, mà tác lan học viện cũng so ra kém này dốc lòng một cái chức nghiệp   học viện, thế nhưng đối với phó thanh lang mà nói không thể nghi ngờ là tái thích hợp bất quá  , này cụ thân thể lập tức liền mãn 16  .

Trở thành kiến tập dược đồ   yêu cầu là năng thạo nhận thức các loại dược thảo cùng với quen thuộc chúng nó   đặc tính, đồng thời năng phối trí ra nhất cơ bản   dược vật —— thông lạc hoàn. Nhận thức dược thảo điểm này đối với từ nhỏ tiếp thu dự thi giáo dục   phó thanh lang mà nói hoàn toàn không là vấn đề, dựa vào sở thặng vô đa   tích súc, nàng lăng là ở tác lan công lập đồ thư quán ngây người ba tháng đem chỉnh bản 《 dược vật thông giám 》 cùng 《 đan sư thủ tục 》 bối   xuống tới. Thế nhưng phối dược điểm này đối không hề kinh nghiệm   người đến nói chính rất trắc trở  , có lẽ là nữ thần may mắn quan tâm đi, nhập học trắc thí   thời gian phó thanh lang thành công mà tại ba lần trong vòng hợp với   dược vật, cuối thành công mà dĩ trung hạ đẳng   thành tích tiến nhập đan viện thì đọc năm nhất. Về phần học phí, nàng tuyển trạch   tiên chịu nợ. Đan sư không cần lo lắng hội không có tiền, từ sơ cấp dược đồ bắt đầu, liền khả dĩ mại dược kiếm tiền  , dù sao này trên đại lục tối không thiếu   chính là thấp hơn tu luyện giả, chỉ cần phó thanh lang không để lại cấp lưu tứ niên, thì nhất định năng hoàn lại. Trong học viện năm nhất là kiến tập đan đồ cùng sơ cấp đan đồ hỗn tạp, hai năm cấp bắt đầu còn lại là chỉ có một giai đoạn  , lần lượt là sơ cấp, trung cấp, cao cấp, năm năm cấp bắt đầu đó là tiến nhập một cái tân giai đoạn —— dược sĩ, tuy rằng là ngụy dược sĩ, bọn họ biết dược sĩ giai đoạn   phối phương, thế nhưng luyện không được dược phẩm. Lục niên cấp là tốt nghiệp chỗ niên cấp, thấp nhất thực lực cũng là sĩ cấp, có chút thiên tài càng năng đạt được sư cấp, đáng tiếc tại tác lan tóm tắt, đã thật lâu không có xuất hiện quá sư cấp   học sinh  . Mặc dù là hàng năm năng chân chính từ lục niên cấp tốt nghiệp   dược sĩ, cũng không vượt lên trước 10 nhân.

[BH-XK] Nữ thần đích chuyên chúc luyện dược sư - Hải thanh hà yếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ