Tên: Bất chấp tất cả tao vẫn phải yêu
#oneshort
(MY AU)
- Yandere! Wibur
- nerd student (crush)! Dream
- lời mở đầu: Lần gặp đầu tiên anh thấy mình cảm nhận được tình yêu cho dù anh chưa bao giờ cảm nhận được vì đối với anh tình yêu chỉ là vô vị mà thôi nhưng đối với em thì lại khác, anh chết say chết đấm vì đọng lòng yêu em từ cái va chạm đầu tiên.CẢNH BÁO: Trong truyện có phần Logic vì truyện đã được lấy ý tưởng từ Yandere Simulater và một số yếu tố hơi sến và hơi ớn lạnh từ phân tích game và một bộ truyện bl .
_________________Vào_________________
CỘC CỘC tiếng chạy ngày càng lớn hơn hình như có ai đó đang vội lắm nhỉ. Cậu trai đó chạy cùng đường với Wibur soot- nổi tiếng với biệt danh ' cậu trai vô cảm ' vì chưa hề yêu ai cho tới bây giờ biết bao nhiêu cô ai đã phải lòng cậu ta vì sự điển trai và sự dịu dàng đảm đan cùa hắn. Người kế bên Wilbur là Technoblade cũng nổi tiếng không kém vì anh là vị tiền bối lớn nhất trường với lí do lúc nào trong kì thi cũng đứng nhất bảng. Hai người đi cùng đường với cậu trai đang cấm mặt vào chạy rồi.... BỘP họ đã va chạm với nhau( chỉ Wilbur )! Giấy và sách của cậu trai kia văng tung tóe.
- ' AIZ!.. Mà- ...'
Anh bỡ ngỡ trước Dream. Vẻ đẹp mà cậu mang lại cho dù chỉ là một cú va chạm nhẹ mà đã khiến cho thế giới của anh đầy màu sắc( của thế giới bình thường nhưng sáng hơn chút ) hơn.
- ' A- a tôi- tôi xin lỗi! Tại- Tại do tôi bất cẩn quá! '
Cậu vừa rối rấm nhặc lại giấy tờ, sách, bút và vừa xin lỗi hai người.
- ' À...ừm...khôn- khônh sao đâu. Dù gì cũng đâu phải lỗi tại cậu. '_Wilbur
- '...'_Techno
Sao tao lại nhìn thấy khung cảnh màu hường thế kia !>!_Suy nghĩ của Techno. Anh ( wilbur) lật đật ngồi dậy và đưa....hừm....chìa tay ra ngỏ ý tính đỡ cậu dậy, cậu hơi ngượng nhưng vẫn phải nắm tay người ta vì họ đã có ý giúp thì phải chấp nhận thôi =^=.
- ' À...ừm...cảm ơn cậu nhé-...'
- ' Wilbur '
- ' Ơ hả? '
- ' Tớ nói tên tớ là Wibur. Họ là soot '
- ' À tớ là DreamWasTaken, cảm ơn cậu nhé Wilbur^^ vì đã đỡ tớ dậy '
- ' Ờ ừm....không có gì đâu. '
Wilbur gãi đầu. Chuồn lẹ thôi không là cẩu lương ngập mồm_ Tẹchno. Thế là như suy nghĩ thì Techno rời đi không dấu vết bỏ lại Wilbur lòng đang phơi phới. Đang nói chuyện vui vẻ thì tiếng chuông reo lên phá đám bầu không khí vui vẻ của hai người.
- ' Tạm biệt cậu nhé Wilbur! Hẹn gặp lại! '
- ' Ừm...hẹn gặp lại Dream '
Wilbur núi tiếc vì không được nói chuyện với cậu ấy thêm, thôi đành vậy, anh phải trở về lớp thôi. Trưa hôm đó, bây giờ đang là giờ ăn trưa. Techno hôm nay bỏ rơi Wilbur thật rồi, hắn chắc đang mãi mê đi đâu đó hay quỵt( đánh lộn) nhau với ai rồi. Vô tình ánh mắt ta chạm nhau~ anh thấy cậu.. cậu thấy anh.. hai ánh mắt nhìn nhau đắm đuối. Cậu vẫy tay chào anh như đang kêu gọi anh vậy( thì thiệt mà ).
note : Chuyện này sẽ chắc sẽ có phần 2 coi như nối tiếp phần 1.
- ' Ô hello Dream, cậu ăn một mình sao? Bạn cậu đâu rồi? '
- ' ...Tớ không có bạn hình như cậu là người bạn duy nhất của tớ đấy! '
Người- người bạn duy nhất!!!!!! @v@ _bề ngoài đang tỏ ra rất bình thường nhưng bên trong lại đang nở hoa.
- ' vậy tớ ngồi đây nhé? '
- ' Ừm cậu cứ ngồi đi. '
Thế là họ vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ với nhau. Cũng hết giờ ăn và nghỉ trưa rồi Dream và anh phải trở về lớp thôi, anh tiếc núi muốn giữ cậu ở lại lâu hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
「AllDream」THE LOVES[Tạm Drop]
FanficNhững mẩu Oneshort và những cốt truyện chính ♡ Lịch ra chap: Khi nào tôi có ý tưởng Nếu thấy truyện hay hãy cho tôi 1 like nhé!