iv.

2.3K 154 2
                                    

Phản ứng của cậu ta khi bị lạc mất bạn trong lễ hội. (Short)

♡Isagi Yoichi♡

_ Việc đầu tiên cậu ấy làm chính là chạy khắp nơi để kiếm bạn.
_ Lo lắng vô cùng, trách móc bản thân vì không để ý kĩ đến bạn.
_ Gọi điện cho bạn thì cũng không thấy ai bắt máy cả.
_ Cuối cùng sau một hồi lâu chạy khắp nơi để kiếm, thì cuối cùng Isagi cũng bạn ngồi thu lu một cục trên chiếc ghế đá.
_ Cậu ấy tất nhiên là ngay lập tức chạy lại và xin lỗi bạn. Sau đó thì hai đứa vẫn đi chơi lễ hội bình thường, chỉ là Isagi chặt tay bạn không buông vì sợ bị lạc nữa thôi.

♡Barou♡

_ Ông thần này sẽ lập tức đi kiếm bạn khắp nơi. Lo lắng cho bạn vô cùng.
_ Lúc thấy thì bạn đang ngồi trên ghế đá, nước mắt nước mũi tèm lem trên mặt. Thấy bóng dáng của anh bạn trai là chạy ngay tới, sà vào lòng Barou. Cơ mà đối với người thích sạch sẽ như Barou mà để nước mũi dính đầy lên ngực áo đúng là cực hình, nên anh ta đã lập tức lấy khăn giấy ra lau mặt cho bạn trước tiên.
_ Bạn thì để yên cho Barou lau, miệng còn cười cười, anh ta thấy thế nói với bạn:
" Mày còn cười gì, đi lạc nữa tao là để lại ở lễ hội không tìm nữa đâu. "

♡Nagi Seishirou♡
_ Cậu bạn trai mê game thật sự khá hoảng khi phát hiện bạn đã biến mất. Lập tức đi tìm bạn, đây là lần đầu mà thấy cậu ta chăm chỉ đến thế. Chạy khắp khu lễ hội tìm bạn.
_ Nagi tìm thấy bạn đang ngồi thút thít bên ghế đá. Tay cậu ấy đặt lên trên, xoa xoa đầu bạn, miệng hỏi han :
" Cậu ổn không, nếu không thì chúng mình về nhà luôn nhé. "
_ Bạn thì thấy Nagi rồi, nên cũng yên tâm nín khóc, chỉ còn tiếng nấc khe khẽ. Cậu ấy kéo tay bạn:
" Thôi, về nhà nhé. tớ với cậu cùng chơi game, được không? "
---‐-------------------------------------------------------------
A/N: chap hơi xàm nhưng thôi các cô đọc tạm nhé chứ tôi bị writeblock rồi=)))))
Words: 378
P/S: Req thì tôi sẽ trả dần chứ lười quá.

[Blue lock x reader] PoisonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ