Chapter 1

2 1 0
                                    

Pag dilat ng mga mata ko agad kung tiningnan ang sarili ko sa salamin .. Isa lang ang palagi kong sinasaabi sa sarili ko.. Yun ay " ANG GANDA KO. period ! " nag smile pa ako sa sarili ko bago pumasok sa banyo. Girls Routine !


Im Nichole Jin.. Maganda , mayaman at matalino oh ? san kapa .. lahat ng boys nagkakandarapa sa akin . kasi nga isa akong Dyosa Haha.

Pag labas ko ng banyo agad akong nag bihis, make-up konti and tadannn im ready to go..


(AT SCHOOL)

" Hi Nics .." bati ng mga kasamahan ko sa dance troupe. Yeah i forgot to mention im also a Dancer.

" Hii guys .. GoodMorning" bati ko sa kanila

" have you seen Aronn ? nakita ko kasi siya kanina Hes looking for you.." tanong ng isa sa mga ka grupo ko ..

Whos Aronn ? siya lang naman ang masugid kong man liligaw since first year ako .. grabee ilang beses ko ng binasted ayaw parin paawat.

"  that guy .. di na napagod.Tsk."

" sagutin mo na kasi .. inlove na inlove yun sayo e ! Imagine 4yrs. kanang nililigawan " biro ng isa kong ka grupo.

" Shut up Clariss. I dont like him"

" Si Aronn ? Team captain ng basketball yun .. Campus crush din yun .. Shonga ka ba ? ano bang hinahanap mo sa isang lalaki ? ni minsan di kapa nag kaka lovelife .. kami nga naka ilang heartbreak na.."

" Baliw.. I just dont like entertaining boys.. bahala silang mag kandarapa diyan di ko na problema yun"

"Ayy ateng ang OA ! e untog kaya kita para matauhan ka tsk. Karami ngang gwapong nanliligaw sayo wala ka man lang bang natitipuhan?"

"HMMM Kasi---"

"ayy alam na .. may hinihintay ka no ? sinasabi ko na nga ba kaya di ka nag boboyfriend.. bakit sino ba yan ha ?"

" Ewan ko sa inyo .." umalis nalang ako para maka iwas sa mga katanungan nila ..Pumunta ako sa school garden ,umupo ako sa paborito kung tambayan..


" Hey princess .. buti nakita na kita"

" Ano na naman Aronn ? hindi kaba----"

"wait lang mamaya mo na ako pagalitan.. tanggapin mo muna tong bulaklak oh " inabot nya sakin yung red roses na dala niya.

"And what makes you think na tatanggapin ko yan ?.. Ilang beses ba kita babastedin para naman tigilan mo na ako."

" kahit araw araw mokong bastedin di parin ako titigil Nichole .. Sabi kasi ng mommy ko when you love someone hindi ka mapapagod na ipakita yun sa kanya.."

" Your crazy !" tinalikuran ko na sya at iniwan ang red roses nya..




Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 14, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon