Chúng tôi đã trải qua rất nhiều chuyện, cùng nhau làm nhiều việc, nắm tay nhau trải qua những giông bão,... dù thế tình cảm của hai đứa vẫn như lúc mới yêu, tôi và anh ấy cứ như hình với bóng vậy. Tôi cứ nghĩ rằng mọi chuyện sẽ mãi tươi đẹp như thế, nhưng rồi dần dần thời gian trôi tôi bắt đầu cảm nhận được rõ hơn sự lạnh nhạt Vegas dành cho tôi, đây không phải do tôi suy diễn mà là chính xác sự thật là như vậy. Không còn ngày 3 bữa trong căn bếp ấm cúng, không còn 8h tối về nhà cùng tôi đi dạo hồ, không còn nói chuyện nhiều như trước nữa,... anh ấy ngày càng đi sớm về khuya, tôi chưa bao giờ thấy điều đó vào trước đây.
- Vegas, anh đi đâu đấy?
- Hả? Sao vậy em, anh đi làm đây, chắc nay anh về trễ đấy, em cứ ngủ trước đi nhé!
- Dạ, anh đi cẩn thận nhé, hay ăn sáng trước đi rồi đi làm được không?
- Nay anh có công việc cần xử lý nên hơi vội, em ăn đi nha.
- Dạ....
Vegas vội vội vàng vàng bước nhanh ra cửa, tôi chỉ đứng đó nhìn anh chạy ra cửa lên xe phóng đi. Chúng tôi còn chưa hôn nhau tạm biệt cơ mà? Anh ấy thật sự quên sao, hay là bận công việc quá hay .... Hay anh ấy chán mình rồi??? Vô vàn suy nghĩ ập đến trong đầu tôi.
Tối đó Vegas loạng choạng bước vào cửa đi theo là 2 vệ sĩ, tôi như phát điên lên khi thấy anh ấy toàn thân đầy mùi rượu, thật khó ngửi. Vegas thấy tôi ra mở cửa thì nhào đến ôm hôn mút vào cổ tôi, tôi như sững người ngại ngùng nhìn hai người vệ sĩ cười tủm tỉm.
- Được rồi 2 cậu nghỉ đi để tôi chăm sóc anh ấy cũng được.
- Dạ vâng cậu chủ.
Tôi dìu Vegas lên giường, cởi đồ anh ấy, vắt khăn lau người để chuẩn bị cho anh ấy ngủ ngon hơn. Những cái cúc áo được cởi ra, để lộ rõ cơ bụng sáu múi săn chắc, tôi như bất giác đặt tay lên chạm vào đấy, cảm nhận được độ săn chắc trên da thịt Vegas,tay tôi trượt dần xuống vùng hạ bộ cởi thắt lưng, cởi đi chiếc quần vướng víu ấy, côn thịt của anh ấy cương lên khi tôi chạm vào.
- Thật nóng... aaa~~~
- Em làm gì đấy?
- Anh đoán xem.
Tôi cởi đồ ra bật máy lạnh ở chế độ sưởi ấm, trườn đến ngồi lên người anh ấy, liếm dọc theo vùng hạ bộ, Vegas nhìn tôi với đôi mắt mê man vì men rượu. Bất chợt tôi cắn nhẹ vào tai anh, Vegas hừ nhẹ một tiếng rồi tiếp tục vào trạng thái hưởng thụ. Cứ vậy tôi trượt xuống trái cổ liếm mút nó, mặt anh nhăn lại, lúc đó tôi đã biết được rằng anh ấy muốn lắm rồi, nhưng tôi cứ từ từ chậm chậm, không chỉ anh ấy khó chịu mà chính tôi cũng ngứa ngáy không kém.
- Hôn anh ~~~
Tôi hôn nhẹ môi Vegas để đáp lại, Vegas cứ vậy mà tấn công, dùng chiếc lưỡi điêu luyện của mình xâm nhập sâu vào miệng tôi, quấn lấy cái lưỡi nóng bỏng của tôi, thật ướt át. Tôi cảm nhận được rõ mì rượu nồng nặc, tôi mút mạnh vào lưỡi anh ấy, như đang chính mình nếm vị rượu. Tay Vegas dần chủ động sờ mó người tôi, dừng lại ở hai đầu ti hồng hào, anh ấy dùng đôi tay hư hỏng đó để bóp chúng. Chúng tôi dần phấn khích hơn, cái nóng làm mồ hôi chảy ra càng làm cho bầu không khí damdang hơn. Tôi cũng không yếu thế mà cứ chạm nhẹ vào cậu em của Vegas rồi dần xóc càng lúc càng mạnh hơn, kết thúc nụ hôn tôi nhìn anh ấy nhoẻn miệng cười, anh ấy rên nhẹ. Vegas nắm tay tôi xóc mạnh hơn nữa.
- Vợ ơi, em đẹp quá!
Tôi bất giác ngại ngùng, gì cơ anh ấy khen tôi cơ đấy, đã thế còn là vợ ơi. Ôi trời ơi điên mất thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
truyện ngắn Vegas x Pete
RomanceMong được mọi người ủng hộ. Mình đang tập viết truyện, nếu có gì sai sót mong mn bỏ qua.Đây là bộ truyện được sáng tác dựa trên phim kinnporsche the series, sự u mê của mình dành cho cặp VegasPete. Nếu ai thấy khó chịu, kì thị về BL hay cách viết tr...