𝗧𝗶𝘁𝘁𝗹𝗲:𝗠𝘆 𝗣𝗿𝗼𝗳𝗲𝘀𝘀𝗼𝗿
𝗚𝗲𝗻𝗿𝗲:𝗦𝗮𝗱,𝗖𝗼𝗺𝗲𝗱𝘆,𝗥𝗼𝗺𝗮𝗻𝗰𝗲
𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿:𝗕𝗶𝗻𝗶𝗯𝗶𝗻𝗶𝗻𝗴 SHAKIRA𝐏𝐑𝐎𝐋𝐎𝐆𝐔𝐄♡︎
Umagang kay tamad bumangon,parang ayaw ko nang tumayo sa kinahihigaan ko,sambit ko nong akoy magising.Ako nga pala si hazel Mae santos nag iisang anak na babae ng aking mga magulang,may kuya ako,nag iisang kuya siya nga pla si Kevin kurth sandoval.Di ko alam kung bakit mag kaiba kami ng apelyido basta alam ko kuya ko siya,ah staka nga pala unang pasok ko ngayon sa school kaya yan tinatamad ako.
𝐂𝐇𝐀𝐏𝐓𝐄𝐑1^^
'hazel bumababa kana dito,malamig na yung almusal mo sa mesa bilisan mona kumilos baka malate ka,kaya bumaba kana dyan,yun ang aking narinig na sigaw ni mami..
'Opo ma,bababa na po ako dyan,sagot ko kay mami.
Hazel 𝗣𝗼𝘃♡︎
Nang makababa na ako agad naman akong nag almusal at agad ko naman itong naubos pag katapos ko mag almusal agad naman akong naligo at nag bihis.Nang matapos na ako maligo at mag bihis umalis na ako at nag paalam na ko kay mami.
Habang nag lalakad ako bigla akong nagulat.Dahil ginulat ako ng kupal kung kaibigan,napapatanong na lang ako bakit naging kaibigan ko pa to eh.'Hoy kupal antayin moko,gulat sakin ni Jacob lari Mendoza in short migz kupal
'Yawa naman migz papatayin mo ata ako sa gulat,sambit ko rito..
'Kahit kelan magugulatin ka talagang kupal ka,aniya nya.
'Oh talag ba migz?asim mo, pang aasar ko dito at agad namn nitong pinutol ang kulitan namin.
'Oh teka papasok kana pala akala ko nauna kana,patanong na sabi sakin.
'Obvious ba ha?alam mong papasok na at baka malate pa. Sagot ko sa kanya.
'Relax,nakakatakot ka magalit eh.
'oh sya cge bilisan na natin mag lakad malalate na tayo at sabay naman tayong papasok kaya sabay kana sa sakin para may kasama ako,aniya ko.
"Di kalaunan nakarating na kaming dalawa sa school Namin.GUARD:oh kayong dalawa bat huli na kayo?ano oras na oh?
"10:20 po,sabay naming sabi kay manong guard.
GUARD:oh 10:20 na pla 9:20 pasok diba?'patanong na sabi ni manong guard.
"9 minutes lang naman po kaming na late papasukin nyo na po kami,cge na po.Pag mamakaawa ko dito.
'Oo nga po pleasse,pasingit na sabi ni migz
GUARD:oh sya cge pumasok na kayo,sa susunod ayaw ko ng makita kayong dalwa nalalate ha?"opo manong,sabay naming sagot ni migz sa Manong Guard,at agad naman na kaming pumunta sa room kung saan ayun yung section naming dalawa ni migz,
ROOM*
hayyy sa wakas nakarating na den,aniya ko sa sarili ko na agad ko namng kinagulat dahil andon na ang aming Professor.
Oh Ms.Santos bat late kayo ni Mr.mendoza?d nyo ba alam kung ano oras na ha?
paninirmon ng Prof namin saming dalwa ng boybestfriend ko.
'Kasalanan mo tong kupal ka e kung d ka sana nakipag kulitan sakin sa daan d sana tayo sinisermonan dito,panunumbat ko kay migz.
'Sorry na pero inferness masaya yung kulitan natin kanina,sabay tulak ng balikat nya sa balikat ko.
Ms.Santos tinatanong kita at may sinasabi kaba ha?
'ah sorry po Prof d na po mauulit pasensya na po at wala po akong sinasabi,
Oh cge umupo na kayo ni Mr.mendoza don sa dulo."Habang nag tuturo ang aming Prof e naka focus ako sa labas ng bintana.
Ms.Santos nakikinig kaba?at d ko namalayan ang sigaw ni Prof.
Ms.Santos binge kaba?d moko naririnig.
'kung d pa tinapik yung braso ko ni migz hindi ko mapapansin si Prof na galit na galit yung mata na nakatitig sakin.
Hmmm sorry po Prof,ano nga po ulit yung sabi nyo?tanong ko dito habang kinakabahan
Ang sabi ko,nakikinig kaba sa tinuturo ko?at bakit nakatulala ka sa labas ng bintana?Ano Ms.Santos narinig mona ba yung tanong ko kanina?habang papalapit sakin ito.
'A-ah o-opo,pautal utal na sagot ko dahil nasa harapan kona ang aking prof at kunti na lang ay maghahalikan na kami,nahihiya na den ako dahil nagsitinginan na ang iba kung classmate.
Good,makinig ka ng maayos at wag tingin ng tingin kung saan dapat naka focus lang sakin,nag kakaintindihan ba tayo Ms.Santos?
'opo Prof,at bumalik na sa harap si ProfAmpogi sana ni Prof Liam Hectar ang sungit nga lang inferness ambango nya ang amo ng mga mata nga ang pula ng labi nya habang sinasabi ko sa isip ko ang mga katatagang iyon.At tuluyan ng natapos ang pagtuturo ni Prof Liam.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hazel 𝗣𝗼𝘃
'Makalipas ang ilang buwan ganon pa den ang nangyayari sa School masungit pa den si Prof,kahit papano masaya den nmn ito ako ngayon nag aantay sa mga tropa ko nagyaya kasi gumala sakto wala kaming pasok kasi sabado.
'hazel bumaba kana andito na sila Miguel,naomi,Nathalie tyaka si enzo,sigaw ni mami sakin
'opo ma andyan na po,pabalik kong sagot kay mami..D kalaunan nakababa na den ako,totoo nga andito na sila d pa ako nakabihis.
'Oh hazel aalis na tayo d ka pa nag bihis,paninirmon ni Naomi sakin A.K.A omi.
'Oo nga kala ko pag dating namin aalis na agad tayo,dugtong na salita ni Natnat.
"Ito na mag bibihis na ako,pasok mona kayo ano dyan lang kayo?
'timang papasokin mo kami,parang di kaibigan,aniya ni Miguel.
"oi kupal ang tahimik mo dyan ah,babae na nmn problema mo noh?tanong ko kay enzo.
'Ah hindi timang pumasok na nga lang tayo.sagot ni enzo sakin!!!Nang makapasok sila agad agad naman akong tumungo sa cr at naligo at nag bihis na den ilang minuto lang ang nakakaraan bumaba na ako,at para umalis na kami.
Oi guys let's go na,yaya ko sa kanila.
tara na,sabay sabay nilang sagot.Allxhazel: buti Naman bumaba kana Nara na Ang tagal mo mag bihis ah
Enzo: Ang bagal mo Naman para kang pagong eh (laugh)
Migz: oo nga Ang bagal Kase haha
Natnat: ok nayan maganda Naman suot mo eh Tara na baka mag antay pa sila sati. Sobrang tangal Kase natin eh...
Omi: bilisan nanatin!!!
SSDC ©....