"Nào, cả lớp trật tự đi! Hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới. Em vào đi!"
Học sinh mang chiếc balo màu đen, ăn mặc như một thiếu gia, hai tay cho vào túi quần và bước đi hiên ngang vào lớp. Là học sinh nam, lại vô cùng đẹp trai khiến các nữ sinh trong lớp phải "ồ" lên làm cho một học sinh khác ngủ ở cuối lớp tỉnh giấc. Người kia bị phá vỡ giấc ngủ ngon, cau mặt nhìn xung quanh lớp rồi nhìn lên bục giảng, hoá ra là có học sinh mới đến lớp à. Người nọ chả thèm để ý, tiếp tục gục mặt xuống bàn mà ngủ.
"Tôi tên Kim Taehyung nhé!"
Học sinh mới vừa cất giọng nói trầm ấm của mình, các nữ sinh lại hét lên một lần nữa. Người đang nằm ngủ lại bị đánh thức bởi tiếng hò hét của các bạn trong lớp thì đâm ra ghét bỏ tên học sinh kia, thề sẽ giáo huấn cho cậu ta một trận.
Học sinh mới lúc này cũng đã để ý đến người ngủ gục ở cuối lớp, thẳng bước đi xuống bàn bên cạnh và ngồi ở đấy. Các nữ sinh chỉ biết nhìn nhau tiếc nuối vì không được ngồi cạnh một người đẹp trai như Kim Taehyung.
"Ngủ mà cũng xinh như vậy sao? Có thể cho tôi biết tên cậu không?"
Lần thứ ba bị đánh thức, người nọ bực tức ngồi dậy thẳng tay đấm vào ngực Taehyung một cú. Taehyung còn chưa kịp làm gì thì đã bị đánh đến đau nhức, đưa tay xoa xoa chỗ bị đánh, vẻ mặt đầy ủy khuất nhìn người kia.
"Tôi tên Jung Hoseok, nhớ cho kĩ vào và đừng làm phiền đến giấc ngủ của người khác, nếu không tôi sẽ tẩn cho cậu một trận ngay tại đây đấy nhé!"
Nói rồi, cậu bạn Jung Hoseok lại ngủ. Kim Taehyung vừa nhập học đã bị bạn cùng lớp đánh cho một cú như vậy mà vẫn có thể cười được? Có phải là cậu ta bị bệnh không, hay lẽ nào đã phải lòng người ta rồi?
"Jung Hoseok, tôi để mắt đến cậu rồi đấy nhé!"
16102022