Chap 1

7.9K 200 15
                                    

PETE
Màn đêm buông xuống thành phố Bangkok, trong một con hẻm nhỏ tối tăm tách biệt với thế giới, ánh sáng lập lờ của điếu thuốc lá trên tay là thứ ánh sáng duy nhất ở nơi này.
Tôi rít một hơi dài rồi ngẩn đầu lên nhìn trời, phả ra làn khói trắng thầm cảm thán về cuộc đời chó đẻ của mình.
Chỉ mới ngày hôm qua thôi tôi vẫn nghĩ mình là người hạnh phúc nhất thế giới, vậy mà ngày hôm nay khi tôi về nhà thì tên bạn trai khốn kiếp đã lấy hết tiền tít góp của tôi bỏ trốn.
Đồ là số tiền mà tôi đã phải vất vả suốt 2 năm mới kiếm đủ để truột thân, phải vậy tôi đã bán thân mình khi tôi chỉ mới có 18 tuổi. Tôi đã từng có 1 gia đình có ba có mẹ nhưng giá đình của tôi không thề hạnh phúc, ba tôi là một Alpha còn mẹ tôi lại là một Omega lần, mẹ tôi rất yêu ba tôi nhưng ông ta thì không như vậy, ông ta lấy mẹ tôi chỉ vì bà đã mang thai tôi, mẹ tôi cung phụng ông ta như thần thánh còn ông ta lại đối xử với chúng tôi như loài côn trùng sâu bọ khi không vừa ý thì ông ta sẽ lôi tôi ra hành hạ dã man, tôi nghĩ rằng ông không thích tôi vì là Omega nhưng thật ra thì ông không thích tôi vì tôi đã được sinh ra. Rồi một ngày ông ta đã bỏ rơi tôi và mẹ để đi theo một tên Omega giàu có khác, tôi và mẹ đã về quê nơi mà mẹ tôi được sinh ra và sống cùng ông bà ngoại, đó là một hòn đảo nhỏ nằm ở phía Nam vì gia đình không có điều kiện và vật tư ở trên đảo cũng vô cùng nghèo nàn mà tôi đã không thể đi học được, những người trên đảo không ưa chúng tôi vì họ cho rằng mẹ tôi làm nghề không sạch sẽ mới có tôi, khi tôi 14 tuổi mẹ tôi qua đời vì bệnh tật tôi sống cùng ông bà ngoại và làm việc để có tiền lo cơm áo cho đến khi kì phân hóa của tôi bắt đầu .
Tôi phân hóa thành Omega và không ai muốn thuê một Omega về làm việc cả, ông bà ngoại đã già và không còn khả năng làm việc vì vậy tôi đã lên Bangkok để kiếm việc. Bước đến thành phố xa lạ tôi lạc lõng giữa đám đông khi tôi còn đang ngẩn ngơ thì có 2 người đàn ông bước đến và giới thiệu cho tôi 1 việc làm tôi đi theo họ đến một nơi sang trọng và được họ đưa cho một bản hợp đồng, tôi không thể hiểu được nó ghi gì nhưng theo họ nói thì tôi có thể kiếm được rất nhiều tiền chỉ cần tiếp chuyện và phục vụ rượu cho họ và tôi có thể kiếm về 80.000 bath mỗi tháng tôi đã kí hợp đồng và rồi tôi đã bị cưỡng hiếp bởi vị khách đầu tiên hoặc nói đúng hơn là tôi đã bị lừa vào ổ mại dâm và bản hợp đồng kia là một bản hợp đồng bán thân.
Sau những gì trải qua tôi đã tìm đến cái chết để giải thoát nhưng khi đó có một chàng trai đã kịp ngăn tôi lại đó là một Alpha và giờ cậu ấy cũng là người bạn thân thiết của tôi nhưng đó là câu chuyện của sau này, tôi được cứu nhưng bản thân lại lan thang vô định tôi không biết mình nên làm gì khi tôi còn đang ngẩn người thì có vài tên đàn ông đã bắt tôi lại chúng đưa tôi lên xe và chở tôi về nơi ổ mại dâm kia tôi vô cùng sợ hãi chúng đưa tôi đến chỗ 2 tên khốn kia.

" Bé Pete của chúng ta sao lại bỏ chạy vậy? Có biết là bọn anh lo lắng lắm không? Hừ"
1 tên đứng dậy bước lại gần chỗ tôi đang quỳ dưới đất với nụ cười gần như vô hại nhưng sự thật bọn chúng là những con ác quỷ.

"Cầu xin hai người hả cho tôi, tôi thứa là không nói chuyện này cho ai hết" Tôi khổ sở cầu xin chỉ mong rằng chúng sẽ thấy thương hại mà tha cho tôi những cuộc đời luôn tát vào mặt chúng ta một cái rõ đau.
"Ôi Pete làm sao có chuyện dễ dàng như vậy được. Em đã lấy tiền của bọn anh để gửi về cho người ông bà ngoại của em kia mà, không lẽ em muốn ông bà mình phải trả nợ thay em sao? Pete họ đã già rồi, họ đã nuôi em rất là vất vả đó Pete yêu dấu."
Nghe đến đây tôi bỗng khựng lại phải vậy tôi vẫn còn ông bà ngoại tôi không thể khiến họ lo lắng.
"Vậy các người muốn tôi làm gì?"

(VegasPete)  I Love You (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ