#Georgewastaken- Oneshort

484 24 3
                                    

Name: Yêu mày chả có gì sai cả!
(MY AU)
__________________Vào________________

   Vào mùa thu năm ấy , cậu đã tỏ tình với tôi Dream à và tôi đã nói gì thì cậu hiểu hết cả. Và hãy nhìn lại bây giờ xem Dream! Tôi và cậu đã trở thành người yêu với nhau rồi này! Trong lúc hai người đang nằm[ Dream nằm trên vừa ôm George vừa xem điện thoại, còn George nằm dưới ôm lại Dream ]

 Và hãy nhìn lại bây giờ xem Dream! Tôi và cậu đã trở thành người yêu với nhau rồi này! Trong lúc hai người đang nằm[ Dream nằm trên vừa ôm George vừa xem điện thoại, còn George nằm dưới ôm lại Dream ]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Dùng trí tưởng tượng của bạn )

   Anh(George) đã hỏi cậu rằng- ' Bây giờ tao mới nhận ra điều này nè Dream!' Dream trả lời- ' Điều gì vậy? ' - ' À là lúc trước tao cảm thấy mình thật thông minh khi không cho mày và Fundy đến với nhau ý! '
- ' Trời vậy mà cũng nói ○ > ○ '
- ' À không còn điều nữa! '
- ' Ể!? Còn điều nữa!? Mày thật xảo trá George :( '
- ' Hoi!!!! Vậy mày có muốn nghe không Dream? '
- ' Ừm, tất nhiên là muốn rồi! '
   Anh nhẹ nhàng thì thầm vào tai Dream làm cậu giật mình mà đỏ mặt.
- ' Là đồng ý làm bạn trai mày là điều may mắn nhất đối với tao đó! '
- ' OÁI!'
  Tại anh làm cậu giật mình nên quay qua quát George - ' Mày- Mày là đồ ác nhân George!!!! DÁM THÌ THẦM VÀO TAI TAO VẬY HẢ!!!!'
  Anh nghe vậy phì cười mà tiếp tục nói tiếp và vừa chọt vào má cậu cho dù bây giờ mặt cậu đỏ hơn trái cà chua rồi - ' Phụt hahahaha tao nhớ lúc đó mày đỏ mặt giống bây giờ lắm ý! Nhưng cũng đáng yêu vler ! '
- ' Hứ! Không thèm nói chuyện với mày nữa tao ngủ đây >:( '
- ' Ơ kìa!!!! Tao trêu tí thôi cũng giận:) '
- ' Ừ trêu tí của mày đấy! Giờ mau đi ngủ khuya rồi! '
- ' Ok Ok ^^ '
  20:00
  George không ngủ được tính quay sang Dream thì nhìn thấy rằng cậu đã chìm vào giấc ngủ mất tiêu rồi.
- ' Ê Dr- Ô mày ngủ rồi hả? '
- '...'
- ' Lúc Dream ngủ dễ thương thật....'
  Cậu ghé sát tai Dream lần nữa và thì thầm một câu nhẹ nhàng rồi nằm xuống . - ' Yêu mày chả có gì sai cả Dream à!'
  Sau khi nói câu đó cậu chả hiểu sau mình ngủ ngon hẳng ra.
Sáng 6:00
   Nắng chiếu từ ô cửa sổ vào làm cho anh tỉnh giấc, lừ nhừ cả người điều đó khiến anh phải đánh nhau với lí trí của mình nhưng không đánh được bao lâu thì có một tiếng kêu khiến lương tâm anh vực dậy. - ' GEORGE!!! DẬY ĂN SÁNG VỚI TAO NÈ!! ' Đó là tiếng của người yêu anh - Dream. Anh lật đật ngồi dậy sắp xếp lại chăn gối xong thì đi VSCN rồi xuống với người mà anh yêu nhất.
- ' Chịu dậy rồi hả con heo kia! '
- ' Um '
   Anh lại chỗ bàn ăn và ngồi xuống.
- ' Hôm nay ăn món gì vậy Dream? '
- ' Bánh quế đấy! '
   Sau khi cả hai ăn xong như thường lệ George sẽ là người rửa bát dĩa vì Dream là người đi làm.
- ' Tao đi đây! '
- ' Khoan!'
- ' Sa- À tao quên bữa trưa. '
   Anh đưa bữa trưa cho cậu và trước khi đi hôn cậu một cái thì mới chịu thả cho cậu đi làm. Trong lúc đang trên đường tới công ty thì cậu lại nhớ đến giấc mơ kì lạ hôm qua, trong giấc mơ chỉ có cậu và anh đang xem tivi và đột nhiên George thốt ra -' Yêu mày chả có gì sai cả Dream à! '
- ' Aiz! Sau tự dưng nhớ đến nó chứ sến chết đi được! '
  Nói vậy thôi chứ khi nhớ lại thì cậu đỏ hết cả mặt rồi.

__________________Hết________________

#someoneyoucanknow

Đây là lần đầu tôi viết truyện nên còn sai sót nên mong mọi người giúp đỡ tôi đang học làm truyện.
635 từ

「AllDream」THE LOVES[Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ