-Hừm trước khi bắt đầu thì tôi xin nói mấy cô trước là sẽ có vài chương khá ngược (nhưng mà là ngược công ;nhẹ) nên mấy cô yên tâm đi
-Sắp tới tôi khá bận nhưng vẫn sẽ ra vài chương cho các cô
-Ok vào nè:33
-Tui sẽ đổi cách xưng hô của Take vs Hina nha
.cậu=F Take
Hắn,gã=Mikey
.
.
.
.
.
.
Giờ ra về
-"Haizzz cuối cùng cũng đến giờ rùi ,ngồi trong lớp mệt chết đi được"
-"Coi kìa cậu mà cứ nằm ườn ra bàn có ngày thành con heo bây giờ"
-"Nè tớ không có thành heo đâu nha"-(phồng má giận dỗi p2)
-"Hì hì"
Hai người còn đang nói chuyện vui vẻ với nhau thì bỗng có một tên nam thần vô tình xuất hiện(đẹp thì đẹp thật mỗi tội là ổng lùn cộng thêm tính ngang như cua thì bảo sao mấy đứa con gái trong lớp,đến cả mấy cô giáo viên trẻ đẹp cũng thi nhau rụng trứng độp độp ngoại trừ con tác giả với Take :))mang tên Sano Manjiro với biệt danh Mikey bất bại cộng thêm tính phải gọi là rất chê nha:))/)
-"Không biết đó là ai thế nhỉ?"-cô tự hỏi chính bản thân mình rồi định quay sang hỏi thằng bạn bên cạnh thì.....Ối dời ôi .Mặt của Hina lúc này phải gọi là đen hơn cái đít nồi (nói đúng hơn là ghen đó)
-"Nè Hina mày bị làm sao vậy ?"
-"H-hể.À không có gì.Đừng để ý"
Hửm sao lại không để ý chứ nhỉ rõ ràng là nhìn vào tâm trạng nó là thấy không thoải mái chút nào.Hay là.....??!
Thôi thì cứ mặc kệ đi vậy.Xen vào chuyện riêng tư của người khác thì không hay lắm.Tốt nhất thì cứ chuẩn đi về đã, đã muộn rồi
Nghĩ là làm cậu lén lút chạy thật nhanh về phía hướng Đông của tòa nhà cao tốc gần đó (tức là nhà của người hàng xóm mà cậu quen biết;kế đến là nhà của cậu)mà không để ý đến 'người đó'đã theo dõi mình từ khi nào
-"Điều tra cho tao về con nhỏ này"-hắn cầm bức ảnh đưa cho Sanzu(con chó điên của hắn) rồi sai hắn đi điều tra còn mình thì vào phòng để lấy một quyển nhật kí khá cũ(chắc là cuốn nhật kí đang thịnh hành vào từ mấy năm trước ).Để làm gì?Câu trả lời sẽ được cập nhật về chương sauVề phía Sanzu thì sau khi nhận lệnh của chủ nhân thì nhanh chóng tức tốc đi tìm .Chẳng mấy chốc hắn đã có được thông tin của người con gái tên Hanagaki Takemichi đó từ những đàn em cấp dưới của hắn.
Còn tiếp
Thứ hai /27/06
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm Drop)(Mitake)Hồi ức về mối tình đầu
FanfictionTakemichi,nữ học sinh trung học tại một ngôi trường cấp ba khá nổi tiếng.Và vô tình gặp lại mối tình đầu của mình là Sano Manjiro.Và rồi câu chuyện sẽ đi về đâu?Với ngàn cốt chuyện khó hiểu và bí ẩn liệu bạn sẽ tìm được câu trả lời?