p2 [end]

2.6K 41 6
                                    

Tại vạn tôn giả   đái lĩnh hạ, phó thanh lang cùng lăng trưng âm đi tới một tòa thập phần đơn sơ   kiến trúc tiền, bên trong thỉnh thoảng truyền đến "Bang bang"   tiếng nổ mạnh. Vạn tôn giả đi tới trước cửa cung kính mà gõ gõ cửa, nhưng không người đáp ứng.

Ba người ở ngoài cửa đợi một lát, kia phiến đều không phải rất kiên cố   môn mới bị mở  , đi ra chính là một cái râu tóc xám trắng   lão nhân, nhìn qua cùng vạn tôn giả không sai biệt lắm đại, thế nhưng thực tế niên linh khẳng định là so với hắn muốn-phải lớn hơn không ít  .

Vạn tôn giả nhìn thấy lão nhân, rất là tôn kính mà hô thanh "Lão sư", lão nhân vẻ mặt không kiên nhẫn mà phất phất tay, xoay người lại muốn đi, vạn tôn giả bước lên phía trước ghé vào lỗ tai hắn nói chút cái gì, nghe tới "Đan dược" hai chữ thì, lão nhân trên mặt đã tràn đầy hưng phấn vẻ, hắn   đường nhìn không ngừng mà tại phó thanh lang cùng lăng trưng âm   trên người nhìn quét trứ, nếu như đều không phải biết hắn đối chế thuốc   si mê, phó thanh lang thật muốn đem cái này tiếng tăm lừng lẫy   thánh người trở thành lão sắc quỷ  .

Tất cả nói rõ sở sau đó, vạn tôn giả liền đem song phương cho nhau giới thiệu   một chút: "Lão sư, vị này chính là cùng ta giao hảo   một cái tiểu bằng hữu tiểu phó, đan dược bắt đầu từ nàng nơi nào xong  , vị kia là của nàng bạn tốt."

Lão nhân gật đầu, tinh thần tràn đầy mà nhìn phó thanh lang, vạn tôn giả lau một bả mồ hôi trên trán thủy, cười đối phó thanh lang nói xong: "Tiểu phó, sư phụ của ta ngươi hẳn là nghe nói qua, si dược thánh dương chi khải đó là hắn  ."

Phó thanh lang gật đầu, vị này dược thánh   danh khí mặc dù là tại thánh cấp cường giả trung cũng là nổi danh  , bởi vì hắn có chút quái gở cổ quái   tính tình đắc tội   không ít người, thế nhưng ngại với thân phận của hắn, cũng không vài người dám đối với hắn bất kính.

Tương hỗ nhận thức sau đó, mấy người liền tiến nhập kia đống bề ngoài cũ nát   phòng ốc trung, không hổ là thánh người   nơi ở, quả nhiên là nội có Càn khôn, y theo phó thanh lang   kinh nghiệm, phô trên mặt đất   mao thảm chỉ dùng để thất giai ma thú   da lông chế thành  , mà để đặt tễ thuốc   quầy hàng càng dùng bát giai á long   khung xương làm thành  , bốn người phương vị tương khảm trứ hai quả thủy hệ hai quả mộc hệ   thất giai ma thú tinh hạch, làm như vậy năng cực đại mà đem dược tính bảo tồn hoàn chỉnh.

Hầu như là vừa đi vào, si dược thánh liền ánh mắt sáng quắc mà nhìn về phía   phó thanh lang: "Đan dược ni? Ở nơi nào?"

Vạn tôn giả có chút xấu hổ mà đem áy náy   ánh mắt đầu hướng về phía phó thanh lang, hắn là biết bản thân lão sư   tính tình  , nhưng không cảm tưởng tượng hắn sẽ ở tiểu bối trước mặt như vậy tùy ý. Phó thanh lang cũng không già mồm cãi láo, đem luyện chế ra   đan dược các lấy ra   một lọ, đều là trải qua tạo hóa đỉnh   gia thành   tinh phẩm.

Ngay si dược thánh kiểm nghiệm đan dược   thời gian, lăng trưng âm nhưng kéo kéo phó thanh lang   ống tay áo, nàng hơi khát vọng mà nhìn phía   bị si dược thánh đọng ở tường trung ương   nhất tiệt khô chi, phó thanh lang đối cái này nhãn thần không hề sức chống cự, nàng nhéo nhéo lăng trưng âm   thủ, ý bảo bản thân hiểu sau đó liền không cần phải nhiều lời nữa.

[BH-XK] Nữ thần đích chuyên chúc luyện dược sư - Hải thanh hà yếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ