"SUBSTITUTE GIRLFRIEND"

220 3 0
                                    

03:48 AM- June/25/2011  (This is the first date, When i was written this STORY.)

EDIT: 2:28 AM / DECEMBER, 15, 2014

 Writter @: CATCH

"Walang sinuman ang may karapatan na isalin o kopyahin ang STORY na to, Na walang pahintulot ng may Akda. Maraming Salamat po!" Hope you like it guy's :)

LOVE SPELL PRESENT'S :

                                                     "MARTIN AND AYA"

" Kapag ba sinabing Substitute? Ano yung pumapasok sa isipan nyo na kahulugan nito ? Hmmmm diba, SANDALAING PAMALIT. Or hindi naman kaya ay EXTRA MUNA."

Ang pangit pakinggan kung minsan. -.- Syempre, sino ba namang tao ang pinangarap at ginusto na maging isang SANDALING PAMALIT LANG! Pero?

Nakakabuti kaya minsan yung pagiging Substitute, Kung ang pumapasok na sa sitwasyon ay LOVE ?

CAST :

   - AYA LAURICE DELA ROSA: 5'3 Height, Yummy Look, Maputi, May pagka-Maldita, Lovable, a HighSchooL Student.

     -  MARTIN KYLE MARTINEZ: Tall, Dark And, HandSome. Sweet, Serious, LovaBLe, Caring, GentLeMan. And RESPONSIBLE :-)  Also a, Basketball Player.

      - LAUREN MENDIOLA: A Beauty Queen, Charming, Sexy. Maldita,

      - VANJO RANZ GABRIEL: Maputi, Matangkad, Cute, Malambing, Charming, AS IN! :) Basketball Player (Same with Martin)

      - MICHI RIVERA: Simple, Volleyball Player, Brat, True Friend Of, AYA.

"SUBSTITUTE GIRLFRIEND"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon